คัดลอก URL แล้ว
“การท่องเที่ยวมาเก๊า” ชูแนวคิด Tourism + จัดเต็มแพคเกจทัวร์เที่ยวสุดคุ้มชวน ‘เต-นิว’ ร่วมฉลองงานใหญ่แห่งปี “Experience Macao มามะ มาเก๊า”

“การท่องเที่ยวมาเก๊า” ชูแนวคิด Tourism + จัดเต็มแพคเกจทัวร์เที่ยวสุดคุ้มชวน ‘เต-นิว’ ร่วมฉลองงานใหญ่แห่งปี “Experience Macao มามะ มาเก๊า”

สำนักงานการท่องเที่ยวรัฐบาลมาเก๊า (MGTO) จัดอีเวนต์ใหญ่ประจำปี งานเมกาโรดโชว์ “Experience Macao มามะ มาเก๊า” เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีในการคืนสู่จีน พร้อมยกขบวน 6 พันธมิตรภาคธุรกิจการโรงแรมรีสอร์ทครบวงจรของมาเก๊า ชูแนวคิด “Tourism +” กับเอเจนซีชั้นนำของไทย ทั้งโรงแรม สายการบิน และภาคการท่องเที่ยวส่วนอื่น ๆ จัดเต็มแพคเกจทัวร์และตั๋วโปรโมชันสุดคุ้ม และกิจกรรมมากมาย ตลอด 3 วันเต็ม ตั้งแต่วันนี้ – 16 มิถุนายน 2567 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

เปิดโรดโชว์วันแรกด้วยคู่จิ้นซีรีส์วายสุดฮอตอย่าง เต–ตะวัน วิหครัตน์ และ นิว–ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ หรือ “เต-นิว” ที่มาร่วมพูดคุยถึงความประทับใจของเมืองอันต้องมนต์เสน่ห์อย่าง “มาเก๊า” โดยมี “แบม ปีติภัทรคูตระกูล” รับหน้าที่เป็นพิธีกร งานนี้ทั้งสองหนุ่ม เต-นิว ได้ร่วมทำกิจกรรมแต่งหน้าขนมทาร์ตไข่ ซึ่งเป็นขนมขึ้นชื่อของมาเก๊า และปิดท้ายไฮไลท์ด้วยการโชว์เพลงพิเศษสุดไพเราะจาก 2 หนุ่ม เรียกเสียงกรี๊ดเสียงเชียร์จากผู้ชมและแฟนคลับที่มาให้กำลังใจอย่างล้มหลามเต็มพื้นที่กิจกรรม

นางมาเรีย เฮเลน่า เดอ เซนน่า เฟอร์นานเดซ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวมาเก๊า (Maria Helena de Senna Fernandes, Director of the Macao Government Tourism Office (MGTO) เป็นประธานเปิดงานอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมกล่าวว่า งานเมกาโรดโชว์ “Experience Macao มามะ มาเก๊า” จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 เพื่อหวังกระตุ้นนักท่องเที่ยวชาวไทย ซึ่งถือเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวหลักประเทศหนึ่ง ให้มาเที่ยวมาเก๊าทั้งในกลุ่มที่เดินทางมามาเก๊าครั้งแรก และเดินทางซ้ำ ซึ่งที่ผ่านมาเราได้รับการตอบรับที่ดีจากนักท่องเที่ยวชาวไทยเป็นอย่างมาก เห็นได้จากจำนวนนักท่องเที่ยวชาวไทยที่กลับมา มาเก๊าอย่างรวดเร็ว โดยในปีที่ผ่านมากลุ่มนักท่องเที่ยวไทยติดอันดับ 1 ใน 10 ของนักท่องเที่ยวที่ไปเยือนมาเก๊ามากที่สุด ซึ่งปัจจุบันเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ สู่มาเก๊า มีถึง 45 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ขณะเดียวกันประเทศไทย ยังเป็นประเทศที่ชาวมาเก๊าเลือกมาท่องเที่ยวมากที่สุดอีกด้วย

การจัดงานในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมในแผนการโปรโมตส่งเสริมการท่องเที่ยวมาเก๊า ด้วยแนวคิด Tourism+ คือ การนำการท่องเที่ยวมาผสมผสานกับสิ่งที่โดดเด่นในมาเก๊า ไม่ว่าจะเป็น อาหาร วัฒนธรรม กีฬา รวมทั้งเทคโนโลยี เพื่อสร้างความหลากหลายในผลิตภัณฑ์ เพื่อเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวในทุกไลฟ์สไตล์ โดยได้นำ 6 กลุ่มโรงแรมรีสอร์ทครบวงจร (Intergrated Resort) ได้แก่ MGM, Galaxy, Wynn Macau, Melco, Sands และ SJM รวมทั้งกลุ่มตัวแทนท่องเที่ยวในมาเก๊า Macao Trade and Investment Promotion Insitute และ Economic Development Bureau of Hengqin (เหิงฉิน) จากจีน เข้าร่วมในโรดโชว์ครั้งนี้ด้วย

โดยเนรมิตพื้นที่บริเวณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในระหว่างวันที่ 14 – 16 มิถุนายน จัดแสดงนิทรรศการที่เป็นเอกลักษณ์ของมาเก๊า ให้คนไทยเห็นถึงความสวยงามที่โดดเด่นของมาเก๊ามากขึ้น ด้วยกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น การตามหาน้อง Mak Mak มาสคอตประจำของการท่องเที่ยวมาเก๊าที่แอบซ่อนอยู่ภายในงาน สนุกกับกิจกรรม AI Photo ให้ผู้ร่วมงานได้โพสต์ท่าเก๋ ๆ กับฉากหลังของเมืองมาเก๊า ไว้โพสต์อวดความคูลลงในโซเชียล ต่อด้วยกิจกรรมที่กระตุ้นอะดรีนาลีนอย่าง Macau Grand Prix จำลองการแข่งรถมาไว้ที่งานโดยเฉพาะ แวะชมวิวเมืองมาเก๊ากับมุม VR Interactive นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสำหรับคุณน้อง ๆ หนู ๆ กับการตกแต่งรูปภาพน่ารักด้วยทรายสี นับเป็นอีเวนต์ใหญ่ของการท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทยที่ขนกิจกรรมอัดแน่นเต็มอิ่มทุกไลฟ์สไตล์

และพลาดไม่ได้กับแพคเกจทัวร์เที่ยวสุดคุ้ม และโปรโมชั่นต่าง ๆ อาทิ ตั๋วเครื่องบิน 1 แถม 1 ห้องพักโรงแรม 5 ดาว ในราคาสุดพิเศษที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น อีกทั้งตลอดการจัดงาน ยังมีดารา ศิลปินและอินฟลูเอนเซอร์ มาร่วมสร้างความบันเทิงเพิ่มสีสันในงาน อาทิ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” ที่จะมาโชว์เสียงร้องอันนุ่มนวล และแชร์ประสบการณ์เที่ยวมาเก๊ากับ “คุณแม่โอ๋ ธนภรณ์ เวชสุภาพร” ในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน และปิดท้ายกันในวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน ที่ได้บล็อกเกอร์ท่องเที่ยวชื่อดัง “ว่านไฉ” จากช่อง “อาสาพาไปหลง” ที่จะมาแชร์ประสบการณ์การไปเยือนมาเก๊ามาแล้วเกือบทุกซอกทุกมุม และนำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ๆ ที่น่าสนใจของมาเก๊า

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและกิจกรรมสนุก ๆ ของการท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย ได้ที่

Website : http://www.macautourism.gov.mo

Facebook : https://www.facebook.com/th.macaotourism

#ExperienceMacao2024 #MacaoThailand #มามะมาเก๊า


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง