คัดลอก URL แล้ว

ภัยร้ายจากโรคตับ กระทบร่างกายและชีวิตประจำวันอย่างไร?”ในงาน Happy Life ชีวจิต 2024 ที่โรงพยาบาลเจ้าพระยา

โรคตับ ภัยเงียบที่คร่าชีวิตคนไทยเป็นอันดับต้นๆ ข้อมูลจากกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ระบุว่า คนไทยเสียชีวิตจากโรคตับมากกว่า 30,000 คนต่อปี สาเหตุหลักมาจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่ไม่เหมาะสม เช่น การดื่มแอลกอฮอล์ การทานอาหารไขมันสูง การนอนดึก และความเครียดสะสม

นางสาวตรีจุฑา สรวงท่าไม้ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ลิฟพลัส เฮลท์ โซลูชั่น จำกัด กล่าวในงาน Happy life ชีวจิต 2024 ว่า  “โรคตับ” ในระยะแรกมักไม่มีอาการแสดงที่ชัดเจน ทำให้ยากต่อการวินิจฉัย  ส่งผลต่อระบบต่างๆ ของร่างกาย ทำให้เกิดอาการต่างๆ เช่น อ่อนเพลีย เบื่ออาหาร น้ำหนักลด ท้องอืด ท้องเฟ้อ คลื่นไส้ อาเจียน ท้องผูก ท้องเสีย ผิวเหลือง ตาเหลือง ปัสสาวะสีชาเข้ม ขาบวม น้ำท่วมท้อง ภูมิคุ้มกันอ่อนแอ เสี่ยงต่อการเกิดมะเร็งตับ

ดังนั้น “ลิฟพลัส เฮลท์ โซลูชั่น” จึงตัดสินใจจับมือกับ นิตยสารชีวจิต จัดงาน Happy life ชีวจิต 2024 งานมหกรรมสุขภาพจัดโดยนิตยสารชีวจิต ที่โรงพยาบาลเจ้าพระยา พร้อมกับมีเสวนาในหัวข้อ “ภัยร้ายจากโรคตับ กระทบร่างกายและชีวิตประจำวันอย่างไร?” โดยมีจุดประสงค์เพื่อเผยแพร่ความรู้ และสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับโรคตับ ซึ่งเป็นภัยเงียบที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตคนไทยอย่างมาก รวมไปถึงแนะนำผลิตภัณฑ์ “ลิฟพลัส” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้ที่มีปัญหาระบบทางเดินอาหารและตับ

นางสาวตรีจุฑา กล่าวว่า “โรคตับ” เป็นภัยร้ายที่ส่งผลต่อสุขภาพ และชีวิตประจำวันของผู้คนอย่างมาก ดิฉันจึงมีโอกาสขึ้นเวทีเสวนาเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับโรคตับ วิธีการป้องกัน และวิธีดูแลรักษา รวมไปถึงแนะนำผลิตภัณฑ์ “ลิฟพลัส” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 12 ชนิด คิดค้นและวิจัยโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากยุโรป มีส่วนช่วยส่งเสริมการทำงานของระบบทางเดินอาหารและตับ ดีท็อกซ์สารพิษในตับ มีส่วนช่วยลดความเสี่ยงภาวะตับอักเสบ มีส่วนช่วยควบคุมไขมันคอเลสเตอรอลในเลือด มีส่วนช่วยปรับสมดุลระดับน้ำตาลในเลือด ส่งเสริมการสร้างสารต้านอนุมูลอิสระ มีส่วนช่วยชะลอความเสื่อมสภาพของระบบภายใน เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาระบบทางเดินอาหารและตับ รวมถึงผู้ที่มีโรคประจำตัว (NCDs) เช่น เบาหวาน ความดัน ไขมันในเลือดสูง”

ซึ่งผลิตภัณฑ์ “ลิฟพลัส” ประกอบด้วยสารสกัดจากพืชและสมุนไพรธรรมชาติกว่า 12 ชนิด นำเข้าจากทั่วโลก ได้แก่ อาร์ติโช๊ค แดนดิไลออน เห็ดหลินจือ เห็ดชิตาเกะ ขมิ้น โสมเกาหลี โสมไซบีเรีย ชิแซนดร้า แอสทรากาลัส เป็นต้น ผ่านการรับรองคุณภาพจากหลายสถาบันชั้นนำ และมีผลลัพธ์จากรีวิวผู้ทานจริงเชื่อถือได้

ผู้สนใจสามารถผลิตภัณฑ์ “ลิฟพลัส” ได้ที่:

เว็บไซต์: www.livplusthailand.com

โทรศัพท์: 098-264-2464

Facebook:  https://www.facebook.com/LivplusTH

Line Official Account  : @Livplusthailand


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง