คัดลอก URL แล้ว
“มาดามหลุยส์” แบรนด์ สบู่พรีเมียม ชวนคนรักกีฬา ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ แห่งการล้างหน้า เพื่อผิวสวยรับฤดูร้อน

“มาดามหลุยส์” แบรนด์ สบู่พรีเมียม ชวนคนรักกีฬา ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ แห่งการล้างหน้า เพื่อผิวสวยรับฤดูร้อน

วงการบิวตี้ – กีฬาคึกคักเมื่อผู้บริหารสาวสวยเก่ง หลุยส์ เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทรทัน รีซอร์สเซส จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสบู่พรีเมียม ภายใต้แบรนด์ MADAME LOUISE สบู่คนไทย เพื่อคนไทย ร่วมกับ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวพร้อมลงนามบันทึกข้อตกลงการเป็นผู้สนับสนุนหลักวอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 3 ฤดูกาล พร้อมใช้ชื่อในการแข่งขัน “มาดามหลุยส์ วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก” ประจำปี พ.ศ. 2568-2570

โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก สมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย, ธิติ พฤกษ์ชะอุ่ม อุปนายกฝ่ายกีฬาอาชีพ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย และ สดาวุธ เตชะอุบล ประธานกลุ่มบริษัทคันทรี่ กรุ๊ป พร้อมด้วยสองนักแสดงสายกีฬา หญิง-รฐา โพธิ์งาม และ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น มาร่วมงาน ณ ห้อง Conservatory Ballroom โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2567

หลุยส์ เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทรทัน รีซอร์สเซส จำกัด เผยว่า “สบู่ MADAME LOUISE สบู่พรีเมียมส่วนผสมจากธรรมชาติฝีมือคนไทย เพื่อคนไทย และด้วยความตั้งใจที่อยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผลักดันวงการกีฬาไทย ประกอบกับเล็งเห็นศักยภาพของนักกีฬาวอลเลย์บอลไทย สามารถก้าวสู่ระดับโลก และการที่แบรนด์มาดามหลุยส์ได้เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันวอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก ครั้งนี้ ในนามของมาดามหลุยส์ ขอขอบคุณสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มอบโอกาสให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งของการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก ประจำปี พ.ศ. 2568 – 2570 กิจกรรมที่สร้างความสามารถและเสริมสร้างความแข็งแกร่งของกีฬาวอลเลย์บอลในประเทศไทยนั้นเป็นเรื่องที่น่ายินดีและน่าส่งเสริมเป็นอย่างยิ่ง รวมถึงเป็นการสร้างกระแสให้กับคนไทยกันมาชมกีฬาและเล่นกีฬามากขึ้น รวมถึงเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนที่มีความสามารถด้านกีฬามีความมุ่งใจ กำลังใจที่จะพัฒนาฝีมือสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพในอนาคต โดยมาดามหลุยส์ วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก” ประจำปี พ.ศ. 2568 มีกำหนดจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 11 ธันวาคม 2567 ถึงวันที่ 23 มีนาคม 2568”

ภายในงานยังได้จัดบูธแนะนำผลิตภัณฑ์ “Snow Lotus 24K Gold Facial Cleansing Serum” เซรั่ม ล้างหน้า บัวหิมะทองคํา 24K ช่วยทําความสะอาด และให้การบํารุงผิว ไปในเวลาเดียวกัน ด้วยการผสานสารสกัดเข้มข้น 10 ชนิด อาทิ SNOW LOTUS ดอกบัวหิมะ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ชะลอการเสื่อมสภาพของผิว, LIPOBELLE GOLD 24K ทองคําบริสุทธิ์ 24K ที่มีอนุภาคเล็กสามารถเข้าถึงผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ, NIACINAMIDE VITAMIN B3 TYPE SAFE-B ช่วยลดการเกิดริ้วรอย ลดรอยแดง-ดํา เพิ่มความชุ่มชื้น, MAGNOLIA นวัตกรรม Plant Stem Cell เทคโนโลยีที่ช่วยในเรื่องการรักษาการอักเสบ ซ่อมแซมผิวหนังที่ได้รับความเสียหาย และ AKYPO TECHNOLOGY นวัตกรรมการทำความสะอาดผิว โดยไม่ต้องใช้แรงขัดถู เหมาะกับผิวที่บอบบาง ฯลฯ

“Clear Defense Soap” สบู่ป้องกันแบคทีเรีย เพื่อสุขภาพผิวรับฤดูร้อน ช่วยลดกลิ่นตัวและปัญหาสิว เหมาะกับผู้มีเหงื่อออกเยอะ หรือนักกีฬา ด้วยเทคโนโลยี Encapsulation ที่จะค่อยๆ ปล่อยสารทำความสะอาด Benzalkonium Chloride ช่วยปกป้องผิวจากแบคทีเรีย ออกฤทธิ์ยาวนานกว่า 6 ชั่วโมง พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติ อาทิ สารสกัดจากสะเดา ต่อต้านการอักเสบ ต้านจุลินทรีย์ และต้านแบคทีเรีย ช่วยลดกลิ่นตัวและปัญหาสิว และช่วยในเรื่องของการรักษาบาดแผลของผิว, สารสกัดจากแตงกวา ให้ความชุ่มขึ้นและปลอบประโลมผิว พร้อมช่วยบรรเทาผิวลดอาการบวมและคัน, สารสกัดจากใบเปปเปอร์มินต์ ช่วยปรับโทนสีผิวอย่างเป็นธรรมชาติ มีประสิทธิภาพ และช่วยขจัดเซลล์ที่ตายแล้ว ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เริ่มออกจากรูขุมขน ปรับปรุงผิวให้นุ่มนวล อ่อนนุ่ม และชุ่มชื้น เป็นต้น

เปิดประสบการณ์มิติใหม่แห่งการทำความสะอาดผิวกับสบู่มาดามหลุยส์ ได้ที่ 7-11, CJ ไฮเปอร์มาร์เก็ตรูปแบบค้าปลีก Lotus, BigC, Watsons, EVEANDBOY, Tops, BEAUTRIUM ฯลฯ และ Line Official : @madamelouise, Facebook : Madame Louise, Instagram : madamelouiseofficial หรือ โทร. 063-227-6999


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง