คัดลอก URL แล้ว
จัดเต็มโครงการ “ปันสุขปันยิ้ม” เหล่ากองทัพดารานำทีมโดย “เป๊ก ธัญญ่า อ้น เอกกี้” พร้อมคุณหน่อย ปนันท์ชิตา เสิร์ฟความอร่อยแบบไม่อั้น ด้วยข้าวแกงบุฟเฟ่ท์ 19 บาท ตักจนอิ่ม! เริ่ม 15 พค. เป็นต้นไป

จัดเต็มโครงการ “ปันสุขปันยิ้ม” เหล่ากองทัพดารานำทีมโดย “เป๊ก ธัญญ่า อ้น เอกกี้” พร้อมคุณหน่อย ปนันท์ชิตา เสิร์ฟความอร่อยแบบไม่อั้น ด้วยข้าวแกงบุฟเฟ่ท์ 19 บาท ตักจนอิ่ม! เริ่ม 15 พค. เป็นต้นไป

สานต่องานบุญอย่างต่อเนื่อง “คุณหน่อย ปนันท์ชิตา อัครทรัพย์ธาดา” เจ้าของแบรนด์ Pananchita (ปนันชิตา) ชวนคู่รักสายบุญ “เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล” และ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ”พร้อมกับเพื่อนซี้ “อ้น ศรีพรรณ-ดีเจ. เอกกี้” พร้อมเหล่าพันธมิตร เปิดโครงการ ”ปนันชิตา ปันสุขปันยิ้ม“ อิ่มไม่อั้น ข้าวแกงบุฟเฟ่ท์ 19 บาท ตักไม่อั้น! เพื่อต้องการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของประชาชนทั่วไป เพื่อจะได้ทานอาหารคุณภาพดี อิ่ม อร่อย และราคาประหยัด

ด้าน “บอสหน่อย” เผยความรู้สึกในครั้งนี้
“เป็นโครงการที่ตั้งใจให้ประชาชนได้รับประทานอาหารราคาประหยัด ซึ่งก็รายได้จากการจำหน่ายสินค้า ที่ลูกค้าอุดหนุนเราก็ร่วมกันทำบุญไปด้วย เป็นการตอบแทนสังคม สังคมสนับสนุนเรา เราเติบโตมาได้ เราก็อยากจะตอบแทนอะไรดีๆ คือสู่สังคม เป็นการปันสุข พร้อมกับครอบครัวเราทั้งพี่เป็ก ธัญญ่า พี่อ้น พี่เอก ซึ่งราคาเพียง 19 บาท ที่อร่อย และในส่วนวัตถุดิบต่างๆ ก็ได้รับความอนุเคราะห์จากทั้งพี่เอ ศุภชัย และยังมีคนอื่นๆ สนับสนุนอีก ซึ่งเงินที่ได้ตรงนี้เราจะนำไปทำบุญแบบไม่หักค่าใช้จ่ายเลย ฝากอีกครั้งพกแบงค์ยี่สิบมามีทอน“

ซึ่งในวันนี้นอกจาก “อ้น ศรีพรรณ และ ดีเจเอกกี้” มาทำหน้าที่นำเสนอเมนูอาหารหลากหลายถึง 19 เมนูแล้ว “เป๊ก-ธัญญ่า” ยังแสดงฝีมือในการทำอาหารจานเด็ด “ผัดกะเพราซอสมาเฟีย บาย Kopeg” ให้ทุกคนได้อิ่มอร่อย และยังนำน้ำดื่มตราสิงห์มามอบให้อีก 3,500 ขวด โดย “เอ-ศุภชัย” มอบข้าวสารตรา เอ.โอ.เค 1,035 กิโลกรัม และพันธมิตร ได้แก่ คุณไก่-บิ้วอิน มอบข้าวสาร 1,000 กิโลกรัม ไข่ไก่ 500 แผง โดยคุณบ๋อม-มิสซีสว้าว และคุณตี๋-เฉลิมพล จัดการเรื่องโครงสร้างร้านสำหรับรองรับได้ถึง 150 ที่นั่ง

โดยจะเริ่มโครงการนี้ ตั้งแต่วันที่ 15 พค.- 15 มิย. ตั้งแต่เวลา 10.00-13.00 น. บริเวณสำนักงานบริษัท ปนันชิตาฯ แห่งใหม่ ในซอยบงกช 31 (ถนนเลียบคลองแอน 2-3 ปทุมธานี) งานนี้จ่ายเพียง 19 บาท ทานไม่อั้น พร้อมฟรีน้ำและขนมหวาน


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง