คัดลอก URL แล้ว

ระเบิดความมันส์ไปกับกิจกรรมพิเศษจาก MSI ในงาน Claw A1M –  Gaming Party Battle Tournament 

เตรียมระเบิดความมันส์ไปกับกิจกรรมพิเศษจาก MSI ในงาน Claw A1M –  Gaming Party Battle Tournament  ที่จะชวนคุณมาเล่นและสัมผัสกับประสิทธิภาพของ Claw A1M ที่เป็น Gaming Handheld รุ่นใหม่จาก MSI ชิงเงินรางมูลค่ารวมกว่า 9,000 บาท พร้อมกิจกรรมแจกของพรีเมี่ยมอีกมากมาย!

พร้อมพบสองคู่ซี้ ที่จะมาสร้างความฮาและพาคุณกำหมัด กับคุณอาเธอร์ Gssspotted และคุณกิีฟ Takluz ในวันที่ 5 พฤษภาคม เวลา 13:40 เป็นต้นไป!

และโปรโมชั่นพิเศษเอาใจแฟนๆในงานนี้ Claw A1M-008TH รับไปเลยฟรีๆ กับ Docking Station มูลค่า 3,100 บาท! รวมถึงโปรโมชั่นราคาพิเศษ Claw A1M-007TH ลดสูงสุด 3,000 บาท ราคาเริ่มต้นที่ 24,990 บาทเท่านั้น!

ลงทะเบียนสมัครเข้าแข่งกันได้ที่!

🎮:  https://msi.gm/S5653829 🎮:  https://msi.gm/S627231B

พร้อมกิจกรรมแจกของรางวัลสุดพิเศษสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนเท่านั้น!

ลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้าได้ที่:  https://msi.gm/S7DF6579

วันที่ 3 พฤษภาคม 2567 – วันที่ 5 พฤษภาคม 2567 ลานกิจกรรม Event Space ชั้น 4 ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ การเดินทาง MRT สถานีพระราม 9 / ทางออก 1

MSI Gaming Website       https://th.msi.com/

MSI Thailand Facebook https://msi.gm/2u6kGeX

MSI Thailand Instagram https://msi.gm/2QOli6R

MSI Thailand YouTube https://msi.gm/2ZgU1tt

เกี่ยวกับ MSI

MSI เป็นที่รู้จักกันในฐานะแบรนด์เกมมิ่งชั้นนำระดับโลก รวมถึงเป็นผู้สนับสนุนและผลักดันวงการ eSports มาตลอด โดยที่ผ่านมานั้น เรายึดมั่นในหลักการที่มุ่งไปสู่ความก้าวหน้า รวมถึงแสวงหาสิ่งใหม่ๆที่จะมาเติมเต็มให้นวัตกรรมทางเทคโนโลยีนั้นยกระดับเหนือไปอีกขั้น ซึ่ง MSI มุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ที่จะตอบโจทย์สิ่งเหล่านั้นได้เป็นอย่างดี รวมถึงมีความทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเทคโนโลยีที่คัดสิ่งที่ดีที่สุดมาใช้ รวมไปถึงฟังก์ชั่นต่างๆที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานจริง ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมหรือการสตรีมมิ่ง ผลิตภัณฑ์ของ MSI ก็สามารถดึงประสิทธิภาพที่แท้จริงของผู้ใช้ออกมาได้อย่างเต็มที่ โดย MSI มีความมุ่งมั่นอันแรงกล้าที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์จิตวิญญาณแห่งการเล่นเกมอันแท้จริง นั่นคือสิ่งที่เรียกว่า ‘True Gaming’ เพื่อที่คอเกมตัวจริงจะได้รับสิ่งที่ดีสุดสำหรับการเล่นเกม ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่ https://th.msi.com/


* ทุกรายละเอียดทางเทคนิค รูปภาพ ข้อความ และเนื้อหาอื่น ๆ ที่เผยแพร่ในประกาศข่าวนี้ทางบริษัทขอสงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด ข้อมูลเป็นไปตามการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง