คัดลอก URL แล้ว

แอ็คมี่ วรวัฒน์ จัด Acme Vampire Day ครั้งที่ 3ชวนคนไทยร่วมบริจาคโลหิต 1 ล้านซีซี

แอ็คมี่ วรวัฒน์ จัดกิจกรรม Acme Vampire Day ครั้งที่ 3 รณรงค์ให้เทรดเดอร์ทั่วประเทศ และบุคคลทั่วไปมาร่วมบริจาคโลหิตโดยพร้อมเพรียงกัน 6 กรกฎาคม นี้ ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย

นายวรวัฒน์ นาคแนวดี เทรดเดอร์ชื่อดัง และผู้ก่อตั้งองค์กร Traderist จัดกิจกรรม เปิดเผยว่า ได้จัดกิจกรรม Acme Vampire Day ครั้งที่ 3 ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรณรงค์ให้เทรดเดอร์และบุคคลทั่วไปมาร่วมกันบริจาคโลหิต เพื่อต่อชีวิตต่อลมหายใจให้เพื่อนมนุษย์ ซึ่งสอดคล้องกับอุดมการณ์ตลอด 11 ปีที่ผ่านมาขององค์กร Traderist ที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อพัฒนาศักยภาพมนุษย์ให้มีความรู้ความสามารถด้านการลงทุนและใช้ชีวิต เรียนรู้ที่จะประสบความสำเร็จและช่วยเหลือผู้อื่น โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการให้ความรู้แต่อย่างใด พร้อมตอบแทนสิ่งดี ๆ คืนสู่สังคม

“การจัดกิจกรรม Acme Vampire Day ครั้งที่ 3 จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2567 ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ถนนอังรีดูนังต์ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่น้อยกว่า 5,000 คน และจะสามารถบริจาคโลหิตได้มากกว่า 1,000,000 ซีซี”

Hey, dude. Dude isolated on white. Handsome man in white tshirt. Unshaven guy keep hands in pockets. Adult male in causal.

นายวรวัฒน์ กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ ในวันที่ 3-7 มิถุนายน 2567 ที่ Traderist Hall จะมีการจัดกิจกรรมเทรดเพื่อรณรงค์และประชาสัมพันธ์ให้คนมาร่วมกิจกรรมการบริจาคโลหิต พร้อมนำกำไรส่วนหนึ่งจากการเทรดมาร่วมสมทบทุนบริจาคให้กับสภากาชาดไทย ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่มีจิตศรัทธาก็สามารถร่วมบริจาคโดยตรงไปยังสภากาชาดไทยได้เช่นกัน โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับเสื้อ Acme Vampire Day ครั้งที่ 3 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนแจ้งความประสงค์ได้ที่ https://acmetraderist.com/events/vampire-day-3 ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 5 กรกฎาคม 2567 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line OA @AcmeTraderist พร้อมรับชมคลิปประชาสัมพันธ์กิจกรรมได้ที่ https://youtu.be/81JR9707Uus

อนึ่ง สำหรับกิจกรรม Acme Vampire Day เคยจัดขึ้นมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 จัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2560 มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมมากถึง 1,717 คน ซึ่งการร่วมบริจาคโลหิตในครั้งนี้สามารถนำไปช่วยเหลือผู้อื่นต่อได้ อีกถึง 2,901 คน และครั้งที่ 2 จัดขึ้นเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2562 มียอดการบริจาคโลหิตจาก 14 หน่วยทั่วประเทศรวมทั้งสิ้น 1,412 Unit หรือประมาณ 635,400 ซีซี ซึ่งสามารถนำไปช่วยเหลือผู้อื่นต่อไปได้อย่างน้อยอีก 4,236 คน


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง