คัดลอก URL แล้ว
“อัสนี และ วสันต์ คอนเสิร์ต ฉันเคยบอกกับเธอหรือยัง” อีกครั้งกับความยิ่งใหญ่ในคอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น สุดประทับใจ

“อัสนี และ วสันต์ คอนเสิร์ต ฉันเคยบอกกับเธอหรือยัง” อีกครั้งกับความยิ่งใหญ่ในคอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น สุดประทับใจ

จบลงอย่างประทับใจอีกครั้ง กับงาน “อัสนี และ วสันต์ คอนเสิร์ต ฉันเคยบอกกับเธอหรือยัง” ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 27-28 เมษายน ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดย NEEKRUNG CONNECT ซึ่งครั้งนี้แฟนๆ ต่างก็ยังคงตอบรับกันอย่างล้นหลามเดินทางมาชมการแสดงของศิลปินร็อกระดับตำนานที่พวกเขาชื่นชอบกันจนเต็มฮอลล์ ซึ่งในรอบการกุศลที่เกิดขึ้นในวันอาทิตย์ ได้รับเกียรติจาก ศาสตราจารย์คลินิก นายแพทย์อาทิตย์ อังกานนท์ ขึ้นมากล่าวต้อนรับและขอบคุณที่ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการบริจาคสร้างโรงพยาบาลร่วมกับมูลนิธิรามาธิบดีฯ ใน “โครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดีและย่านนวัตกรรมโยธี” ซึ่งเป็นโครงการบุญโครงการใหญ่ในการก่อสร้างโรงพยาบาลที่เป็นที่พึ่งทางสุขภาพของคนไทยทั่วประเทศอย่างที่เคยเป็นมาตลอดเกือบ 60 ปี ก่อนจะเริ่มต้นความสนุกในคอนเสิร์ตครั้งนี้

เปิดตัวด้วย Overture ‘กรุงเทพมหานคร’ กับเสียงเฮจนลั่นฮอลล์ ก่อนจะเข้าเพลงฮิตที่คิดถึง ‘บ้าหอบฟาง’เปิดความสนุก พร้อมการทักทายด้วยคำว่า สวัสดีครับ ที่ทุกคนคุ้นเคย ไล่ระดับความมันแบบจัดเต็ม กับจอ LED wall 180 องศา มาให้ทุกคนได้เต้นและร้องเพลงฮิตที่ชื่นชอบกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น เธอปันใจ, คงเดิม, ยินยอม ฯ และเพลงโชว์โซโล่แบบฟิวชั่นของพี่โต๊ะกับเพลง ‘Lipstick Traces’ และ ‘เลยตามเลย’

สคริปท์งานถูกเรียบเรียงสมกับคอนเซ็ปต์ “ฉันเคยบอกกับเธอหรือยัง?” ที่แจกความดีต่อใจให้แฟน ๆ อย่างต่อเนื่องด้วยการบอกเล่า พูดคุย แนะนำเพลงแบบเป็นกันเอง เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะแบบอบอุ่นไปทั้งฮอลล์

ความพิเศษยังไม่หมดลงเพียงเท่านี้ เพราะทุกคนยังได้สนุกไปกับแขกรับเชิญระดับตัวท็อป อย่าง ทาทา ยัง, อ้อม สุนิสา และนัท มีเรีย มาร่วมแจมบนเวทีด้วยเพลงอย่าง ‘รักไม่ช่วยอะไร’, ‘รบกวนมารักกัน’, ‘อย่ายอมแพ้’ ทำเอาทุกคนฟินไปกับความบันเทิงที่ทุกคนส่งพลังมอบมาให้

ก่อนเข้าช่วงท้ายแบบเซอร์ไพรส์กับเพลง ‘เธอจะเป็นอย่างฉันบ้างหรือเปล่า’ ซิงเกิลใหม่ล่าสุดแบบสด ๆ บนเวทีคอนเสิร์ตครั้งแรก นับเป็นคอนเสิร์ตที่อัดแน่นไปด้วยเพลงที่เต็มไปด้วยความทรงจำและความยิ่งใหญ่ของศิลปินอัสนี และ วสันต์ ตำนานร็อกแห่งวงการเพลงที่ส่งความสุขและความประทับใจให้กับแฟนเพลงทุกคนในการร่วมเดินทางมาในคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้หอบเอาความสุขกลับบ้านกันไปอย่างถ้วนหน้า


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง