คัดลอก URL แล้ว
‘BABYMONSTER’ ประกาศแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทยที่สยามพารากอน เสาร์ที่ 29 มิถุนายนนี้ ที่พารากอน ฮอลล์ สมาชิกไลฟ์ เนชั่น เทโร ซื้อบัตรก่อนใคร 2 พฤษภาคมนี้ ทาง livenationtero.co.th

‘BABYMONSTER’ ประกาศแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทยที่สยามพารากอน เสาร์ที่ 29 มิถุนายนนี้ ที่พารากอน ฮอลล์ สมาชิกไลฟ์ เนชั่น เทโร ซื้อบัตรก่อนใคร 2 พฤษภาคมนี้ ทาง livenationtero.co.th

รูกกี้เจน 5 ‘BABYMONSTER (เบบี้มอนสเตอร์)’ พร้อมประกาศแฟนมีตติ้งทัวร์แรกเดือนมิถุนายนนี้ ประเดิม 5 เมืองแรก โตเกียว, จาร์การต้า, สิงคโปร์, ไทเป และปิดท้ายที่กรุงเทพฯ ในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2567 ที่พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ปรากฏการณ์ “Extraordinary Eventainment” ครั้งยิ่งใหญ่ของ พารากอน ฮอลล์ โฉมใหม่


เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ BABYMONSTER ศิลปินสังกัด YG Entertainment สร้างผลงานโดดเด่นด้วยความสามารถทั้งด้านร้อง, แรพ, เพอร์ฟอร์มานซ์ หรือวิชวล พร้อมสมาชิกหลากหลายเชื้อชาติทั้งเกาหลีใต้, ไทย และ ญี่ปุ่น รวมทั้งหมด 7 คนได้แก่ Ruka (รุกะ), Pharita (ภาริตา), Asa (อาสะ), Ahyeon (อาฮยอน), Rami (รามี่), Rora (โรร่า), และ Chiquita (ชิกิต้า) ด้วยผลงานร้องเต้นที่แปลกตา ทำให้นักวิจารณ์เพลงหลาย ๆ คนขนานนามว่าพวกเธอคือ ‘รูกกี้ปีศาจ’ (monster rookie)

หลังจากออกอีพีอัลบั้มแรก [BABYMONS7ER] (เบบี้มอนสเตอร์) เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา BABYMONSTER ก็ได้รับความนิยมไปทั่วโลก จากซิงเกิ้ลโปรโมท “SHEESH” (ชีซ) คว้าอันดับ 69 ในโกลบอลชาร์ตประจำวันของ Spotify (สปอติฟาย) สร้างประวัติศาสตร์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ยอดสตรีมมิงเปิดตัวสูงสุดของปีนี้ นอกจากนี้ผลงานเพลงที่ผ่านมาอย่าง “BATTER UP” (แบทเทอร์ อัป) และ “Stuck In The Middle” (สตัก อิน เดอะ มิดเดิล) ก็ยังทำยอดวิวนับล้านบน YouTube (ยูทูบ) จนทำให้พวกเธอถูกขนานนามว่าเป็น YouTube Queen (ยูทูบ ควีน) คนต่อไป

นอกจากในเดือนมิถุนายนนี้ ที่จะมีแฟนมีทครั้งแรกในไทย ที่พารากอนฮอลล์ ซึ่งทำการปรับโฉมใหม่เป็น Extraordinary Eventainment ศูนย์กลางสถานที่จัดอีเวนต์และความบันเทิงแล้ว  7 สาว BABYMONSTER จะเตรียมโชว์สกิลร้อง เต้น ให้แฟน ๆ
5 เมืองแรกในเอเชียได้เจอกันอย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้นแล้ว ในเดือนสิงหาคม รูกกี้ปีศาจทีมนี้ยังได้ขึ้นแสดงบนเวทีเฟสติวัลที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่นอย่าง ‘Summer Sonic 2024’ (ซัมเมอร์ โซนิค 2024) การันตีความปังและยืนหนึ่งในตำแหน่งรูกกี้มาแรงแห่งวงการ K-Popได้เป็นอย่างดี

‘BABYMONSTER PRESENTS : SEE YOU THERE in Bangkok’ (เบบี้มอนสเตอร์ พรีเซ้นทส ซี ยู แดร์ อิน แบงค็อก) จะเปิดจำหน่ายบัตรรอบพรีเซลส์สำหรับสมาชิก ไลฟ์ เนชั่น เทโร ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2567 (10.00 – 20.00 น.) ทาง livenationtero.co.th และจำหน่ายบัตรรอบทั่วไป 3 พฤษภาคม 2567 10.00 น. เป็นต้นไปทาง thaiticketmajor.com

#BABYMONSTER #베이비몬스터 #BABYMONSTER_PRESENTS #SEEYOUTHERE
#BANGKOK #SEEYOUTHEREinBANGKOK #20240629 #SIAMPARAGON
#SIAMPARAGONxBABYMONSTER
#PARAGONHALL #YG



เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง