คัดลอก URL แล้ว
น้ำแร่ออรา ต้อนรับซัมเมอร์ด้วยดีไซน์ใหม่สุดน่ารัก “Aura x Ani Anchan Limited Edition”

น้ำแร่ออรา ต้อนรับซัมเมอร์ด้วยดีไซน์ใหม่สุดน่ารัก “Aura x Ani Anchan Limited Edition”

น้ำแร่ออรา เปิดตัวแพ็คเกจคอลเลกชันใหม่ล่าสุด “Aura x Ani Anchan Limited Edition” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “True Aura True Happiness” ที่สะท้อนเรื่องราวของการพบความสุขได้ง่ายๆ เมื่อคุณได้เป็นตัวเองในแบบของคุณมีให้สะสมทั้งหมด 3 แบบ โดยผลงานดีไซน์สุดชิคนี้ได้ศิลปินเชื้อสายไทยในสหรัฐอเมริกา ป่าน-อนิวรรต อัครสุทธิกร ผู้มีหัวใจรักการแกะสลักไม้เป็นชีวิตจิตใจ เจ้าของเพจขายงานแกะสลักไม้ Wood You Mind และเป็นเจ้าของคาแรคเตอร์ลายเส้นน้องอันชันที่สะท้อนเรื่องราวของความสุขที่เกิดจากความไม่สมบูรณ์แบบ หรือ Imperfectionist โดยใช้ชื่อของน้องอันชัน ที่สะกดด้วย “น” แทน “ญ” ทำให้น้องอันชันที่เป็นตัวแทนของเด็กผู้หญิง มีความสุขง่าย ๆ กับทุกสิ่งรอบตัว จะเป็นคนที่คอยสร้างรอยยิ้ม และสร้างความรู้สึกดีๆให้ผู้คน

ป่าน-อนิวรรต อัครสุทธิกร กล่าวถึงไอเดียและเรื่องราวความเป็นมาของน้องอันชันในเวอร์ชั่นปัจจุบัน รวมถึงการได้ร่วมงานกับน้ำแร่ออร่าในครั้งนี้ว่า “หลังจากได้รับการติดต่อจากออราเพื่อร่วมงานกันก็รู้สึกดีใจมาก ๆ เพราะตัวป่านเองเป็นแฟนออราอยู่แล้ว ซึ่งโจทย์ที่ได้รับมาก็ได้ออกแบบคาแรคเตอร์ของอันชันใน 3 ลักษณะ ที่ยังคงสื่อถึงในเรื่องของความธรรมดาที่คอยสร้างรอยยิ้ม สร้างความสุข และอยู่ในชีวิตประจำวันของผู้คนได้

ความเป็นมาของ น้องอันชัน เป็นเด็กผู้หญิงที่มีคาแรคเตอร์ของตัวป่านในช่วงวัยเด็ก ที่ถูกเลี้ยงดูแบบผู้หญิงโดยคุณแม่และพี่สาว จึงได้รับแรงบันดาลใจมาจากของสวยงามน่ารัก จึงทำให้สามารถสร้างสรรค์ผลงานออกมาได้น่ารักเหมือนผู้หญิงทำ เดิมทีคาแรคเตอร์เด็กผู้หญิงที่ป่านชอบวาดชอบทำไม่ได้มีชื่อมาตั้งแต่แรกเพราะไม่ได้อยากถูกโฟกัสที่ชื่อมากนัก แต่อยากให้จดจำความรู้สึกที่ถูกถ่ายทอดออกไปให้ทุกคนมากกว่า เพราะแต่ละครั้งที่ทำผลงานออกมาก็จะมีสไตล์ที่แตกต่างออกไปตามจินตนาการ แต่ในที่สุดก็มีชื่อออกมาว่าน้อง “อันชัน” ชื่อนี้ได้มาเพราะนักสะสมที่ชื่นชอบผลงานของป่านเลี้ยงน้ำอัญชัน เลยตั้งชื่อเพื่อให้เกียรตินักสะสมท่านนี้ แต่ก็ใช้วิธีเล่นคำด้วยการใช้ (น) สะกดทั้งหมด คล้าย ๆ กับเด็กที่เพิ่งหัดสะกดคำเพื่อต้องการสื่อถึงความสุขที่ดูธรรมดาและไม่จำเป็นต้องสมบูรณ์แบบ เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ป่านประทับใจที่ได้มีโอกาสร่วมสร้างสรรค์ผลงานกับออราเพื่อส่งต่อความสุขถึงทุกคนในครั้งนี้ด้วยครับ”

ขวดน้ำแร่ Aura Limited Edition ออกแบบโดยป่าน – อนิวรรต อัครสุทธิกร วางจำหน่ายแล้ว ที่ 7- eleven และร้านค้าทั่วไป

สามารถติดตามกิจกรรมทั้งหมดของทางออราได้ผ่าน https://www.facebook.com/AuraMineralWater และ Line @Auraofficial


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง