คัดลอก URL แล้ว
สาดความสดชื่นด้วย 2 ไอเทมสุดคูล “แจ๊บส์ ครีมอาบน้ำ คูลลิ่ง เฟรช เมนทอล” และ “แจ๊บส์ รีเฟรชชิ่ง ไวพส์ คูลลิ่ง เฟรซ”

สาดความสดชื่นด้วย 2 ไอเทมสุดคูล “แจ๊บส์ ครีมอาบน้ำ คูลลิ่ง เฟรช เมนทอล” และ “แจ๊บส์ รีเฟรชชิ่ง ไวพส์ คูลลิ่ง เฟรซ”

ซัมเมอร์นี้ไม่ต้องหนีร้อนอีกต่อไป เตรียมมาสาดความสดชื่นด้วย “แจ๊บส์ ครีมอาบน้ำ คูลลิ่ง เฟรช เมนทอล” และ “ผ้าเช็ดทำความสะอาดสูตรเย็น แจ๊บส์ รีเฟรชชิ่ง ไวพส์ คูลลิ่ง เฟรซ” 2 ไอเทมสุดคูลสูตรเมนทอลที่มาช่วยเติมความเย็นสดชื่นให้กับผิวได้ตลอดทั้งวัน และยังช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย มอบความรู้สึกเย็นสดชื่นผ่อนคลายทุกครั้ง หลังใช้ทันที ไม่ว่าจะต้องเผชิญกับสภาวะอากาศร้อน หรือทำกิจกรรมหนักแค่ไหนรับรองเอาอยู่

“แจ๊บส์ ครีมอาบน้ำ คูลลิ่ง เฟรช เมนทอล” ครีมอาบน้ำสูตรเมนทอล ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียรู้สึกสดชื่นได้ทันทีหลังอาบน้ำ ผสานคุณค่าจากสารสกัดเห็ดหิมะ ไฮยาลูรอนิค แอซิด วิตามิน B3 และกรดน้ำนม ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ลดความหยาบกร้าน ริ้วรอยแลดูจางลง ปรับให้ผิวแลดูสว่างกระจ่างใส

“ผ้าเช็ดทำความสะอาดสูตรเย็น แจ๊บส์ รีเฟรชชิ่ง ไวพส์ คูลลิ่ง เฟรซ” ผ้าเช็ดทำความสะอาดสูตรเย็นผสานแมนทอลขนาดพกพา ที่ให้ความเย็นสดชื่นสบายผิวพร้อมกลิ่นหอมสะอาดเหมือนได้อาบน้ำทันทีหลังใช้ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ ไม่ระคายเคือง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผ้าหนาขนาดใหญ่พิเศษ เช็ดได้ทั้งหน้าและลำตัว

สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทางออนไลน์ของ Jabs Beauty ได้ที่ Tiktok, Lazada, Shopee และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป อาทิ Watsons, Lotus’s, Big C, Tops, Beautrium, Tsuruha, และร้านค้าใกล้บ้าน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/jabsbeauty หรือโทร02-035-5500 Line: @Jabsthofficial


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง