คัดลอก URL แล้ว

Upon the Magic Roads คู่หูผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์ เนื้อเรื่องแฟนตาซี CG อลังการสมจริง สนุก ตื่นเต้นตั้งแต่ต้นจนจบ อีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ควรค่าแก่คนทุกวัย

ภาพยนตร์ “Upon the Magic Roads คู่หูผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์” ภาพยนตร์กึ่งแอนนิเมชั่นแฟนตาซีเหนือจินตนาการ กับเรื่องราวแห่งมิตรภาพ ความรัก และมนตรา จากเทพนิยายสุดอัศจรรย์ สู่มหัศจรรย์ภาพยนตร์แฟนตาซี ที่จะดึงดูดผู้ชมทุกวัยและรับชมได้ทั้งครอบครัว หนึ่งในภาพยนตร์คุณภาพจากประเทศรัสเซีย ในเทศกาล “วันภาพยนตร์มอสโกในประเทศไทย” (Moscow Film Days in Thailand) เทศกาลที่นำเสนอภาพยนตร์คุณภาพ ครั้งแรกและครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอุตสาหกรรมภาพยนตร์รัสเซีย ที่จัดฉายในประเทศไทย ซึ่งจัดโดย กรมวัฒนธรรมประจำรัฐบาลกรุงมอสโก, สำนักงานอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ ประจำ กรุงมอสโก, สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ประจำประเทศไทย และดำเนินการโดย JMCC Agency เพื่อฉายภาพยนตร์ยอดเยี่ยม 5 เรื่อง ไปจนถึงสิ้นเดือนเมษายน 2567

เรื่องย่อ Upon the Magic Roads คู่หูผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์

ภาพยนตร์นี้สร้างจากเทพนิยายสุดอัศจรรย์ที่ประพันธ์ในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 เล่าเรื่องราวของ “จอห์น” ชายหนุ่มแสนโรแมนติก และ“โฟล” เพื่อนซี้แสนฉลาด ได้ออกเดินทางผจญภัยที่คาดเดาไม่ได้ สองคู่หูต้องหาทางเอาชนะกษัตริย์สุดชั่วร้าย ตามจับนกเพลิง และค้นหารักแท้ในดินแดนมหัศจรรย์ แต่มิตรภาพของพวกเขาจะฝ่าฟันอุปสรรคและความยากลำบากในการผจญภัยครั้งนี้ได้หรือไม่ สามารถมารับชมพร้อมกันได้ทั้งครอบครัว

รายชื่อนักแสดง Upon the Magic Roads คู่หูผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์

ความน่าสนใจของหนัง Upon the Magic Roads คู่หูผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์

ภาพยนตร์รัสเซีย “Upon the Magic Roads คู่หูผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์” เป็นภาพยนตร์กึ่งแอนิเมชั่น แนวแฟนตาซีเหนือจินตนาการที่ผู้สร้างและนักแสดงทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ภาพสวย CG อลังการสมจริงสุด ส่วนเรื่องราวไม่ได้ซับซ้อนซ่อนเงื่อน จนยากแก่การเข้าใจ เพราะเรื่องนี้เล่าตรงๆ ไม่อ้อมค้อมเหมือนภาพยนตร์ไทย ที่สำคัญคือดำเนินเรื่องกระชับ เข้าใจง่าย

ส่วนจุดที่ทำให้หนังเรื่องนี้สนุกจนแทบนั่งไม่ติด นั่นคือการตื่นเต้นไปกับทุกภารกิจของ “จอห์น” ชายหนุ่มจิตใจงดงาม แต่แสนซื่อ กับ “โฟล” ม้ามหัศจรรย์คู่ใจของจอห์น ทุกภารกิจที่ “จอห์น” ได้รับจาก “กษัตริย์” ยากลำบากและเสี่ยงตายสุดๆ ต้องผจญภัยทั่วดินแดนต่างๆ แม้กระทั่งใต้น้ำ เจอสิ่งมีชีวิตที่จับต้องได้ยาก ทำให้ผู้ชมอย่างเราลุ้นระทึกไปกับทุกภารกิจของ “จอห์น”

ส่วนที่ประทับใจมากในหนังเรื่องนี้ คือการสอดแทรกแง่คิดดีๆ ตลอดทั้งเรื่อง เห็นได้ชัดเลยคือ มิตรภาพที่สวยงามของ “คน” กับ “ม้า” ที่คอยช่วยเหลือกัน เป็นเพื่อนคู่คิดในทำภารกิจต่างๆ จนสำเร็จลุล่วง รวมถึงการแสดงให้เห็นถึงความพยายาม หากเรามีพยายามไม่ย่อท้อแบบ “จอห์น” เราก็จะไปถึงเส้นชัย ชนะอุปสรรคได้

นักแสดงฝีมือดี CG สวยอลังการ สมจริงจนต้องตะลึง

ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ สำหรับฝีมือการแสดงของนักแสดงหลักของเรื่องอย่าง “แอนทัน ชากิน” ที่มาสวมบท “จอห์น” ได้อย่างใสซื่อ เขาทำให้ผู้ชมอย่างเราเอ็นดูหนักมาก ลุ้นอยากให้ทำภารกิจชนะ “กษัตริย์ผู้ชั่วร้าย” ซึ่งรับบทโดย “มิเคล เยเฟรมอฟ” ขณะเดียวกันเรื่องนี้ก็มีความงามของ “พอลีนา แอนเดรเอวา” (รับบท เจ้าหญิง) มาทำให้ผู้ชมอย่างเราๆ ต้องเอ่ยคำว่าสวยมาก แต่ตัวละครที่ต้องยกนิ้วให้เลย คือ “โฟล” เจ้าม้ามหัศจรรย์ที่มีคำพูดตลกๆ ตลอดทั้งเรื่อง

ส่วนภาพ CG ในหนังเรื่องนี้ ต้องบอกเลยว่าสวยอลังการมาก สมจริงสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นฉากไฟ ฉากในน้ำ ฉากบนเมฆ และอีกหลายๆ ฉากที่ทำออกมาได้ดีมาก เรียกว่าเป็นหนังต่างชาติที่คนไทยอย่างเราไม่ควรพลาดเลยจริงๆ 

Upon the Magic Roads คู่หูผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์ เหมาะกับใคร

แม้คุณจะเป็นเด็ก นักเรียน นักศึกษา วัยทำงาน หรือเป็นพ่อแม่ ปู่ย่า ตายาย แล้ว หนังเรื่องนี้ “Upon the Magic Roads คู่หูผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์” จะทำให้คุณสนุกแบบคาดไม่ถึง เป็นหนังดีสมกับค่าตั๋ว สามารถรับชมได้ทั้งครอบครัว เชื่อว่าคนที่ได้ชมหนังเรื่องนี้ จะมีรอยยิ้มกลับบ้านแน่นอน

คลิกชมภาพยนตร์ตัวอย่าง : https://disk.yandex.ru/d/pmz_alr5Ql_YCQ

รับชม Upon the Magic Roads คู่หูผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์” ได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์เครือ เอสเอฟ ซีเนม่า


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง