คัดลอก URL แล้ว

เซ็ปเป้ เปิดตัว เซ็ปเป้ บิวติ โฉมใหม่ ชูแคมเปญ สวยเรา ไม่ต้องสวยใคร เสริมความมั่นใจให้ทุกคนได้เป็นตัวเอง

บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE ผู้นำตลาดเครื่องดื่มระดับแถวหน้าของเมืองไทย ประกาศ Rebranding “เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์” (Sappe Beauti Drink) แบรนด์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและความสวยแบรนด์แรกของไทย สู่โฉมใหม่ที่จะช่วยสะท้อนไลฟ์สไตล์ของ Gen Z ได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ภายใต้ชื่อแบรนด์ “เซ็ปเป้ บิวติ” (Sappe Beauti) พร้อมเปิดตัว TVC ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่สุดทัชใจ ชูคอนเซ็ปต์ “ความเท่าเทียมทุกความสวย” ผ่านแคมเปญทางการตลาด “สวยเรา ไม่ต้องสวยใคร” ตอกย้ำการเป็นแบรนด์เพื่อความสวยอันดับหนึ่งของไทยที่ให้คุณค่าทุกความสวยอย่างแท้จริง

นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือSAPPE กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เซ็ปเป้เดินหน้าคิดค้นและพัฒนาสูตรเครื่องดื่มเซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความแตกต่างด้วยการใส่นวัตกรรมรูปแบบใหม่ๆ ในเครื่องดื่ม เพิ่มคุณประโยชน์ที่หลากหลาย ในรสชาติที่อร่อย ผสานความสดชื่นอย่างลงตัว สามารถตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างตรงจุด จึงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และยังครองความเป็นผู้นำตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและความสวยมายาวนานต่อเนื่อง 18 ปี

ในปีนี้ เซ็ปเป้ก้าวไปอีกขั้น สู่การเป็นแบรนด์เครื่องดื่มที่เข้าใจผู้บริโภค Gen Z ด้วยการปรับโฉม Rebranding ครั้งสำคัญจาก เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ สู่การเป็น “เซ็ปเป้ บิวติ” อย่างเป็นทางการ พร้อมต่อยอดสู่การเป็นแบรนด์เพื่อสุขภาพและความสวยที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคได้มากขึ้นในหลากมิติ โดยออกสตาร์ทด้วยแคมเปญ ‘สวยเรา ไม่ต้องสวยใคร’ ที่เจาะอินไซต์แนวความคิดของคนรุ่นใหม่ในเรื่อง Beauty Standard และภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ‘The Rejected Casts’ เพื่อเชิดชูความสวยทุกรูปแบบ ส่งเสริมให้ทุกคน สวยในเวอร์ชั่นของตัวเองอย่างเต็มที่ และสนับสนุนให้ทุกคนมองเห็นคุณค่าในตัวเอง ไม่ใช่แค่เพียงสิ่งที่สังคมต้องการให้เป็น ซึ่งเซ็ปเป้พร้อมยืนหยัดเป็นกระบอกเสียงให้ทุกคนรักตัวเอง และส่งเสริมความเท่าเทียมกันของทุกคนในสังคมอย่างยั่งยืน”

โดยแคมเปญ “สวยเรา ไม่ต้องสวยใคร” เป็นแคมเปญที่สื่อสารเพื่อเข้าถึงกลุ่ม Gen Z โดยเฉพาะ หยิบยกประเด็นร้อนในสังคมอย่างเรื่องมาตรฐานความสวย (Beauty Standard) มาบอกเล่าในมุมมองใหม่ ผ่านโปรเจค The Rejected Casts ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวที่สร้างจากเรื่องจริงของกลุ่ม Gen Z หลากหลายเพศ จำนวน 7 แคสต์ ผ่านการให้สัมภาษณ์ถึงประสบการณ์ตรงและเหตุผลที่ไม่ผ่านแคสต์ติ้งงานโฆษณา ซึ่งล้วนเป็นเพราะรูปร่าง สีผิว ใบหน้า ดวงตา และรอยยิ้มที่ไม่ตรงตามพิมพ์นิยม ก่อนจะเฉลยว่าทุกคนผ่านการแคสต์งานในครั้งนี้และได้ร่วมเป็นตัวแทนความสวยในแบบฉบับของตัวเองที่ไม่จำเป็นต้องเปรียบเทียบกับใครของแบรนด์เซ็ปเป้ บิวติ เพื่อสื่อถึงการให้คุณค่ากับทุกความสวย พร้อมฉีกค่านิยมความสวยในกรอบเดิมๆ ของสังคม ด้วยการให้โอกาสนักแสดงที่เคยถูกปฏิเสธงานมามากมาย เพียงเพราะพวกเขาสวยไม่ตรงตามมาตรฐานความสวยที่คนส่วนใหญ่ชื่นชอบ

นอกจากนี้ เพื่อให้โดนใจกลุ่ม Gen Z มากยิ่งขึ้น เซ็ปเป้ บิวติยังเปิดตัวบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่ล่าสุด ซึ่งได้นักออกแบบชื่อดังที่กวาดรางวัลด้านการออกแบบบรรจุภัณฑ์มาแล้วทั่วโลก มารับหน้าที่ดีไซน์ฉลากบรรจุภัณฑ์ใหม่ทั้ง 4 รสชาติ ในคอนเซ็ปต์ “โอบกอดตัวเอง (Embrace Yourself)” ที่นำดอกไม้ที่มีความหมายสื่อถึงความรักที่ให้กับตัวเอง มาเป็นองค์ประกอบสำคัญในการออกแบบ ได้แก่ สูตรคอลลาสกิน (Collaskin) ขวดสีชมพู ใช้ดอกคาเนชั่นแทนสัญลักษณ์ของความรักอย่างบริสุทธิ์ใจ, สูตรเอส-ลิม (S-lim) ขวดสีเขียวอ่อน ใช้ดอกลิลลี่แทนสัญลักษณ์ของความรักอย่างอ่อนหวาน อ่อนโยน, สูตรบิวติท็อกซ์ (Beautitox) ขวดสีเขียวเข้ม ใช้ดอกทานตะวันแทนสัญลักษณ์แห่งความรักที่ให้กำลังใจ และสูตรบิวติ อายส์ (Beauti Eyes) ขวดสีแดง ใช้ดอกเบญจมาศแทนสัญลักษณ์ของความรักที่มีชีวิตชีวา สดใส ซึ่งช่วยสะท้อนตัวตนและความชื่นชอบของกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ในแต่ละลายจะมีการสอดแทรกรูปการ์ตูนของคนที่มีความหลากหลายทั้งรูปร่าง เพศ และสีผิวเอาไว้บนฉลาก เพื่อให้สอดคล้องกับภาพรวมของแคมเปญอีกด้วย

“เพราะความสวย คือความหลากหลาย ดังนั้น เซ็ปเป้ บิวติ จึงอยากจุดประกายมุมมองเรื่องความสวยในรูปแบบใหม่ พร้อมสร้างการเปลี่ยนแปลงในสังคม เพื่อให้คนรุ่นใหม่มีความมั่นใจในตัวเอง มีความรักตัวเอง (Self-Love) ตลอดจนกล้าที่จะเป็นตัวเองให้เต็มที่ เพราะเราเชื่อว่าทุกคนสามารถเปล่งประกายความสวยในแบบของตัวเองได้อย่างเท่าเทียมกัน เราหวังว่าทุกคนจะเข้าถึงและชื่นชอบแคมเปญใหม่ ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ และบรรจุภัณฑ์ใหม่ที่เราตั้งใจสร้างสรรค์ออกมาในครั้งนี้ ผ่านทุกช่องทางการสื่อสารของเซ็ปเป้” นางสาวปิยจิต กล่าวเพิ่มเติม

ร่วมเปิดใจให้กับความสวยทุกรูปแบบไปกับเครื่องดื่ม เซ็ปเป้ บิวติ ทั้ง 4 รสชาติได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ทุกสาขา และร้านค้าทั่วไปทั่วประเทศ ในราคา 20 บาท หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ Line: @sappeonline และ Shopee: Sappe Official Store หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Sappe Beauti Drink และ Tiktok: Sappeonline


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง