คัดลอก URL แล้ว
“Thailand Aquascaping Art Fair 2024” งานไม้น้ำ จากศิลปินนักจัดตู้ไม้น้ำชาวไทยฝีมือระดับโลก

“Thailand Aquascaping Art Fair 2024” งานไม้น้ำ จากศิลปินนักจัดตู้ไม้น้ำชาวไทยฝีมือระดับโลก

เตรียมพบกับงานไม้น้ำ จากศิลปินนักจัดตู้ไม้น้ำชาวไทยฝีมือระดับโลก “Thailand Aquascaping Art Fair 2024” (ไทยแลนด์ อะควาสเคปปิ้ง อาร์ต แฟร์ 2024) ที่ MMAD – MunMun Art Destination แมด – มันมัน อาร์ต เดสทิเนชั่น

กลับมาอีกครั้งกับงาน “Thailand Aquascaping Art Fair 2024” (ไทยแลนด์ อะควาสเคปปิ้ง อาร์ต แฟร์ 2024) เอาใจคนรักตู้ไม้น้ำ จัดโดย MMAD – MunMun Art Destination (แมด – มันมัน อาร์ต เดสทิเนชั่น) ร่วมกับกลุ่ม คอมมูนิตี้ไม้น้ำชั้นนำของประเทศไทย สร้างสรรค์ตู้ไม้น้ำประเภทต่างๆ กว่า 100 ตู้ จากศิลปินนักจัดตู้ไม้น้ำชาวไทยฝีมือระดับโลก โดย Aquascape (อะควาสเคป) เป็นศิลปะการจำลองภูมิทัศน์บนบก และโลกแห่งจินตนาการให้กลายมาเป็นโลกใต้น้ำ พร้อมจัดแสดงให้ได้รับชม 2 ประเภทด้วยกัน ได้แก่ แบบ Aquarium (อะควาเรี่ยม) หรือการจำลองภูมิทัศน์ลงมาในตู้กระจกที่มีน้ำอยู่เต็ม หรือที่เราเรียกกันว่าสวนใต้น้ำและแบบ Paludarium (พาลูดาเรี่ยม) คือการจำลองภูมิทัศน์แบบหนองน้ำที่มีทั้งส่วนเปียกและส่วนแห้งอยู่ในตู้ใบเดียวกัน

พร้อมพบกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันจัดตู้ไม้น้ำถึง 4 ประเภท 1.ประเภท Aquarium 2. ประเภท Paludarium 3. ประเภท Lay Out การแข่งขันความสามารถในการจัดภูมิทัศน์ด้วยการวาง Lay Out ก่อนนำไปจัดจริงในลำดับต่อไป และ 4. ประเภทกล่องสุ่ม การแข่งขันเชิงสันทนาการ ที่ผู้เข้าแข่งขันจะได้วัสดุในการจัดจากการสุ่มกล่องนำโชคและต้องนำวัสดุดังกล่าวมาจัดเป็นภูมิทัศน์ภายในระยะเวลาที่กำหนดให้ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 30,000 บาท กิจกรรมร้านค้าตู้ไม้น้ำและนิทรรศการภาพถ่ายตู้ไม้น้ำจากตู้ที่ได้รับรางวัลระดับโลก

เตรียมปักหมุดพบกับงาน Thailand Aquascaping Art Fair 2024 ได้ในวันที่ 23 มีนาคม – 8 เมษายน 2567 ที่ชั้น 1 และ 2 MMAD – MunMun Art Destination (แมด – มันมัน อาร์ต เดสทิเนชั่น) มันมัน ศรีนครินทร์ เปิดให้เข้าชมทุกวัน เวลา 11.00 – 19.00 น. หรืออัพเดทแวดวงศิลปะเพิ่มเติมกันได้ที่ Facebook: MMAD – MunMun Art Destination และ Facebook: MunMun


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง