คัดลอก URL แล้ว
“SUQQU” ฉลองใหญ่ ตอกย้ำความสำเร็จแนวคิด SUQQU INNER GLOW เนรมิตผิวโกลว์ที่แตกต่าง

“SUQQU” ฉลองใหญ่ ตอกย้ำความสำเร็จแนวคิด SUQQU INNER GLOW เนรมิตผิวโกลว์ที่แตกต่าง

“SUQQU” ฉลองใหญ่ ตอกย้ำความสำเร็จแนวคิด SUQQU INNER GLOW เนรมิตผิวโกลว์ที่แตกต่าง เสริมความมั่นใจให้กับหนุ่มสาวทั่วโลก

“ท่วงท่าการยืนตรงอย่างสง่างาม” สามารถสะท้อนภาพลักษณ์ของหนุ่มสาวที่เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ ความเป็นอิสระและสง่างาม เช่นเดียวกับ SUQQU (ซุคกุ) แบรนด์เครื่องสำอางและสกินแคร์ระดับลักชูรีจากญี่ปุ่น ที่สร้างสรรค์ความงามอย่างเป็นธรรมชาติ แสดงออกถึงตัวตนอันงดงามจากภายในสู่ภายนอกอย่างแท้จริงมาตลอด 20 ปี

เพื่อตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์จึงจัดงาน “SUQQU THE 4EVER GLOW CELEBRATION” (ซุคกุ เดอะ โฟร์เอเวอร์ โกลว์ เซเลเบรชัน) ฉลองความสำเร็จ “SUQQU FOUNDATION” ผลิตภัณฑ์กลุ่มรองพื้นที่ได้รับเสียงตอบรับและมียอดจำหน่ายสูงสุดของแบรนด์ ได้แก่ THE LIQUID FOUNDATION รองพื้นชนิดลิควิดรูปแบบใหม่ ที่มอบความเปล่งประกายให้ผิวด้วยนวัตกรรมที่ทำให้ผงพิกเมนต์เป็นของเหลวและผสมให้เป็นรองพื้นชนิดน้ำแบบอิมัลซิไฟเออร์ และ THE FOUNDATION รองพื้นเนื้อครีมที่มอบความสมบูรณ์แบบแห่งผิว มาพร้อมกับแพคเกจใหม่ที่สะท้อนถึงความเรียบเนียนและผิวโกลว์ โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก จุนโกะ ทะคิไร ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด แบรนด์ SUQQU ให้เกียรติมาร่วมงาน พร้อมด้วย มาซารุ ยามาโซะ เมคอัพอาร์ติสซุคกุจากประเทศญี่ปุ่น มาอัปเดตเทคนิคการแต่งหน้าโกลว์ ที่เปี่ยมความชุ่มชื้น มอบผิวสวยมีชีวิตชีวา สง่างาม และเผยศาสตร์แห่งการชะลอวัยด้วย GANKIN การนวดหน้าเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดยมี อัตสึชิ ซูมิโนะ พร้อมด้วย แสงเดือน อุทารวุฒิพงศ์ ผู้บริหาร ซุคกุ (ประเทศไทย) ให้การต้อนรับ ณ ห้องบอลรูม โรงแรมไฮแอท รีเจนซี กรุงเทพฯ สุขุมวิท เมื่อวันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567

อัตสึชิ ซูมิโนะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ ประเทศไทย และผู้บริหาร ซุคกุ (ประเทศไทย) เผยว่า สำหรับประเทศไทย นับตั้งแต่ก้าวแรกในปี พ.ศ.2549 ที่แบรนด์ SUQQU ได้เข้ามาส่งต่อความงามชั้นสูงแบบฉบับญี่ปุ่นให้กับชาวไทย ก็ได้เสียงตอบรับที่ดีเสมอมา โดยเฉพาะในช่วง 4 ปีที่ผ่านมานี้ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มรองพื้นของเรา กับคอนเซปต์ SUQQU’s GLOW ซึ่งรังสรรค์ผิวโกลว์สวยมีชีวิตชีวาได้อย่างเกินความคาดหมาย โดยเฉพาะในเมืองไทยที่อากาศร้อน แต่เทคโนโลยีของ SUQQU ช่วยให้ผิวคงความสวยงามที่หรูหราแม้เวลาจะผ่านไป ด้วยความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ SUQQU ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สามารถสร้างยอดการเติบโตได้มากถึง 4 เท่า ภายในระยะเวลา 5 ปี ตั้งแต่ปี 2561 ซึ่งเป็นปีที่ประเทศไทยได้รับประโยชน์จากนักท่องเที่ยวต่างชาติจำนวนมาก และ SUQQU ก็เป็นหนึ่งใน Wish list ของนักท่องเที่ยวต่างชาติด้วยเช่นกัน

ถึงแม้ว่าในปัจจุบัน นักท่องเที่ยวดังกล่าวยังมีจำนวนน้อย แต่ SUQQU ได้รับการชื่นชมจากลูกค้าคนไทยมากขึ้นเรื่อยๆ นี่ถือเป็นความภาคภูมิใจและความรู้สึกขอบคุณอย่างลึกซึ้งที่ทุกท่านให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีมาอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นที่มาของงานฉลองในวันนี้

จุนโกะ ทะคิไร ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด แบรนด์ SUQQU ประเทศญี่ปุ่น เผยว่า เป็นเวลากว่า 20 ปีตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์ SUQQU เครื่องสำอางและ สกินแคร์ระดับลักชัวรีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความงามทางธรรมชาติ และวัฒนธรรมแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น โดยนำสุนทรียศาสตร์ของญี่ปุ่นมาผสมผสานกับแนวคิดและเทคโนโลยีใหม่ๆ มารังสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ SUQQU ภายใต้แนวคิด The essence of living beautifully ดั่งความหมายของ SUQQU ที่มาจากคำภาษาญี่ปุ่น “sukutto’” แปลว่าการยืนตรงอย่างสง่างาม

คุณสมบัติพิเศษสองประการของ SUQQU ที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ “ความงามแห่งการเคลื่อนไหว” เราสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์โดยการคำนึงถึงความสวยงามเมื่อเคลื่อนไหว เราเชื่อว่ามีความสวยงามเกิดขึ้นไม่เพียงแต่ในช่วงเวลาคงที่ เช่น ภาพนิ่งเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเวลาที่การเคลื่อนไหวอีกด้วย ผลิตภัณฑ์รองพื้นอันเป็นเอกลักษณ์ของเราโดดเด่นด้วยความเปล่งประกายสวยงามที่เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา “เงา” เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นพิเศษ เราเชื่อว่าความแวววาวสามารถทำให้คุณเปล่งประกายมีชีวิตชีวา และเราสนับสนุนให้ดึงความงามที่ดีที่สุดของคุณออกมาด้วยการผสมผสานความเปล่งประกายที่คุณได้รับจากการดูแลผิว และความเปล่งประกายที่คุณได้รับจากการแต่งหน้าไม่ว่าจะเป็น Base Makeup กลุ่มผลิตภัณฑ์รองพื้นที่ช่วยให้ผิวดูมีชีวิตชีวาและเน้นสร้างสรรค์ความเปล่งประกายที่เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลาและการเคลื่อนไหว, Color Makeup ผลิตภัณฑ์แต่งหน้า พาเลทท์อายแชโดว์ และบรัชออน ที่มีเม็ดสีเข้มข้น ช่วยสร้างความสดใส ความสว่างและมิติให้ใบหน้า, Skin Care สำหรับดูแลผิวและดึงความเปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก รวมทั้งเผยความแวววาวของผิวด้วยการสร้างความชุ่มชื้น กระชับ กระจ่างใสและความเรียบเนียนให้กับผิว ผ่านการนวด Gankin อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ นอกจากนี้ยังรวมถึง Tools อุปกรณ์แต่งหน้า ซึ่งที่ดัดจนตาของ SUQQU ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่นและต่างประเทศอีกด้วย

แสงเดือน อุทารวุฒิพงศ์ ผู้จัดการฝ่ายวางแผนกลยุทธ์และการตลาด แบรนด์ SUQQU ประเทศไทย เผยว่า กลุ่มผลิตภัณฑ์เด่นของ SUQQU อันดับหนึ่งคือ กลุ่มผลิตภัณฑ์ Base Makeup ทางแบรนด์ให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณสมบัติที่สามารถปรับสภาพผิวตามข้อกังวลต่างๆ และรังสรรค์ผิวให้เงาสวย พร้อมส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิว เพื่อเนรมิตผิวให้ดูสวยสง่าเปล่งประกายตลอดวัน โดยได้พัฒนารองพื้นให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์และตอบโจทย์ความต้องการ ได้แก่ THE FOUNDATION รองพื้นเนื้อครีมสูตรใหม่มีเนื้อสัมผัสที่เข้มข้นกำลังดีและเนียนนุ่ม แสดงออกถึงความแวววาว ในขณะที่เพิ่มความปกปิด แต่ก็กลืนกับผิวได้ดี มอบผิวสวยได้ยาวนาน ด้วยฟังก์ชันการปรับเปลี่ยนน้ำมันบนผิวเมื่อเวลาผ่านไป ให้เป็นแสงสะท้อนที่สวยงาม อีกหนึ่งจุดเด่นคือมอบความชุ่มชื้น ที่ไม่รู้สึกเหนอะหรือหนักผิว อุดมด้วยสารสกัด 13 ชนิดจากญี่ปุ่น อาทิ สารสกัดอโลเวร่า จากเกาะมิยาโกะ จังหวัดโอกินาวะ แหล่งปลูกว่านหางจระเข้ออร์แกนิก เพื่อผลิตผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติ ซึ่งช่วยลดการอักเสบ ช่วยให้รูขุมขนกระชับและลดรอยแผลเป็น รวมถึงมอบความชุ่มชื้นให้ผิว สารสกัดอูจิมัทฉะ จากจังหวัดเกียวโต นารา และ มิเอะ แหล่งปลูกอันเลื่องชื่อของญี่ปุ่น ช่วยบำรุงล้ำลึกและปรับสภาพผิวให้สม่ำเสมอ กระชับรูขุมขน เป็นต้น

สำหรับ THE LIQUID FOUNDATION รองพื้นชนิดลิควิดซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีในประเทศไทยนับตั้งแต่เปิดตัว มีความเรียบเนียนและบางเบาอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Liquid และมีความเงาคงอยู่บนผิวได้ยาวนาน ทำให้ผิวดูเรียบเนียนและเปล่งประกาย มีส่วนผสมช่วยบำรุงผิวจากพืชพรรณธรรมชาติจากประเทศญี่ปุ่นถึง 13 ชนิด ที่มีคุณสมบัติมอบความชุ่มชื้นให้ผิวตลอดวัน อาทิ รวมถึงยังมี โปรตีนไหม ช่วยลดเลือนริ้วรอย สารสกัดแองเจลิก้า เคอิสเคอิ ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ สารสกัดจากใบซากุระ และ สารสกัดใบอัลพิเนีย ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน สารสกัดโสมตังกุยญี่ปุ่น ช่วยให้ผิวกระจ่างใส สารสกัดสาหร่าย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เป็นต้น เนื้อสัมผัสแบบลิควิดมอบความสดชื่นจึงเหมาะกับทุกฤดูกาลในประเทศไทย

สำหรับบรรยากาศภายในงานยังได้มีการสาธิต Gankin Massage ศาสตร์แห่งการชะลอวัยในแบบฉบับซุคกุ ซึ่งมีมากว่า 20 ปี เป็นการดูแลผิวขั้นพื้นฐาน 7 สเต็ป คือ 1. นวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อบริเวณหน้าผาก 2. นวดบริเวณรอบดวงตาเพื่อผิวที่กระชับ 3. นวดกระชับกล้ามเนื้อริมฝีปากและยกมุมปากขึ้น 4. นวดขจัดสิ่งสกปรกบริเวณจมูก 5. นวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อแก้มและคาง 6. นวดบริเวณกรอบหน้า และ 7. นวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อทั่วใบหน้า โดยนวดเพียง 3 นาที วันละ 2 ครั้ง ก่อนใช้ สกินแคร์ในตอนเช้าและค่ำ เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนน้ำเหลือง ระบบเลือดภายใต้ผิวดีขึ้น และการยกกระชับโครงสร้างกระดูกใบหน้า ผิวจึงเงาใสมีชีวิตชีวา รูปหน้าเรียวกระชับสวยงาม

เนื่องจากเมื่ออายุมากขึ้นผิวจะเริ่มเสื่อมสภาพ มวลกล้ามเนื้อชั้นผิวลดลง ส่งผลให้ผิวไม่เรียบเนียน ขาดความยืดหยุ่นและเกิดผิวหย่อนคล้อย รวมถึงความเครียด มวลภาวะและการขาดสารอาหาร ส่งผลให้ระบบน้ำเหลืองและเลือดไหลเวียนไม่ดี กระทบต่อการลำเลียงสารอาหารและออกซิเจนไม่ดี ทำให้กล้ามเนื้อผิวอ่อนล้า รวมถึงไลฟ์สไตล์ต่างๆ ส่งผลต่อโครงสร้างกระดูกใบหน้าเปลี่ยนแปลง เกิดการสูญเสียความคมชัดของกรอบหน้านั้นเอง

ร่วมสัมผัสผิวหน้าเรียบเนียน มีความโกลว์ สไตล์หนุ่มสาว SUQQU (ซุคกุ) แบรนด์เครื่องสำอางและสกินแคร์ระดับลักชูรีจากญี่ปุ่น ได้ที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลป่าตองภูเก็ต, เซ็นทรัลภูเก็ตฟลอเรสต้า หรือ Central Online ติดตามข้อมูล  SUQQU ได้ที่ www.suqqu.com และ www.facebook.com/suqquthailand


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง