คัดลอก URL แล้ว

มนัส นักชกโอลิมปิกเปิดใจในรายการ Entertainment Now

“มนัส” คุยเปิดอก “ล้มเหลว-ชีวิตพัง-หมดเงิน-เสียเพื่อน” “Entertainment Now”

Img_EntNow (2)

อดีตนักชกโอลิมปิก “มนัส บุญจำนงค์” ตบเท้าร่วมรายการ “เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว (Entertainment Now)” ทางช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ในวันศุกร์ที่ 25 ก.ย.2558 เวลา 08.00 น.เปิดอกคุยหมดเปลือกในแบบเอ็กซ์คลูซีฟ (Exclusive Talk) กับพิธีกร “ประเสริฐ ตันติกขวีระ” เรื่องราวความผิดพลาดในชีวิตจนถึงขั้นคิดฆ่าตัวตาย

หลังจากคว้าเหรียญโอลิปิกเกมส์ “มนัส บุญจำนงค์” นักมวยสากลสมัครเล่นชื่อดัง ได้รับการยอมรับจากชาวไทยมากมาย จากชื่อเสียงที่เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว ทำให้ชีวิตและครอบครัวมีปัญหา ครอบครัวแตกแยก ส่งผลกระทบในการชกมวย แม้จะได้รับโอกาสในการกลับมา แต่ก็กลับไม่เป็นอย่างที่ตั้งใจ จึงต้องตัดสินใจแขวนนวม!! ไปในปี 2555 จนกระทั่งกลับมาเทิร์นโปรสู่มวยสากลอาชีพเป็นครั้งแรกด้วยการร่วมศึก “อำนาจ-คาซิเมโร” เมื่อเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา ใน “MONO 29 Big Fight ศึกดวลกำปั้นสะท้านโลก” ที่ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก แม้จะชนะคู่ต่อสู้แบบ TKO แต่ก็ถูกครหาเรื่องหุ่น จึงเกิดแรงฮึดพยายามลดน้ำหนักอย่างจริงจัง เพื่อกลับมาพิสูจน์ฝีมืออีกครั้งใน “MONO 29 ศึกดวลกำปั้นไต่บัลลังก์โลก” ในวันอาทิตย์ที่ 27 ก.ย.ที่จะถึงนี้ เพื่อคว้าชัยชนะ และไต่อันดับแชมป์มาครองให้ได้ ก่อนถึงวันขึ้นชก “มนัส” ตัดสินใจรับคำเชิญจากทางรายการ “เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว (Entertainment Now)” มานั่งคุยแบบเปิดอกกับ “ประเสริฐ ตันติกขวีระ” ในแบบละเอียดยิบบอกเล่าถึงปมปัญหาความล้มเหลวในอดีตที่เกิดขึ้น ครอบครัวพัง เงินหมด เสียเพื่อน ถูกสื่อและสังคมโจมตีจนคิดฆ่าตัวตาย และการกลับมาครั้งนี้ ขอพิสูจน์ฝีมือ และคว้าเข็มขัดแชมป์โลก อีกครั้งก่อนลาวงการมวย!!!

Img_EntNow (1) มุมมอง, ความคิด และตัวตนในวันนี้ของ “มนัส บุญจำนงค์” เป็นอย่างไร?? ติดตามได้ในรายการ Entertainment Now ใน วันศุกร์ที่ 25 ก.ย.2558 เวลา 08.00-09.00 น.ทางช่อง MONO 29

 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง