คัดลอก URL แล้ว

ปะเดิมเทปแรก กับสี่หนุ่มสุดหล่อในรายการ The Choice Thailand

“ชิน-เติ้ล-ฟรอยด์-พล่ากุ้ง” ปะทะคารมสุดฮา

“The Choice Thailand ”
ดีเดย์ประเดิมจอทางช่อง
MONO29 ส.26 ก.ย.นี้ / 17.00 น.

ยืนหยัดชัดเจนด้วยความเป็น “ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรีส์ดังมากที่สุด”ที่นอกจากจะมีหนังดี และซีรีส์ ออกอากาศมาอย่างต่อเนื่อง โค้งสุดท้ายปลายปี MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) เดินหน้าอัดแน่นความบันเทิงมาให้ผู้ชมได้ชมกันแบบครบรส ทั้งโปรแกรมถ่ายทอดสด รายการมวย และการแข่งขันบาสเกตบอล, รายการข่าวทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมไปถึงรายการวาไรตี้ล่าสุด…รุกผลิตรายการประเภทเกมโชว์เต็มรูปแบบ ประเดิมด้วยรายการ “The Choice Thailand เลือกได้..ให้เดต” รายการเรียลลิตี้เดทติ้งเกม (Dating Game) ลิขสิทธิ์จากประเทศอเมริกา นำมาผลิตในประเทศไทย ดำเนินรายการโดย ชาคริต แย้มนาม, ใบเฟิร์น-พัสกร ผลบูรณ์ และ ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. ประเดิมเทปแรก ในวันเสาร์ที่ 26 ก.ย.2558 ทางช่อง MONO 29

Img_The Choice EP1 (3)

พล่ากุ้ง ใน The Choice Thailand 

????????????????????????????????????

ชิน  ชินวุฒ ใน The Choice Thailand 

ถ่ายทำไปเป็นที่เรียบร้อย โดยมี 4 ดาราดังพาเหรดมานั่งเก้าอี้สุดฮอตประเดิมจอทางช่อง MONO 29 เป็นเทปแรกได้แก่ ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน, เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข, ฟรอยด์-ณัฏฐพงศ์ ชาติพงศ์ และ พล่ากุ้ง-วรชาติ ธรรมวิจินต์ ที่พร้อมจะมาโยก “คันโยกแข่งรัก” เฟ้นหาสาวมาเป็นหนึ่งในคู่เดตที่โดนใจ ตามสัญชาตญาณนักล่าที่มีอยู่ในแบบเกินร้อย
เริ่มความฮากันตั้งแต่ต้นรายการด้วยรอบ   “Blind Round (บลาย ราวนด์)” พิธีกร “ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต” รับหน้าที่พาไปเจาะเบื้องลึกบรรดาสาวๆ สวย แซ่บ ที่เตรียมดีกรี ความสามารถมาให้บรรดาหนุ่มๆ เลือก17 ราย ตบเท้าเข้ามาสตูดิโอเป็นคนแรกด้วย น้องสายเอี๊ยม-กีรติกา สว่างแจ้ง ที่พกความสวยระดับประเทศ ที่แค่ได้ยินเครดิตจากการแนะนำตัวเองว่าเป็นเจ้าของตำแหน่ง “Miss grand Thailand 2013” ที่โสดและยังไม่มีแฟน ทำเอา “พล่ากุ้ง” โยกคันโยกแห่งรักหันมาเป็นคนแรกทันที ในขณะที่ “ชิน” เห็นอาการตะลึงในความงามของ “พล่ากุ้ง” ก็หันเก้าอี้ตามมาด้วยเช่นกัน และเมื่อหันมาถึงสองคนอย่างนี้ สิทธิ์การเลือกเข้าทีมใด จึงตกเป็นของผู้เข้าแข่งขันทันที…งานนี้ทั้งพล่ากุ้ง และชิน จึงต้องใช้คารมที่มีอยู่จูงใจให้ “น้องสายเอี๊ยม” เลือกเข้าทีมตัวเองให้ได้ แม้จะโยกคันโยกหันมาก่อน แถมยังงัดกลเม็ดมากมาย แต่ “พล่ากุ้ง” ก็ต้องเสีย “น้องสายเอี๊ยม” ที่ตัดสินใจเลือกไปอยู่กับทีม “ชิน” ไปอย่างน่าเสียดาย

Img_The Choice EP1 (5)

The Choice Thailand 

แค่ผู้เข้าแข่งขันคนแรก การปะทะคารมบรรดานักแสดง ก็เล่นเอาฮากันทั้งห้องส่ง แล้วผู้เข้าแข่งขันที่เหลือที่จะพาเหรดเข้ามาให้เลือกจะฮาขนาดไหน เพราะแต่ละคน..ไม่ธรรมดา!!! อาทิ..น้องแก้ม  สาวสวยใสที่มาพร้อมกีต้าร์คู่ใจที่จะมาเกาหัวใจให้หนุ่มๆ , น้องแจ๊สซี่สาวเซ็กซี่ที่มาพร้อมชุดบันนี่ยั่วน้ำลาย, น้องบ๊วยหวาน ที่หวานเสน่ห์สะกิดหนุ่มด้วยหุ่นฟิต&เฟิร์มด้วยโยคะ , น้องชลลี การันตีด้วยตำแหน่ง miss tourism ที่พร้อมจะพาหนุ่มๆ เที่ยวทั่วไทย ,น้องสุ สาวแอ๊บแบ๊วน่ารัก แต่กลับโชว์หมอลำ ,น้องปาร์ตี้ดีเจ.Soda ที่มาพร้อมความเซ็กซี่ ,น้องญาญ่า สาวคัพดี เซ็กซี่ ขยี้ใจ, น้องฟรานซีลูกครึ่งอิตาลี่ เซ็กซี่ ว่าที่เชฟ   และน้องหนูหนึ่งสาวร่างอวบที่อ้างว่าเป็นนักกีฬายิมนาสติกลีลา เจ้าของเหรียญทองแดงระดับเอเชีย…   น้อจูน สาวน่ารักนักเพาะพันธุ์สุนัข น้องทรายแก้ว สาวพริตตี้ หมวยใส สไตล์เกาหลี หรือ “น้องพอลลี่” สาวข้ามเพศร่างอวบ ที่นำเสนอตัวเองว่าเป็นถึงนางแบบ แดนเซอร์ แถวหน้าของเมืองไทย

Img_The Choice EP1 (10)

The Choice Thailand 

Img_The Choice EP1 (11)

The Choice Thailand 

สามสาวแนวไหน? จะได้รับการคัดเลือกจาก “ชิน, ฟรอยด์, เติ้ล, พล่ากุ้ง” ให้เข้ามาร่วมทีม…หนึ่งในสามคนใด? ที่จะถูกหัวหน้าทีมของตัวเองหยุดความสัมพันธ์ก่อนเป็นคนแรก ในรอบ สปีด ช้อยส์ (Speed Choice) และ สาวคนไหนจะเป็นเพียงหนึ่งเดียว ที่จะได้มีโอกาสได้เดตกับดาราหัวหน้าทีมของตัวเอง   ติดตามได้ใน The Choice Thailand เลือกได้..ให้เดต รูปแบบใหม่ที่สนุกกว่าเดิม ทั้งความสนุก, ความฮา ของเหล่าศิลปิน-ดาราที่จะตบเท้ามาเลือกคู่เดตในลีลาคารมสุดมัน พร้อมผู้เข้าแข่งขันที่หลากหลายในที่แบบคาดไม่ประเดิมออกอากาศเทปแรกในวันเสาร์ที่ 26 ก.ย.2558 เวลา 17.00 น. ทางช่อง MONO 29(เซ็ทท็อปบ๊อกซ์ ช่อง 29, เคเบิ้ลทีวี ช่อง 39, จาน PSI ช่อง 449)

IMG_The Choice EP1 (1)


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง