คัดลอก URL แล้ว
ไฮไลท์รายการเด็ด“ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 3 มี.ค.67

ไฮไลท์รายการเด็ด“ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 3 มี.ค.67

เวลา 05.05 น.

โปรแกรม “มอร์นิ่ง ซีนีม่า”  (Morning Cinema) “VAMPIRE CLEANUP DEPARTMENT ผีกัดอย่ากัดตอบ ตอน กัดได้แต่ห้ามจีบ” : เรื่องราวของหนุ่ม Geek คนหนึ่งที่ได้รับการช่วยเหลือจากหน่วย VAMPIRE CLEANUP DEPARTMENT จึงทำให้เขารู้ความจริงว่าครอบครัวของเขาเป็นนักล่าแวมไพร์ฝีมือเยี่ยมในหน่วยลับกำจัดแวมไพร์ โดยกลางวันปลอมตัวเป็นคนกวาดขยะ ยามค่ำคืนเปลี่ยนโรงขยะให้เป็นหน่วยกำจัดแวมไพร์ แต่แล้วเขาก็แหกกฏไปสงสารแวมไพร์สาว ความสัมพันธ์นี้ทำให้ฮ่องกงตกอยู่ในอันตราย

เวลา 08.30 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์”  (Premium Blockbuster) “MY SPY พยัคฆ์ร้าย สปายแสบ” : เจเจ เป็นสายลับของหน่วยซีไอเอ เขากำลังถูกเพ่งเล็งจากหน่วยงานเพราะเคยทำงานผิดพลาด ครั้งนี้เขาถูกส่งไปให้สอดแนมครอบครัว ๆ หนึ่ง แต่ปรากฏว่าเขาถูกจับไต๋ได้ด้วยเด็กน้อย โซฟี วัย 9 ขวบ เพื่อไม่ให้การพรางตัวของเขาถูกเปิดเผย และ ไม่ให้ ซีไอเอ เล่นงานเขา เขาจึงตกลงที่จะสอนวิธีการเป็นสายลับให้กับเธอ แต่ขณะเดียวกันเขาก็จำเป็นต้องรับมือกับอาชญากรและปกป้องเธอไปพร้อมกัน

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์”  (Premium Blockbuster) “เวน่อม” (Venom: Let There be Carnage)” : หลังจากเจ้าปรสิตต่างดาว เวน่อม มาสิงอยู่ในร่างของ เอ็ดดี้ บร็อค มันทำชีวิตของเขาวุ่นวายอย่างมาก แต่การกลับมาในครั้งนี้ เขาและเจ้า เวน่อมจะต้องเผชิญกับความสยองจากปรสิตอวกาศอีกตน ที่เข้ามาสิงร่างฆาตกรโรคจิต คลีตัส คาซาดี จะกลายเป็น คาร์เนจ วายร้ายตัวใหม่


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง