คัดลอก URL แล้ว
“ช่อง MONO29” เปิดโผภาพยนตร์-ซีรีส์ดัง เตรียมสุขสนุกล้นจอประจำเดือนมีนาคมนี้

“ช่อง MONO29” เปิดโผภาพยนตร์-ซีรีส์ดัง เตรียมสุขสนุกล้นจอประจำเดือนมีนาคมนี้

เปิดโผปล่อยแพ็คภาพยนตร์และซีรีส์เรื่องดัง ต้อนรับเดือนมีนาคมกันอย่างจุก ๆ  โดยช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) เตรียมส่งความสุข-สนุกล้นจอดูกันอย่างต่อเนื่องตลอดเดือนมีนาคม 2567 นี้

เริ่มต้นด้วย พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series) กับซีรีส์เรื่อง “ฆาตกรรมปริศนา ปี1” (NOBODY KNOWS S1) 16 ตอน เรื่องราวของ ชายองจิน ตำรวจนักสืบสาวที่สูญเสียเพื่อของเธอไปเมื่อ 19 ปีก่อน จากฝีมือฆาตกรต่อเนื่อง เธอคิดอยู่เสมอว่าเธอทำให้เพื่อนต้องตาย หลังจากนั้น19ปีต่อมา มีคดีคล้ายกับเพื่อนของเธอเกิดขึ้นอีกครั้ง ชายองจินเชื่อว่าฆาตกรคนดังกล่าวคือคน ๆ เดียวกัน นำแสดงโดย คิมซองฮยอง, รยูด็อกฮวาน, พัคฮูน ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.30 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก 3 มีนาคม 2567

จากนั้นลุ้นภารกิจลับในทุก ๆ วันศุกร์ พบ พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series) เรื่อง “สุดยอดหน่วยซีล ปี5” (SEAL TEAM S5) 14 ตอน เมื่อสิ้นสุดภารกิจที่ประเทศเซอร์เบีย ทีมบราโว่ พันจ่าเอกพิเศษ เจสัน เฮลย์  ได้ฟื้นความทรงจำเก่าจากอดีตเมื่อภารกิจใหม่ที่ได้รับคือการวางแผนต่อต้านการก่อการร้ายบริเวณเทือกเขาสปินการ์ในอัฟกานิสถาน แผนกลับล้มเหลว ลูกทีมกระจัดกระจายพวกเขาต้องหาทางมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อจบภารกิจให้สำเร็จ นำแสดงโดย เดวิด บอเรนาซ, เจสซิก้า ปาเร่,  แม็กซ์ เธียริอ็อต ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 22.00 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก 15 มีนาคม 2567

ข้ามไปเอาใจสาวกภาพยนตร์ ด้วยโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster) พบภาพยนตร์เรื่อง “ผจญภัยนครสาบสูญ” (THE LOST CITY) ลอเร็ตตา เสจ คือนักเขียนผู้เก่งกาจ เธอได้เขียนหนังสือเกี่ยวกับสถานที่แปลกประหลาดในนิยายรักผจญภัยของเธอ โดยมี  อลัน มาเป็นนายแบบหน้าปกและทุ่มเทเต็มที่ในการมาปรากฏตัวเป็น “แดช” ฮีโร่จากนิยาย ลอเร็ตตาและอลันออกเดินทางเพื่อโปรโมตหนังสือและพวกเขาก็ถูกลักพาตัวจากเศรษฐีสุดประหลาด เพื่อบังคับให้เธอค้นหาสมบัติตามรอยหนังสือนิยายของเธอ นำแสดงโดย แซนดรา บุลล็อก, แชนนิง เททัม ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม เวลา 18.00 น.

ปิดท้ายเอาใจคอเกม ด้วยภาพยนตร์ “โซนิค เดอะเฮดจ์ฮ็อก” (SONIC THE HEDGEHOG) เรื่องราวของเม่นที่ว่องไวที่สุดในโลก เมื่อเขามาเยือนบ้านใหม่บนโลกในภาพยนตร์ตลกแอ็กชั่นที่ใช้คนแสดงจริง โซนิคและเพื่อนต้องร่วมมือกันปกป้องโลกให้รอดพ้นจากอัจฉริยะผู้ชั่วร้ายที่หวังยึดครอง รับชมอย่างต่อเนื่อง ภาค1 และ ภาค2 ในวันศุกร์ที่ 15 และ วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง