คัดลอก URL แล้ว
ไฮไลท์รายการเด็ด“ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 22 ก.พ.

ไฮไลท์รายการเด็ด“ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 22 ก.พ.

เวลา 9.05 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movie)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “คนคมโค่นพายุ”  (P STORM) : ลู่จื้อเหลียน (กู่เทียนเล่อ) หัวหน้าหน่วยปราบปรามคอรัปชั่น ICAC ได้รับภารกิจให้ปลอมตัวเป็นนักโทษเข้าไปสืบคดีเจ้าหน้าที่รับสินบนในเรือนจำ แต่งานนี้ไม่ง่าย เมื่อหนึ่งในนักโทษที่อยู่ในเรือนจำ คืออดีตตำรวจที่ลู่จื้อเหลียนจับเข้าคุกเมื่อ 5 ปีก่อน เมื่ออุปสรรคชิ้นโตขนาดนี้ เขาและทีมจะทำภารกิจได้สำเร็จหรือไม่ 

เวลา 14.20 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies by MONOMAX)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “มันล่ะค่ะคุณแม่” (BAD MOMS) : เรื่องราวของ “เอมี” (มิลา คูนิส, Black Swan) หญิงสาวที่เหมือนจะมีชีวิตสุดเพอร์เฟกต์ ชีวิตคู่ยอดเยี่ยม ลูกๆ เก่งเกินวัย มีบ้านที่หลังงามและอาชีพกำลังไปได้สวย แต่เธอทำงานหนักไปเหนื่อยล้าจนเกือบถึงจุดที่เธอจะเป็นบ้า เมื่อถึงคราวพอกันที เอมี รวมพลังกับแม่ๆ “กิกี” (คริสเทน เบลล์) และ “คาร์ลา” (แคทริน ฮาห์น) ในภารกิจปลดแอกตัวเอง0kdกรอบสังคม มาเป็น “แม่สุดแซ่บ” เพื่อสนุกสนานและเห็นคุณค่าของตัวเอง

เวลา 20.35 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์”  (Premium Blockbuster) นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “คนอึดล้างเพลิงนรก” (Firewith Fire) : เมื่อนักผจญเพลิงหนุ่มไฟแรงต้องตกเป็นพยานรู้เห็นเหตุฆาตกรรมโดยไม่ทันตั้งตัว เขาถูกตามล่าจากแก๊งมาเฟีย และเมื่อกฏหมายไม่สามารถคุ้มครองคนที่เขารักได้ ทางรอดเดียวที่เขาจำต้องเลือกก็คือการขอท้าชนทุกคนแบบไม่ไว้หน้าใครทั้งนั้น เพื่อปกป้องชีวิตของหญิงสาวอันเป็นที่รัก 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง