คัดลอก URL แล้ว
ไฮไลท์รายการเด็ด“ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 14 ก.พ.

ไฮไลท์รายการเด็ด“ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 14 ก.พ.

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “มัจจุราชไร้เงา (The Equalizer) : เรื่องราวของ โรเบิร์ต แม็คคอล ชายคนหนึ่งที่พยายามล้างความผิดของตัวเองในอดีต โดยการเสนอตัวเข้าไปช่วยเหลือชาวบ้านที่เดือดร้อน และได้ช่วยเหลือผู้เป็นโสเภณีวัยรุ่น เทอรี่ ที่กำลังมีปัญหาใหญ่ จนเป็นเหตุให้เขาเข้าไปพัวพันกับแก๊งมาเฟียสุดโหด เขาจึงเริ่มตั้งตัวเองเป็นศาลเตี้ย ใช้ทักษะและความสามารถในอดีตช่วยเหลือผู้คน

เวลา 21.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ฉกแผนโจรกรรมล่าคนอึด (Precious Cargo)” : เรื่องราวของ เอ็ดดี้ เจ้าพ่อมาเฟียวางแผนปล้นครั้งใหญ่ด้วยจับตัว คาเรน หัวขโมยสาวเพื่อดึงตัว แจ็ค แฟนหนุ่มของคาเรนมาปล้นรถขนเพชรล้ำค่าแล้วนำมาไถ่ตัวเธอ แต่ทุกอย่างกลับผิดแผนเมื่อคาเรนและแจ็ครวมหัวหักหลังเอ็ดดี้ การไล่ล่าสุดเดือดโดยมีเพชรเป็นเดิมพันจึงอุบัติขึ้น

เวลา 22.45 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “คุณหมอฟ้าประทาน ปี 5 ตอนที่ 9 (The Good Doctor Season 5 EP.9)” : แอนดรูว์ พยายามที่จะเอาใจ ซาเลน ทำผลงานให้มีชื่อเสียง เขาเลยมอบหมายให้ ฌอน และ อัลเลน ช่วยทำการผ่าตัดที่เสี่ยงมาก ในการฟื้นฟูเสียงของคนไข้ป๊อปสตาร์ชื่อดัง


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง