คัดลอก URL แล้ว

รวมตัวแม่สงครามนางงาม ร่วมงานแต่งนางเอกหงษ์หยก

นักแสดงสาว หงษ์หยก ภาวิกา หรือ นักแสดง จากบท เดียร์ ในละคร สงครามนางงาม ได้ควงคู่ แฟนหนุ่ม นอกวงการ  ผู้กำกับไปป์ ร้อยตำรวจเอก พิชพงษ์ พงษ์ชีพ เข้าสู่พิธีวิวาห์ ณ โพธาลัย กรุงเทพฯ งานนี้จึงได้เห็นเหล่าบรรดานักแสดงนำจากละครดังอย่างสงครามนางงามที่กลับมารวมตัวกันพร้อมหน้าพร้อมตาร่วมแสดงความยินดี

โดยงานนี้มี ฯพณฯ ชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี ให้เกียรติมาเป็นประธาน และที่จะขาดไม่ได้ก็คือ ผู้กำกับละครคนเก่ง นิพนธ์ ผิวเณร หัวเรือใหญ่แห่งสถานีโทรทัศน์ ช่องวัน 31 ที่นำทีมเหล่านักแสดงจากละครยอดนิยมของช่อง สงครามนางงาม ไม่ว่าจะเป็น มิ้ม เปมี่ และ กรุ๊ป ,นักแสดงจาก ชีวิตภาคสอง นำทีมโดย ผู้กำกับอาร์ต บิ้น และ ปลื้ม ,คุณเกลือ เป็นต่อ และภรรยา มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย นับว่าเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญหลังจากที่ละครประสบความสำเร็จหลายปีที่ผ่านมา

สำหรับผู้รับหน้าที่พิธีกรในงานแต่งงานของหงส์หยก ก็คือ ดร.นพ.วรตม์ โชติพิทยสุนนท์ ซึ่งมีตำแหน่งไม่ธรรมดา นอกจากเป็นคุณหมอคนเก่งแล้วยังรับตำแหน่ง โฆษกกรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุขอีกด้วย งานนี้คุณหมอโฆษกกรมสุขภาพจิตควงคู่พิธีกรสาวสวย น้องเปมี่ หรือ ริบบิ้น จากละครสงครามนางงาม ทำหน้าที่พิธีกรงานแต่งได้อย่างหวานสมบูรณ์แบบ เพิ่มสีสันให้งานแต่งงานระหว่าง หงส์หยกและ ผู้กำกับไปป์ มีชีวิตชีวาและสนุกสนามสมกับเป็นงานแต่งของคนบันเทิงที่เต็มไปด้วยความสนุกและอบอุ่น โดยตามธรรมเนียมของการแต่งงานของนายตำรวจ แน่นอนว่างานนี้มีพิธีลอดซุ้มกระบี่ ที่ดูมีมนต์ขลังและโรแมนติกยิ่งกว่าละครสงครามนางงามที่หงษ์หยกร่วมแสดงนำอีกด้วย.


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง