คัดลอก URL แล้ว
สปายสายฮา “ชเวคังฮี” ทุ่มสุดตัวในซีรีส์ “สายลับสาวสืบซิ่ง ปี 1”

สปายสายฮา “ชเวคังฮี” ทุ่มสุดตัวในซีรีส์ “สายลับสาวสืบซิ่ง ปี 1”

ตลกอารมณ์ดี เอาใจคอซีรีส์สายคอมเมดี้กับโปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series) ทางช่อง MONO29 ล่าสุดพร้อมเสิร์ฟซีรีส์สายลับสุดฮาเรื่องเยี่ยม สายลับสาวสืบซิ่ง ปี 1 (Good Casting Season 1) ซีรีส์แอคชั่นตลกมาวินแบบใส ๆ ครองใจติ่งเกาหลีมาแล้วทั่วเอเชีย การันตีโดยผู้กำกับฯ มากฝีมือ ชเวยองฮุน ที่เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง Band of Sisters จับสองพระนางเคมีลงตัว ชเวคังฮี นางเอกสาวมืออาชีพโคจรมาปะทะบทบาทกับ อีซังยอบ ที่ได้ยกระดับจากตัวรองในหลาย ๆ เรื่อง ขึ้นแท่นพระเอกมากฝีมือ เสริมทัพด้วยนักแสดงสมทบดึงดูดใจมากมาย อาทิ อียูยอง, คิมจียอง, อีจงฮยอก และ จุน U-KISS ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เริ่มตอนแรกในวันเสาร์ที่ 6 มกราคมนี้ เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป

ซีรีส์ สายลับสาวสืบซิ่ง ปี 1 (Good Casting Season 1) เรื่องราวภารกิจที่คาดเดาไม่ได้ของกลุ่มเจ้าหน้าที่สาวหน่วยความมั่นคงพิเศษ (NIS) ที่ออกตามล่าหาตัวคนร้ายข้ามชาติที่ว่องไวปานจรวด จากปฏิบัติการที่ล้มเหลวไปเมื่อ 3 ปีก่อน พวกเธอได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อสานต่อและปิดคดีนี้ให้ได้ ท่ามกลางสถานการณ์ความเสี่ยงตายที่ไม่มีใครล่วงรู้ การรวมตัวของ 3 สาว ประดุจนางฟ้าชาร์ลีเวอร์ชั่นกิมจิจึงเริ่มต้นขึ้น

งานสปายจะเป็นอย่างไร พวกเธอจะแก้ไขสถานการณ์บีบหัวใจได้หรือไม่ติดตามได้ในซีรีส์ สายลับสาวสืบซิ่ง ปี 1 (Good Casting Season 1) ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เริ่มตอนแรกในวันเสาร์ที่ 6 มกราคมนี้ เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป ทางช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง