คัดลอก URL แล้ว

เกลี้ยงแผง บัตรชมศึก ONE ลุมพินี 46 ตะวันฉาย vs ซุปเปอร์บอน เต็มทุกที่นั่ง

ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามสำหรับศึก ONE ลุมพินี 46 ที่จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 22 ธ.ค.66 ล่าสุดจำหน่ายบัตรเข้าชมหมดเกลี้ยง เต็มทุกที่นั่งเต็มความจุของสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

ศึก ONE ลุมพินี 46 ถือเป็นศึกใหญ่ส่งท้ายปี 2566 และนับว่าเป็นศึกแห่งประวัติศาสตร์ครั้งที่ 2 ของวงการมวยไทยในปีนี้ โดยมีการประกบคู่มวยในฝันระหว่าง “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย” เผชิญหน้า “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” สองนักกีฬายอดฝีมือแห่งยุค ขึ้นป้ายคู่เอกเดิมพันเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) ที่ “ตะวันฉาย” นั้นครอบครองอยู่

ด้าน “ซุปเปอร์บอน” เองก็มีดีกรีเป็นถึงอดีตแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง ในรุ่นเดียวกัน แถมปัจจุบันยังขึ้นรั้งเก้าอี้ผู้ท้าชิงอันดับ 1 ของแรงกิงมวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต อีกด้วย โดยเจ้าตัวก็หวังที่จะกระชากเข็มขัดเส้นนี้จาก “ตะวันฉาย” มาครองให้ได้เป็นเส้นที่สอง งานนี้รับประกันความมันที่แฟนกีฬาการต่อสู้ทั่วโลกจะพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง 

ตะวันฉาย vs ซุปเปอร์บอน 

นอกจากคู่เอกจะเป็นคู่มวยชิงแชมป์โลกที่ทุกคนรอคอยแล้ว ONE ลุมพินี 46 ยังมีคู่มวยชิงแชมป์โลกอีก 2 คู่ เริ่มจาก “พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัย” พร้อมเปิดศึกภาคสองขอล้างแค้น “โจเซฟ ลาซิรี” เพื่อหาเจ้าของบัลลังก์แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต (115-125 ป.) เพียงหนึ่งเดียว ขณะที่ “เพชรจีจ้า ลูกเจ้าพอโรงต้ม” จะเผชิญหน้ากับ “อนิสสา เม็กเซน” สาวแกร่งจากฝรั่งเศส โดยมีเข็มขัดแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นอะตอมเวต เฉพาะกาล (105-115 ป.) เป็นเดิมพัน

สบทบความมันด้วยทัพนักสู้ชั้นแนวหน้าระดับโลก อาทิ น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย, เสกสรร อ.ขวัญเมือง, เมืองไทย พีเค.แสนชัย, กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย, และอีกมากมาย 

ยินดีด้วยกับแฟน ๆ ที่มีบัตรแล้ว เตรียมตัวพบกับความมันแบบจัดเต็ม พร้อมร่วมเป็นสักขีพยานศึกใหญ่ส่งท้ายปี ในวันศุกร์ที่ 22 ธ.ค.66 ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ตั้งแต่เวลา 19.30 น. เป็นต้นไป

หากท่านใดที่ซื้อบัตรไม่ทัน สามารถรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE ลุมพินี 46 ได้ทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่มรับสัญญาณสดเวลา 20.30 น. ทั้งนี้โปรดระวังมิจฉาชีพหลอกขายบัตรปลอม และโปรดพิจารณาอย่างละเอียดก่อนซื้อบัตรต่อจากบุคคลแปลกหน้า


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง