คัดลอก URL แล้ว
“ปุ้มปุ้ย-บิ๊กเอ็ม” คลุกวงในใกล้ชิด “โรนัลดิญโญ่” “บูม-สุภาพร” เผยข่าวร้อนเพื่อนซี้ “เชียร์” เลิก “ไฮโซบิ๊ก” เรียบร้อยแล้ว

“ปุ้มปุ้ย-บิ๊กเอ็ม” คลุกวงในใกล้ชิด “โรนัลดิญโญ่” “บูม-สุภาพร” เผยข่าวร้อนเพื่อนซี้ “เชียร์” เลิก “ไฮโซบิ๊ก” เรียบร้อยแล้ว

ตีประเด็นข่าวร้อน ไม่พลาดทุกกระแส ในรายการ “ทัวร์มาลง” ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางช่อง MONO29 ล่าสุดในวันศุกร์ที่ 8 ธันวาคมนี้ สองพิธีกรตัวตึงของรายการ เพชรจ้า-เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย และ บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง  แตะมือวิเคราะห์ประเด็นร้อนถึงแก่น ให้แฟน ๆ รายการไม่พลาดเรื่องราวสำคัญ เริ่มต้นรายการเอาใจคอลูกหนังระดับโลก ด้วยสกู๊ปสัมภาษณ์สุดพิเศษ โรนัลดิญโญ่ (Ronaldinho) ซูปเปอร์สตาร์อดีตนักฟุตบอลชาวบราซิล ที่ได้โอกาสมาเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการเพื่อร่วมพิธีเปิดและชมการแข่งขัน เทคบอลชิงแชมป์โลก 2023 “World Teqball Championships 2023” ที่จัดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย  โดยรายการได้ส่งพิธีกรสาวสุดแซ่บ ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย และพระเอกหนุ่มก้านยาว บิ๊กเอ็ม- กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ไปตามติดเจาะลึก โรนัลดิญโญ่ เป็นกรณีพิเศษ งานนี้ บิ๊กเอ็ม ที่ชื่นชม โรนัลดิญโญ่ มานานออกปากตื่นเต้น ตัวสั่นไปหมดแล้ว ก่อนที่จะเริ่มต้นพูดคุย โดย โรนัลดิญโญ่ เคยมาเมืองไทยเกือบ 10 ครั้งแล้ว ชอบหลาย ๆ อย่างที่เมืองไทย โดยเฉพาะคนไทยที่มีความดูแลใส่ใจ ต้อนรับเป็นอย่างดี ทำให้เขามีความสุขทุกครั้งที่ได้มาเมืองไทย ในเรื่องวัฒนธรรมแม้จะแตกต่างกันมาก แต่ตัวเขาก็ชอบทุก ๆ อย่างเกี่ยวกับประเทศไทย จากนั้นโดนช็อตฟิลจาก บิ๊กเอ็ม ด้วยคำถาม ชอบผู้หญิงไทยมั้ยครับ ? งานนี้เจ้าตัวเอ่ยปาก “โอ้ ชอบครับ ผู้หญิงไทยสวยมาก” พร้อมรู้จังหวะส่งสายตาไปยังพิธีกรสาวทำ ปุ้มปุ้ย ออกอาการเขินแก้เก้อมีสามีแล้วค่ะและเข้าโหมดพูดคุยอย่างเป็นทางการ ถึงกีฬาฟุตบอล “ฟุตบอลที่บราซิลแทบจะเป็นศาสนาหนึ่งเลย เด็กทุกคนที่เกิดมาก็รักฟุตบอลแล้ว เพราะพ่อ ๆ ปู่ ๆ มักจะสอนเด็ก ๆ ตั้งแต่เขายังเล็ก ๆ” พร้อมพูดถึงกีฬาเทคบอล ที่โรนัลดิญโญ่ เองก็ชื่นชอบ เป็นกีฬาเพิ่งเกิดใหม่และกำลังเติบโตมาก ๆ “พวกเรากำลังตั้งตารอให้เทคบอลได้รับการบรรจุเข้ากีฬาโอลิมปิกให้ได้ครับ ตอนนี้กีฬาเทคบอลเองก็กำลังเป็นที่นิยมในบราซิลเช่นกัน คาดหวังให้กีฬาชนิดนี้เป็นที่นิยมมากขึ้น ๆ” พร้อมเปลี่ยนฟิล ให้ โรนัลดิญโญ่ เดาะตะกร้อและฟุตบอลให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ดูกันอย่างใกล้ชิด ด้วยลีลาประทับใจเช่นเคย

ก่อนโยนเข้ารายการหลัก ที่ สาวบูม-สุภาพร พยายามโทรสอบถามรายละเอียดเพื่อนสาวสุดซี้ เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ หลังไมค์ จากกรณีที่เจ้าตัวถูกโยงคือคู่รักเลิกเงียบ งานนี้แม้สาวเชียร์จะไม่ได้โฟนอินออกอากาศ แต่ได้รับการคอนเฟิร์มจาก บูม ว่า “ข่าวนี้เป็นข่าวที่มีมาก่อนหน้านี้แล้ว ข่าวระหองระแหงของคู่รักนางเอก เชียร์ และแฟนหนุ่ม บิ๊ก ว่าเลิกกัน และมีคลิปไปเที่ยวด้วยกันอยู่ ด้วยอะไรเหล่านี้ขอฟันธง คู่รักคู่นี้ คุณเชียร์และคุณบิ๊ก สถานะสิ้นสุดแล้ว แต่คงเป็นมิตร เป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ” โดย เพชรจ้า ถามย้ำ บูม อีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวยืนยัน คอนเฟิร์มลดสถานะเรียบร้อย และรอให้ทั้งคู่ออกมาพูดอีกครั้ง ก็ไม่รู้ว่าเพราะอาถรรพ์คบกันเกือบ 7 ปีแล้วรึป่าวนะ


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง