คัดลอก URL แล้ว
“บิ๊กเอ็ม-ปุ้มปุ้ย-นิกกี้” กระทบไหล่ “โรนัลดินโญ่” ยอมเผยเรื่องอินไซด์ในรายการ “ทัวร์มาลง”

“บิ๊กเอ็ม-ปุ้มปุ้ย-นิกกี้” กระทบไหล่ “โรนัลดินโญ่” ยอมเผยเรื่องอินไซด์ในรายการ “ทัวร์มาลง”

พบกับตำนานตัวเป็น ๆ  เอาใจสาวกลูกหนังระดับโลก สำหรับรายการ “ทัวร์มาลง” ทางช่อง MONO29 กับเทปพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พาผู้ชมไปกระทบไหล่คนดังระดับตำนานอย่าง โรนัลดินโญ่ (Ronaldinho) ซูเปอร์สตาร์อดีตนักฟุตบอลบราซิลชื่อดังขวัญใจชาวไทย

โดยเหล่าพิธีกรสายเม้าท์สายหยอด ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย,  นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ และ บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ในวันจันทร์ที่ 11 ธันวาคมนี้ เวลา 17.05 น. เป็นต้นไป เริ่มที่สองพิธีกร บิ๊กเอ็ม และ ปุ้มปุ้ย พาผู้ชมบุกโรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น โฮเทล ย่านหัวหมาก พาผู้ชมไปเปิดใจพูดคุยสไตล์กันเองกับ โรนัลดินโญ่ ถึงการมาประเทศไทยในครั้งนี้ เพื่อร่วมพิธีเปิดและชมการแข่งขัน เทคบอลชิงแชมป์โลก 2023 “World Teqball Championships 2023” งานนี้เจ้าตัวยังโชว์ลีลาการเดาะฟุตบอลฟรีสไตล์ ให้แฟนคลับฟินไปตาม ๆ กัน รวมถึงเผยอาหารไทยจานโปรดได้แก่เมนู “ผัดไท” ที่มาถึงไทยแล้วติดใจมาก ซอฟต์พาวเวอร์สุด ๆ

และในวันอังคารที่ 12 ธันวาคมนี้ เวลา 17.05 น. สองพิธีกร บิ๊กเอ็ม และ นิกกี้ พาผู้ชมไปเปิดสนามบางกอก อารีนา หนองจอก บุกโซนวีไอพี พูดคุยเป็นกันเองกับ โรนัลดินโญ่ พร้อมเผยแรงบันดาลใจที่ทำให้มาไกลจนถึงทุกวันนี้ โดยเจ้าตัวพร้อมสนับสนุนกีฬาเทคบอลให้เป็นที่นิยมในหมู่เยาวชน และผลักดันให้กีฬาเป็นที่แพร่หลายให้มากยิ่งขึ้น ตอกย้ำภาพจำนักเตะที่มีรอยยิ้มและมีความสุขที่สุด ฝากลายเซ็นต์ให้สองพิธีกร บิ๊กเอ็ม และ นิกกี้ เป็นที่ระลึกแบบไม่ถือตัว ติดตามความเอ็กซ์คลูซีฟเหนือกว่าที่ไหน กับดาวลูกหนังระดับโลก โรนัลดินโญ่ ในรายการ ทัวร์มาลง ในวันจันทร์ ที่ 11 ธันวาคม และในวันอังคารที่ 12 ธันวาคมนี้ เวลา 17.05 เป็นต้นไป ทางช่อง MONO29 สามารถรับชมไลฟ์สดได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจและติ๊กต่อก ช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง