คัดลอก URL แล้ว
MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2024

MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2024

เมืองพัทยาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เตรียมพร้อมส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ให้กับชาวจังหวัดชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียง ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอย่างยิ่งใหญ่ โดยในปีนี้ได้เนรมิตรชายหาดพัทยาเป็นสถานที่จัดงานมหกรรมความบันเทิง “PATTAYA COUNTDOWN 2024” (พัทยา เคาท์ดาวน์ 2024) ในธีม “The Fantastic Beach” เพื่อเป็นการส่งเสริมและเผยแพร่การท่องเที่ยวเมืองพัทยา เพื่อยกระดับคุณภาพการท่องเที่ยวในพื้นที่สู่การท่องเที่ยวระดับโลก ภายในงานเต็มอิ่มกับกิจกรรมต่าง ๆ ตลอด 3 วัน 3 คืน พร้อมโปรดักชั่น แสง สี เสียง จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ รวมทั้งผู้มาร่วมงานยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรถปิกอัพ ใหม่! อีซูซุ ดีแมคซ์ รุ่นสเปซแค็บ มูลค่า 720,000 บาท โดยได้จัดงานแถลงข่าว “PATTAYA COUNTDOWN 2024” (พัทยา เคาท์ดาวน์ 2024) ในวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2566 เวลา 11.00 น. ณ สเตจ 1 โมโน เน็กซ์ ออฟฟิศ ถนนชัยพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี อย่างเป็นทางการ

ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา, คุณวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี, คุณอุไร มุกประดับทอง ผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา พร้อมด้วย คุณบรรณสิทธิ์ รักวงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) ตัวแทน สถานีโทรทัศน์ ช่อง MONO29, คุณสรรวรส พุทธเจริญลาภผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดรถเล็กบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด, คุณฐิตพล กาญจนะ ผู้จัดการแผนกกิจกรรมพิเศษ บริษัท โออิชิ เทรดดิ้ง จำกัด และ คุณนพพร บุญลาโภ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงาน “PATTAYA COUNTDOWN 2024” (พัทยา เคาท์ดาวน์ 2024) ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29-31 ธันวาคมนี้ ณ ชายหาดพัทยา พร้อมถ่ายทอดสดผ่านทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 ในคืนวันที่ 31 ธันวาคมนี้ ซึ่งภายในงานแถลงข่าวมีตัวแทนศิลปินที่จะขึ้นโชว์ได้แก่วง TRAINEE E29 MUSIC IDENTITIES เพลง “Live That” ตามด้วย พีธ-พีระ มาโชว์ในเพลง “ความรักดี ๆ อยู่ที่ไหน” และ “เกลียดความบังเอิญ”  

คุณปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า “งานพัทยาเคานต์ดาวน์ เป็นกิจกรรมหลักที่อยู่ในปฏิทินการท่องเที่ยวเมืองพัทยาและองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ซึ่งได้รับความสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนมาโดยตลอด เพราะการจัดกิจกรรมจะส่งเสริมอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของพัทยาและพื้นที่โดยรอบ เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนให้กับเมืองพัทยาจังหวัดชลบุรีได้เป็นอย่างดี ซึ่งในปีนี้ยังคงได้โมโนทเวนตี้ไนน์มาเป็นพันธมิตรในการดำเนินการจัดงานทั้งหมด โดยเฉพาะในปีนี้เราได้ย้ายสถานที่จัดงานมาเป็นบริเวณชายหาดพัทยา รับรองว่าเวทีแสง-สี-เสียงยิ่งใหญ่ตระการตาเหมือนเช่นเดิม รวมถึงความสนุกจากการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินชั้นนำเต็มรูปแบบ เพื่อมอบความสุขให้กับนักท่องเที่ยวทุกคน สิ่งสำคัญคือการจัดงานในปีนี้ เราต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว ก็ได้เตรียมมาตรการจากทุกภาคส่วนรองรับไว้อย่างเรียบร้อยแล้วเต็มกำลัง  เพื่อความปลอดภัยต่อตัวท่านเองและส่วนรวม  เมืองพัทยาจะได้มีกิจกรรมดี ๆ ออก มาให้นักท่องเที่ยวได้สนุกกันอย่างต่อเนื่อง”

คุณบรรณสิทธิ์ รักวงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “คอนเซ็ปต์ของปีนี้จะมาในธีม “The Fantastic Beach” ความพิเศษคือเป็นครั้งแรกของการจัดงานเคาท์ดาวน์บนชายหาดพัทยาที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน จะมีความอัศจรรย์ด้วยสีสันแสงไฟของความสนุก เปลี่ยนบรรยากาศยามค่ำคืนข้ามปีด้วยความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ เราจะเนรมิตพื้นที่ริมหาดพัทยาให้เป็นคอนเสิร์ตริมหาดที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ให้สมกับเมืองพัทยาเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก ท่ามกลางเสียงดนตรีสุดมันจากศิลปินชื่อดังระดับประเทศมากมายตลอดทั้งสามวันของการจัดงานที่งานแห่งนี้จะเป็นเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ดีที่สุดของประเทศไทยเช่นเคย  เรื่องระบบ แสง สี เสียง บนเวทีคอนเสิร์ตเราจัดเต็มมากยิ่งขึ้นทุกปี เพื่อเป็นของขวัญให้กับคนไทยทั้งประเทศ ซึ่งตลอดสามวันเต็มพวกเราจะร่วมกันสร้างความสุขให้กับนักท่องเที่ยวกันอย่างจุใจ โดยมีพันธมิตรคนสำคัญที่เหนียวแน่นกับเรามาโดยตลอดอย่าง บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด, บริษัท โออิชิ เทรดดิ้ง จำกัด และ บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ที่ให้การสนับสนุนในฐานะผู้สนับสนุนหลักในปีนี้ รวมถึงผู้สนับสนุนอื่น ๆ อีก ทั้ง ฮานามิ, สยามร่วมมิตร, โป๊ยเซียน และท่านอื่น ๆ ต้องถือโอกาสขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วยครับ”

คอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินชื่อดังมากมาย ณ ชายหาดพัทยา ได้แก่

 29 ธันวาคม 2566

ศิลปิน ZOM MARIE (ส้ม มารี), NONT TANONT (นนท์ ธนนท์), SLOT MACHINE (สล็อตแมชชีน), BUS (บัส), THREE MAN DOWN (ทรี แมน ดาวน์)

30 ธันวาคม 2566

ศิลปิน INDIGO (อินดิโก้), TILLY BIRDS (ทิลลี่เบิร์ดส), KLEAR (เคลียร์), BODYSLAM (บอดี้สแลม), URBOYTJ (ยัวร์บอยทีเจ),  JOEYBOY (โจอี้ บอย)

31 ธันวาคม 2566

ศิลปิน VIOLETTE WAUTIER (วิโอเลต วอเทียร์), LIPTA (ลิปตา), MONIK & WANYAI (โมนิค และ แว่นใหญ่), PEET PEERA  (พีธ พีระ), BOY PEACEMAKER (บอย พีชเมกเกอร์), PECK PALITCHOKE (เป๊ก ผลิตโชค), F.HERO (ฟักกลิ้งฮีโร่)

สำหรับงาน KOH LAN COUNTDOWN 2024” (เกาะล้าน เคาท์ดาวน์ 2024)

จะมีขึ้นวันที่ 31 ธันวาคม 2566  ณ เกาะล้าน ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป พบศิลปิน NAMM RONNADET (แหนม รณเดช), RACHYO (รัชโย), MAHAHING BAND (มหาหิงค์ แบนด์)

สำหรับผู้ที่จะเข้าร่วมงาน MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2024 เช็คข้อห้ามเพื่อความสะดวกของผู้เข้าร่วมงาน

วิธีลงทะเบียนเข้าร่วมงานและร่วมสนุกชิงรางวัลพิเศษ!!!
รถกระบะ ใหม่! อีซูซุ ดีแมคซ์ รุ่นสเปซแค็บ มูลค่า 720,000 บาท
ลงทะเบียนเข้าชมงาน ผ่านแอปพลิเคชั่น E29 ทั้งในระบบ ios และ android

บริการจุดจอดรถ และรถรับส่งสำหรับงาน “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2024”

ใครไม่สะดวกจะเข้ามาชมที่งาน “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2024”

บรรยากาศนับถอยหลังเข้าสู่วันใหม่
ในวันที่ 31 ธ.ค. 2566 ตั้งแต่เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป
>ทางช่อง MONO29 หมายเลข 29 
>ช่องทาง Facebook Official Fanpage MONO29 และช่องทางรับชมอื่น ๆ 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง