คัดลอก URL แล้ว

วรวัฒน์ นาคแนวดี CEO นักธุรกิจหมื่นล้านสละโสดเข้าพิธีวิวาห์กับเจ้าสาวนางเอกชื่อดัง นนนี่-ณัฐชา

‘ดร.วรวัฒน์ นาคแนวดี’ CEO นักลงทุนและนักธุรกิจระดับหมื่นล้าน เข้าพิธีวิวาห์หวานสุดอลังการแห่งปี
กับ “นนนี่-ณัฐชา ชูมักเคอร์” นางเอกสาวชื่อดังที่มีผลงานการแสดงมากมาย

โดยจัดพิธีแต่งงานในแบบคริสเตียนดั้งเดิมที่ La Chapelle Bangkok เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2023 ภายในงานมีบุคคลสำคัญที่มาร่วมเป็นสักขีพยานมากมาย อาทิ ศาสตราจารย์พิเศษ ชัยสิทธิ์ ตราชูธรรม นายกสภามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ อดีตประธานศาลอุทธรณ์, นายขจรเดช เจนวัฒนานนท์ กรรมการ
บริหารศาลยุติธรรม ผู้พิพากษาศาลอุทธรณ์คดีชำนัญพิเศษ อธิบดีผู้พิพากษาศาลแรงงานภาค 7, นายประสาน
หวังรัตนปราณี คณะที่ปรึกษาคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี, ดร.ภัณฑิล จงจิตรตระกูล ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงพาณิชย์ (นายภูมิธรรม เวชยชัย) และบุคคลสำคัญจากหลากหลายหน่วยงานและองค์กรอีกมากมายที่มาร่วมงานในครั้งนี้ รวมถึงดารานักร้องและ
เซเลบริตี้จากวงการต่าง ๆ มาร่วมแสดงความยินดีมากมาย อาทิ อ๋อม-สกาวใจ, จักจั่น-อคัมย์สิริ, กิ๊ฟซี่-วนิดา, เบนซ์-ปุณยาพร, โบว์ลิ่ง-ปริศนา, เชน-ณัฐวัฒน์, แพร-พิไลรัมภา, ภูมิ-ภูริพันธ์, มาร์ค-อภิวิชญ์, โอห์ม-ฐิติวัฒน์, เป๊ก-รัฐภูมิ, แนท-ณัฐชา, พะแพง-Rubikk, แป๊บ-Sweet Mullet, ปาล์ม-instinct, โปรแจ๊ส-อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ นักกอล์ฟทีมชาติไทยและโปรกอล์ฟชื่อดังระดับโลก โดยมี บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ศิลปินรับเชิญพิเศษในช่วง After Party

บรรยากาศภายในงานได้ Chic Planner ทีม Wedding Planner ชั้นนำของไทยมาเนรมิตสถานที่ให้เป็นโบสถ์สุดอลังการ ตกแต่งด้วยดอกไม้ White Hydrangea, White Rose, White Tulip, White Peony ที่ขาวสดและบานสะพรั่งทั่วทั้งงานซึ่งอิมพอร์ตมาจากต่างประเทศจำนวนน้ำหนักรวมกว่า 8,000 กิโลกรัม ซึ่งเป็นดอกไม้
ที่หายากเนื่องจากอยู่นอกฤดูกาล และต้องนำเข้ามาจากโรงเพาะของต่างประเทศเท่านั้น โดยส่วนใหญ่มาจาก เนเธอร์แลนด์และฝรั่งเศส ทำให้บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยดอกไม้มากมายและแสงไฟระยิบระยับดั่งสรวงสวรรค์ในเทพนิยาย

สำหรับ ดร.วรวัฒน์ นาคแนวดี หรือ แอ็คมี่ ถือเป็นนักลงทุน-นักธุรกิจชื่อดังของไทย โดยลงทุนในธุรกิจต่าง ๆ ทั่วโลก อาทิ อุตสาหกรรมที่หลากหลายของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) มูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท (300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) โดยเน้นที่เมืองดูไบเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นอสังหาริมทรัพย์ระดับ Luxury ธุรกิจการบริการ บริการด้านฟินเทค และโอกาสทางการค้าการพาณิชย์ตามยุทธศาสตร์อย่างถูกต้องตามกฎหมาย ผ่าน TransEuro Group บริษัทตัวแทนและให้คำปรึกษาที่ดำเนินธุรกิจในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) มานานกว่า 20 ปี ที่มีมูลค่าบริษัทสูงถึง 21,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 735,000 ล้านบาท

นอกจากนี้ ดร.วรวัฒน์ ยังเป็นเทรดเดอร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกและมีผู้ติดตามแฟนคลับจำนวนมาก และยังเป็นบุคคลกลุ่มแรก ๆ ของโลกที่ศึกษาเรื่องราวด้าน Fintech, Cryptocurrency, Blockchain และมีหลักฐานความสำเร็จเชิงประจักษ์จากการได้รับรางวัลระดับโลกมากมาย จึงทำให้ได้รับปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ “สาขาการเงิน” ประจำปี 2023 จากมหาวิทยาลัยนานาชาติยุโรป หรือ European International University, EIU-Paris ในฐานะเป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการเงิน การลงทุน โดยเฉพาะการมีส่วนขับเคลื่อนโลกการเงินอย่างโดดเด่น ทั้งด้านการลงทุน การสร้างพันธมิตร และบทบาทด้านการให้คำปรึกษาในธุรกิจการเงินระดับโลกหลายแห่งได้นำไปสู่ความสำเร็จครั้งใหญ่ เป็นผู้ทรงอิทธิพลในวงการเทคโนโลยีการเงินอย่างแท้จริง โดย ดร.วรวัฒน์ ซึ่งถือเป็นคนไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับปริญญาดังกล่าว


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง