คัดลอก URL แล้ว

MSI ได้รับเกียรติให้เป็นพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการของงาน PGC 2023เพื่อส่งต่อประสบการณ์ด้านการเล่นเกมที่เหนือระดับ ให้กับเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก

MSI แบรนด์เกมมิ่งชั้นนำระดับโลก ได้ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการสำหรับงาน PUBG Global Championships 2023 (PGC 2023) ซึ่งทาง MSI เป็นแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากเกมเมอร์ทั่วโลกในเรื่องของผลิตภัณฑ์สำหรับการเล่นเกมระดับไฮ-เอนด์ และนั่นทำให้ MSI ได้รับเลิอกให้เป็นพาร์ตเนอร์อย่างเป็นทางการของงาน PGC  MSI ตั้งใจที่จะส่งต่อประสบการณ์ในการเล่นเกมที่เหนือระดับให้กับเกมเมอร์ทุกคนผ่านการร่วมมือในงานระดับโลกครั้งนี้

ตัวงาน PGC 2023 นั้น ได้ยืนหยัดเป็นหนึ่งในการแข่งขัน eSports ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ณ ตอนนี้ โดยมีทีมชั้นนำระดับโลกเข้าร่วมแข่งขันถึง 32 ทีม จากภูมิภาค AM, EU, ASIA และ APAC ทำการแข่งขันกันเพื่อชิงเกียรติยศอันสูงสุดของ PUBG: BATTLEGROUNDS และเงินรางวัลรวม 2,000,000 เหรียญสหรัฐ ตัวงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 พฤศจิกายน ถึง 3 ธันวาคม ที่ เซ็นทรัลลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย และรอบชิงชนะเลิศ จะจัดขึ้นในวันที่ 1 ธันวาคม ถึง 3 ธันวาคม

ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการของ PGC ทาง MSI ได้แสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนที่แข็งแกร่งสำหรับทัวร์นาเมนต์นี้ ด้วยการรองรับเครื่องพีซีเซ็ตระดับไฮเอนด์สำหรับการแข่งขันถึง 80 เครื่อง และเกมมิ่งมอนิเตอร์ G253PF จำนวน 160 เครื่อง ซึ่งจะช่วยให้เพลเยอร์ทุกคนที่เข้าแข่งขันได้สามารถปลดปล่อยทักษะอันเหนือชั้นได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีเกมมิ่งโน้ตบุ๊ก Raider GE68 HX 13V สำหรับผู้บรรยายในขณะถ่ายทอดสด เพื่อให้มั่นใจได้ว่า ความน่าตื่นตาตื่นใจในการแข่งขันนั้นจะสามารถแบ่งปันไปสู่แฟน ๆ PGC ทั่วโลกได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ MSI ยังมีโซนสำหรับการจัดแสดงอุปกรณ์การเล่นเกมรุ่นใหม่ ที่จะมอบประสบการณ์อันดื่มด่ำให้กับแฟน ๆ ภายในงานได้ทดลองใช้อีกด้วย

“KRAFTON รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับทาง MSI ในฐานะพันธมิตรในการแข่งขันเกมอันยิ่งใหญ่อย่างเป็นทางการในครั้งนี้ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับแฟลกชิปให้กับเพลเยอร์และคอมมูนิตี้ของ PUBG Esports พร้อมถึงการสนับสนุนอันแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องเสมอมา ในครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นความร่วมมือแห่งชัยชนะอันยิ่งใหญ่อย่างแท้จริง และเป็นสิ่งที่จะกำหนดอนาคตของการแข่งขัน PUBG Global Championship 2023 ที่จะเต็มไปด้วยคุณภาพและนวัตกรรมอันล้ำสมัย” ดร.ธนพล คงฤทธิ์ ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคของ KRAFTON Inc. กล่าวถึงความร่วมมืออย่างเป็นทางการในการจัดการแข่งขันครังนี้

“ในฐานะแบรนด์เกมมิ่งชั้นนำระดับโลกนั้น เรามีความมั่นใจว่าอุปกรณ์เล่นเกมที่ล้ำสมัยของ MSI จะช่วยเติมเต็มพลังงานให้กับงานนี้ได้มากยิ่งขึ้น รวมถึงการร่วมเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการระหว่างการแข่ง PGC และ MSI นั้น ถือว่าเป็นก้าวย่างอันยิ่งใหญ่ในอุตสาหกรรมเกมและช่วยส่งเสริมความมุ่งมั่นของที่จะนำวัฒนธรรมการเล่นเกมไปสู่ระดับโลกอย่างทั่วถึงได้มากยิ่งขึ้น การแข่งขัน PUBG 2023 Global Finals นั้นกำลังจะเริ่มต้นขึ้น ด้วยความร่วมมือระหว่าง MSI และ PGC เรามีความมั่นใจที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมอันน่าจดจำและนำมันไปสู่เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก” Sam Chern รองประธานฝ่ายการตลาดของ MSI กล่าว

เกมมิ่งโน้ตบุ๊ก MSI Raider GE68 HX 13V เกมมิ่งโน้ตบุ๊ก Raider GE68 HX 13V ที่มาพร้อมกับหน่วยประมวลผลสูงสุด Intel® Core™ i9-13950HX กราฟิกการ์ด GeForce RTX™ 4070 8GB GDDR6 หน้าจอ 16″ ความละเอียด QHD+ 240Hz รีเฟรชเรต พร้อมตัวเครื่องที่ทำจากโลหะและ AI อัจฉริยะที่จะยกระดับการระบายความร้อน มันได้เปลี่ยนนิยามใหม่ของการเล่นเกมในระดับที่ดื่มด่ำขั้นสุด เกมมิ่งโน้ตบุ๊ก MSI Raider serie นี้ สร้างขึ้นมาเพื่อที่จะตอบสนองความต้องการของผู้เล่นที่หลากหลาย รวมถึงได้เอฟเฟกต์แสงไฟ Matrix RGB ที่เป็นเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของ MSI ในการออกแบบตัวเครื่องรูปแบบใหม่ ช่วยให้เกมเมอร์แสดงสไตล์ความเป็นตัวเองออกไปได้อย่างอิสระ

คอมพิวเตอร์เซ็ตเกมมิ่ง MSI ภายในเคสที่เต็มไปด้วยสไตล์อย่าง MAG FORGE M100R นั้นยังมาพร้อมฮาร์ดแวร์ชั้นนำที่ทำมาสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะอย่างเมนบอร์ดรุ่นใหม่, หน่วยประมวลผลรุ่นล่าสุดจาก Intel®, SSD PCIe Gen 3 อย่าง SPATIUM M371 ที่มาพร้อมความสามารถในการ อ่าน/เขียน ความเร็วสูงถึง 2350 MB/s และ 1900 MB/s, การ์ดจอ RTX 4060 Ti VENTUS 2X BLACK 8G OC, พาวเวอร์ซัพพลายที่การันตี 80 PLUS Gold MAG A850GL PCIE5 และด้วยการสนับสนุนจากการระบายความร้อนที่ยอดเยี่ยมของชุดระบายความร้อนด้วยน้ำ MAG CORELIQUID C240 มาพร้อมความอลังการด้วยพัดลมสูงสุด 6 ตัวและพัดลมที่มีรอบหมุนระดับสูง ช่วยให้การทำงานของฮาร์ดแวร์ต่าง ๆ ด้านในเป็นไปได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและยืนระยะได้อย่างยาวนาน ทำให้การเล่นเกมของเกมเมอร์ถูกยกระดับไปอีกขั้นเมื่อพวกเขานั้นได้สัมผัสคอมพิวเตอร์เซ็ตเกมมิ่งนี้ของ MSI

เกมมิ่งมอนิเตอร์ MSI G253PF G253PF เกมมอนิเตอร์ที่มาพร้อมพาแนล Rapid IPS ขนาด 24.5 นิ้ว และรีเฟรชเรต 380Hz ให้การแสดงผลที่ลื่นไหลมากยิ่งขึ้น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเล่นเกมที่มีการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว เช่น เกมยิงแนวมุมมองบุคคลที่หนึ่ง เกมต่อสู้ เกมวางแผน และเกมแข่งรถ ซึ่งจอแสดงผลแบบ Liquid Crystal IPS นี้ จะช่วยให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การรับชมที่รวดเร็วและลื่นไหล ให้อัตราการตอบสนองที่รวดเร็วเป็นพิเศษที่ 1ms GTG ที่ช่วยให้ลดการเกิดอาการภาพเบลอจากการเคลื่อนไหว ใช้เทคโนโลยี anti-flicker ป้องกันการกระพริบและลดแสงสีฟ้าที่ได้รับการรองรับจาก TÜV® ของประเทศเยอรมัน ซึ่งมันจะช่วยลดปริมาณแสงสีฟ้าที่ปล่อยออกมาจากจอภาพ ช่วยให้เกมเมอร์เพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมที่ยาวนานโดยปราศจากอาการเมื่อยล้าของดวงตา

MSI Gaming Website       https://th.msi.com/

MSI Thailand Facebook   https://msi.gm/2u6kGeX

MSI Thailand Instagram   https://msi.gm/2QOli6R

MSI Thailand YouTube     https://msi.gm/2ZgU1tt

เกี่ยวกับ MSI

MSI เป็นที่รู้จักกันในฐานะแบรนด์เกมมิ่งชั้นนำระดับโลก รวมถึงเป็นผู้สนับสนุนและผลักดันวงการ eSports มาตลอด โดยที่ผ่านมานั้น เรายึดมั่นในหลักการที่มุ่งไปสู่ความก้าวหน้า รวมถึงแสวงหาสิ่งใหม่ๆที่จะมาเติมเต็มให้นวัตกรรมทางเทคโนโลยีนั้นยกระดับเหนือไปอีกขั้น ซึ่ง MSI มุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ที่จะตอบโจทย์สิ่งเหล่านั้นได้เป็นอย่างดี รวมถึงมีความทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเทคโนโลยีที่คัดสิ่งที่ดีที่สุดมาใช้ รวมไปถึงฟังก์ชั่นต่างๆที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานจริง ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมหรือการสตรีมมิ่ง ผลิตภัณฑ์ของ MSI ก็สามารถดึงประสิทธิภาพที่แท้จริงของผู้ใช้ออกมาได้อย่างเต็มที่ โดย MSI มีความมุ่งมั่นอันแรงกล้าที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์จิตวิญญาณแห่งการเล่นเกมอันแท้จริง นั่นคือสิ่งที่เรียกว่า ‘True Gaming’ เพื่อที่คอเกมตัวจริงจะได้รับสิ่งที่ดีสุดสำหรับการเล่นเกม 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง