คัดลอก URL แล้ว
คืนกระหายเลือด “ช่อง MONO29” ปล่อยแพ็คหนัง “แวมไพร์ แดร็กคูล่า” กระหน่ำต่อเนื่อง 5 เรื่อง 5 วัน

คืนกระหายเลือด “ช่อง MONO29” ปล่อยแพ็คหนัง “แวมไพร์ แดร็กคูล่า” กระหน่ำต่อเนื่อง 5 เรื่อง 5 วัน

ช่อง MONO29 เอาใจคอหนังแอคชั่นผจญภัย กระหน่ำความแฟนตาซีตื่นตาตื่นใจไปกับไอคอนสายพันธ์กระหายเลือดบนโลกภาพยนตร์ ด้วยแพ็คหนัง “แวมไพร์ แดร็กคูล่า” จัดเต็มต่อเนื่อง 5 เรื่อง 5 วัน คัดเด็ดเน้น ๆ จากทุกยุคมาให้แฟนคลับช่องโมโนได้รับชม เริ่มตั้งแต่วันพุธที่ 6-10 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น. ในโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)

โดยวันพุธที่ 6 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น. พบกับภาพยนตร์เรื่อง “สงครามโค่นพันธุ์อสูร 4 : กำเนิดใหม่ราชินีแวมไพร์ (Underworld: Awakening)” : เรื่องราวของ เซลีน แวมไพร์สาวผู้กอบกู้สงครามทั้งสองเผ่าพันธุ์อมตะ เธอและ “ไมเคิล” ลูกครึ่งพันธุ์ผสมได้ให้กำเนิดลูกสาวนามว่า อีฟ  เธอถูกตามล่าเพื่อไป สร้างสุดยอดไลแคนทรงพลัง

วันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น. พบกับภาพยนตร์เรื่อง “มหาสงครามล้างพันธุ์อสูร (Underworld: Blood Wars)” : เรื่องราวของสงครามพันปีระหว่างสองเผ่าพันธุ์อมตะ แวมไพร์และไลแคน เมื่อจำนวนไลแคนมนุษย์หมาป่ามีมากขึ้น และได้ผู้นำคนใหม่ แมเรียสแข็งแกร่ง ฉลาด และหวังปิดฉากตระกูลแวมไพร์ ด้วยเลือดผสมสุดพิเศษ ทำให้กองทัพแวมไพร์ต้องขอแรงราชินีมากฝีมือ เซลีน นักรบแวมไพร์ที่พลังของเธอได้รับการปลดล็อคพลัง

วันศุกร์ที่ 8 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น. พบกับภาพยนตร์เรื่อง  “นักล่าล้างเผ่าพันธุ์ปีศาจ (Van Helsing)” : เรื่องราวของ แกเบรียล แวน เฮลซิง ชายผู้ต้องสาป ด้วยอดีตที่เขาไม่สามารถจดจำได้ และต้องถูกผลักดันด้วยภารกิจที่เขามิอาจปฏิเสธ และภารกิจใหญ่ล่าสุดที่เขาได้รับ คือการสังหารปีศาจที่ไม่เคยตายอย่าง ท่านเคานต์ แดร็กคูล่า

วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น. พบกับภาพยนตร์เรื่อง “มอร์เบียส (Morbius)” : เรื่องราวของ ไมเคิล มอร์เบียส นักชีวเคมีผู้พยายามหาวิธีรักษาโรคเลือดหายากของตนเอง เข้าพบวิธีจากเลือดค้างคาว มันสามารถรักษาเขาได้ และยังทำให้เขาแข็งแกร่งเหนือมนุษย์ มีพลังวิเศษ และเป็นแวมไพร์จอมกระหายเลือด

และวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น. พบกับภาพยนตร์เรื่อง “แดร็กคูล่า ตำนานลับโลกไม่รู้ (Dracula Untold)” : เรื่องราวของ เจ้าชายวลาดที่ 3 กษัตริย์แห่งทรานซิลวาเนีย ได้รับคำสั่งให้ส่งลูกชายรวมถึงบุตรหลานในเมืองที่ตนปกครองให้ไปร่วมกองทัพของ สุลต่านเมห์เมดที่ 2 ด้วยไพร่พลที่น้อยกว่าทำให้ วลาด ไม่มีทางเลือก เขาตัดสินใจขายวิญญาณให้จอมปีศาจเพื่อแลกกับพลังมหาศาลภายใต้สมยานาม แดร็กคูล่า


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง