คัดลอก URL แล้ว
เตรียมล็อกผิวสวยฉ่ำรับลมหนาวด้วย 6 ไอเทมดูแลผิวกายสูตรใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ แจ๊บส์

เตรียมล็อกผิวสวยฉ่ำรับลมหนาวด้วย 6 ไอเทมดูแลผิวกายสูตรใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ แจ๊บส์

ลมหนาวกำลังจะมาถึงแล้วเตรียมไอเทมเด็ด ๆ ไว้ดูแลผิวกายกันหรือยังคะ ใครอยากมีผิวกระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื้นตลอด 24 ชั่วโมง บอกลาผิวแห้งกร้านตลอดหนาวนี้ ต้องห้ามพลาดผลิตภัณฑ์ ครีมอาบน้ำและโลชั่นบำรุงผิว 6 ไอเทมใหม่ล่าสุดของแบรนด์ “แจ๊บส์” เด็ดขาด เพราะเป็นสูตรที่อ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูและล็อกผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นได้ยาวนานอีกด้วย จะมีสูตรไหน ตรงใจสายบิวตี้บ้างไปเช็คกันเลยค่า

ครีมอาบน้ำมีให้เลือกใช้ทั้งหมด 3 สูตร ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษพร้อมบำรุงและปกป้องผิวเต็มขั้น สำหรับสายสปอร์ตที่ชื่นชอบผิวเย็นสบายไร้แบคทีเรียต้องลองสูตรนี้เลยค่ะ “Jabs Cooling Fresh Menthol Shower Cream” ครีมอาบน้ำสูตรเย็นสดชื่น ผสานเมนทอล ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย มอบความรู้สึกเย็นสดชื่นผ่อนคลายทุกครั้งหลังอาบน้ำ ไม่ว่าจะออกกำลังกายมาหนักแค่ไหนรับรองเอาอยู่

สายไบรท์เทนนิ่งห้ามพลาด “Jabs Bright Booster Hyaluron Shower Cream” ครีมอาบน้ำสูตรปรับผิวกระจ่างใส ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากผลไม้รวม 7 ชนิด ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวเปล่งปลั่งหลังอาบน้ำ และยังช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นได้ยาวนาน

สำหรับคนที่มีผิวแห้งขาดน้ำ ขอแนะนำสูตร ”Jabs Milk Protein Intensive Moisture Shower Cream” ครีมอาบน้ำสูตรเข้มข้นสำหรับผิวแห้งเป็นพิเศษ อุดมด้วยคุณค่าโปรตีนน้ำนมบริสุทธิ์ เผยผิวเนียนนุ่ม กระชับและยืดหยุ่น บอกลาผิวแห้งกร้านหลังอาบน้ำไปได้เลย

และมาถึงขั้นตอนการล็อคผิวสวยให้เนียนนุ่มไปอีกขั้นตั้งแต่เช้าจรดค่ำด้วย “Jabs Body Lotion” 3 สูตรใหม่ ที่จะทำให้ตัวหอมฟุ้ง และมีผิวเนียนนุ่มตลอด 24 ชั่วโมง ผลลัพธ์ที่ได้จะทำให้คุณหลงรักผิว ไปอีกนานเท่านาน แต่ละสูตรเหมาะกับผิวแบบไหนบ้างไปดูกันเลยค่า

ใครอยากมีผิวกระจ่างใสดูออร่าต้องลองสูตรนี้ “Jabs Bright Booster UV Protection Lotion” เป็นสูตรที่มีส่วนผสมของ SPF50 PA+++ และวิตามิน C ,E ,B3 และอาร์บูติน ทำหน้าที่ผลัดเซลล์ผิวเก่าเผยผิวใหม่พร้อมปรับผิวให้ไบรท์กระจ่างใสขั้นสุด คืนความอ่อนเยาว์แลดูสุขภาพดี

สำหรับคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายและต้องการดูแลเป็นพิเศษ ขอแนะนำสูตร “Jabs Sensitive Care Ceramide Lotion” โลชั่นที่มีส่วนผสมของดูล่าออร์แกนิค จึงช่วยลดการอักเสบและการระคายเคืองของ ผิวแพ้ง่ายได้อย่างดี อีกทั้งยังปกป้องผิวจากมลภาวะ ปรับผิวเรียบเนียน พร้อมกู้ผิวให้กลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้นได้ยาวนานอีกด้วย

ปิดท้ายด้วยโลชั่นสูตรอ่อนโยนเคล็ดลับแห่งการดูแลผิวแห้งเป็นพิเศษ “Jabs Intensive Care Hyaluron Lotion” โลชั่นเนื้อครีมเข้มข้นแต่ซึมซาบผิวได้อย่างดีไม่เหนียวเหนอะหนะ ด้วยส่วนผสมของ ไฮยาลูรอนิค คอลลาเจน และสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน ช่วยฟื้นบำรุงผิวอ่อนแออย่างอ่อนโยน ลดเลือนปัญหาผิวแตกลาย ริ้วรอย และจุดด่างดำ ให้ผิวกลับมาอ่อนนุ่มชุ่มชื้นมีสุขภาพผิวดีขึ้นได้อีกครั้ง

สำหรับใครที่อยากได้ไอเทมไหนไปดูแลผิวตลอด 24 ชั่วโมงช่วงหนาวนี้ สามารถช็อปผ่านช่องทาง ออนไลน์ของ Jabs Beauty ได้ที่ Tiktok, Lazada, Shopee และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป อาทิ 7-Eleven, Watsons, Lotus’s, CJ Express, Big C, Tops, Beautrium, Tsuruha, และร้านค้าใกล้บ้าน


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง