คัดลอก URL แล้ว
ไฮไลท์รายการเด็ด“ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 11 พ.ย.

ไฮไลท์รายการเด็ด“ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 11 พ.ย.

เวลา 11.25 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “ปล้นซ้อนปล้น พลิกถนนล่า (The Italian Job) : เรื่องราวของการวางแผนปล้นทองคำมูลค่า 4 ล้านปอนด์ที่เมืองตูริน ประเทศอิตาลี โดยแก๊งอาชญากรชาวอังกฤษ นำทีมโดย ชาลี หัวขโมยที่เพิ่งพ้นโทษ และ มิสเตอร์บริดเจอร์ ขาใหญ่เจ้าพ่อผู้มีอิทธิพลในคุกที่ผู้คุมยังต้องยอมสวามิภักดิ์คอยให้การสนับสนุนเงินทุน แต่อุปสรรคสำคัญคือแก๊งมาเฟียเจ้าถิ่นชาวอิตาเลี่ยนที่รู้ความเคลื่อนไหว ของพวกเขาตลอด

เวลา 13.35 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “เดอะ ลาสต์ คิงดอม ปี 5 ตอนที่ 6 (The Last Kingdom Season 5 EP.6)” : กองกำลังของ เอ็ดเวิร์ด และ ซิกกรีนีย์ เคลื่อนพลเข้าสู่การต่อสู้ ขณะที่ อูเทรด พยายามเร่งรีบขี่ม้าเพื่อไปเปิดเผยความจริงเกี่ยวกับแผนการของ เอทเทเฮลม และแจ้งข่าวให้พวกเขาหลีกเลี่ยงสงครามที่คาดว่าเป็นกับดัก

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เร็ว…แรงทะลุนรก 9 (Fast and Furious 9)” : เรื่องราวต่อเนื่องของ ดอม โดมินิค ทอเร็ตโต้ หลังปลีกตัวออกไปใช้ชีวิตอย่างเงียบ ๆ พร้อมกับ เล็ตตี้ และ ไบรอัน ลูกชายตัวน้อย แต่พวกเขารู้ว่าแม้จะอยู่ในดินแดนสงบสุข ก็ยังมีอันตรายอยู่ ดอม ต้องเผชิญหน้ากับตราบาปในอดีตของเขา หากเขาต้องการจะปกป้องชีวิตของคนที่เขารักมากที่สุด เขาต้องเรียกรวมทีมนักซิ่งของเขาอีกครั้ง เพื่อหยุดการทำลายล้างโลกโดยนักฆ่าและนักซิ่งฝีมือฉกาจซึ่งเขาคือ เจคอบ น้องชายของเขาเอง


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง