คัดลอก URL แล้ว
“แมทธิว” เปิดใจ “ใบเฟิร์น-พัสกร” ขออุบเรื่องหัวใจ…ลุ้น!!! หวังเจอรักแท้!

“แมทธิว” เปิดใจ “ใบเฟิร์น-พัสกร” ขออุบเรื่องหัวใจ…ลุ้น!!! หวังเจอรักแท้!

ทั้งสวย โสด อารมณ์ดี มีมุกใหม่ ๆ และผลงานสร้างรอยยิ้มให้ชมทุกแวดวง สำหรับ ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์ นักแสดงสาวที่พิธีกร “แมทธิว ดีน” แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ทางช่อง MONO29 พาผู้ชมไปตีซี้ชวนคุย ณ บ้านยี่สาร เข้าครัวชมเทคนิคการทำอาหารไทย พร้อมชิมรสมือของเชฟกระทะเหล็ก ตุ๊กตา-สุพัตรา สารสิทธิ์ โดยสาว ใบเฟิร์น เผยสเปคคนที่เข้ามาจีบแล้วอาจมีลุ้นให้ฟังว่า…

“ตอนเด็ก ๆ เราจะชอบขาวตี๋ โอปป้าเกาหลี ตอนนี้กลับเฉย ๆ แล้วค่ะ แต่เวลาใครมาพูดว่าให้ดูกันที่จิตใจ หน้าตาไม่สำคัญ ตลกค่ะ!! หน้าตาไม่หล่อคุณจะชอบเหรอ จะนั่งดูแมงกระพุนทุกวันหรือไง (หัวเราะ) คือเราคิดในใจอย่างนั้นนะ แต่พอชีวิตได้ผ่านประสบการณ์อะไรมา เออมันก็จริง หน้าอาจจะเป็นส่วนหนึ่งแต่นิสัยมันสำคัญกว่า เข้ากันได้ไหม ไลฟ์สไตล์เดียวกันรึเปล่า ถ้าไม่ตรงกันเรื่องใหญ่นะ ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันลำบาก หรือบางคนชอบไม่เหมือนกันแต่ถ้าอยู่ด้วยกันได้ก็โอเค ไม่ต้องเป็นคนตลกก็ได้ แต่อยากให้เป็นคนที่มีจิตใจดี มีน้ำใจ นึกถึงคนอื่น ไม่ใช่เอาแต่ตัวเองเป็นศูนย์กลางจักรวาล ได้แค่นี้พอแล้ว”

พิธีกร แมทธิว ยิงคำถามถ้ามีแฟนแล้วจะเปิดตัวเลยมั้ย ใบเฟิร์น ให้สัมภาษณ์ว่า

“ต้องชัวร์ก่อนค่ะ เวลาเรามีแฟนหรือมีความสัมพันธ์ เราก็ไม่ได้อยากปกปิด ไม่ได้อยากให้เป็นความลับ แต่ก็ไม่ได้อยากมานั่งประกาศเปิดตัวเหมือนกันค่ะ เฟิร์นว่าความสัมพันธ์มันก็ยังเป็นเรื่องส่วนตัวอยู่ดี ถ้าเรารู้สึกแบบนี้กับเขา เขาจะรู้สึกแบบนี้เท่าเรารึเปล่า เราอยากเปิดตัว แล้วเขาอยากเปิดตัวเหมือนเรารึเปล่า คงเป็นเรื่องของคนสองคนที่ต้องตกลงกัน อันนี้สำหรับความคิดเรานะ คบกันไม่ถึงกับต้องหลบ ๆ ซ่อน ๆ ถ้ามันชัดเจนแล้วเดียวทุกคนก็เห็นเองแหละ อายุ 34 ปีแล้วก็อยากมีครอบครัว เราอยากมีลูกตั้งแต่อายุช่วง 30 ต้น ๆ แล้วแหละ แต่พอมันเลยช่วงนั้นไปแล้ว เรื่องนี้เลยกลายเป็นเรื่องที่แล้วแต่โชคชะตาจะนำพา ถ้ามีก็ดี ถ้าไม่มีก็ใช้ชีวิตต่อได้ แต่เราเป็นคนที่ชอบเด็กมากนะ เราเป็นคนที่สามารถนั่งคุยกับเด็ก ๆ  ได้ทั้งวัน สามารถเข้าไปอยู่ในโลกของเขาได้เลย เพราะเราชอบคุยกับเด็กให้เหมือนเด็กคุยกับผู้ใหญ่ค่ะ ไม่มีภาษาอ๋อแอ๋เลยนะ  แต่จะคุยเจาะลงไปเรื่อย ๆ สนุกชอบมาก ปีนี้ป๋าก็ให้เตรียมตัวไปฝากไข่แล้วค่ะ”

รับชมชีวิตที่มีแต่รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะของสาวอารมณ์ดี“ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์” ได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง