คัดลอก URL แล้ว

“เฟม BNK48” ได้รับคัดเลือกเป็นหนึ่งในสมาชิก ยูนิตใหม่ระดับโลก “Quadlips” เตรียมเดบิวต์ปี 2024

สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ในคอนเสิร์ต Depart’Cher Cherprang BNK48’s Graduation Concert หรือ “คอนแกรดพิเฌอ” คอนเสิร์ตใหญ่ส่งท้าย “เฌอปราง อารีย์กุล” ที่ผ่านมา ด้วยการประกาศโปรเจกต์ระดับโลกของ AKB48 Group ในนามยูนิต “Quadlips” (ควอดลิปส์) โดยมี เฟม-นันทภัค กิตติรัตนวิวัฒน์ หรือ เฟม  BNK48 รุ่น 3 จากต้นสังกัด Independent Artist Management (อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์) หรือ ค่าย iAM เป็นตัวแทนจากประเทศไทยที่ได้รับคัดเลือก

นับจากปี 2011 ที่ AKB48 ได้เริ่มมีการขยายสาขาสู่เมืองต่าง ๆ ในเอเชียเป็นวงน้องสาวในต่างประเทศ โดยมีกรุ๊ป JKT48 ตั้งฐานอยู่ที่จาการ์ตาเป็นเมืองแรก จนในวันนี้ที่วัฒนธรรมเกิร์ลกรุ๊ปได้ก้าวสู่ระดับโลก จึงได้คัดเลือกสมาชิก 4 เมืองจากนานาประเทศ  นาโกย่า (SKE48) , จาการ์ตา (JKT48), กรุงเทพฯ (BNK48) และ มะนิลา (MNL48) และก่อตั้งยูนิตข้ามเขตแดนพื้นที่ทวีปเอเชียร่วมกันเป็นครั้งแรก

สำหรับยูนิตนี้ นับเป็นโปรเจกต์ใหม่โดย บริษัท Superball ซึ่งเป็นบริษัทจากประเทศญี่ปุ่นที่ดำเนินถือสิทธิ์ด้านการบริหารจัดการวงน้องสาวในต่างประเทศของ AKB48 โดยก่อนหน้านี้บริษัทมีประสบการณ์ด้านการบริหารวง ‘IZ*ONE’ โปรเจกต์ระดับโลกระหว่างประเทศญี่ปุ่นและเกาหลีอีกด้วยโดยบริษัทวางแผนที่จะทำกิจกรรมต่างๆที่รวบรวมวัฒนธรรมอันหลากหลายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โดยยูนิตใหม่ระดับโลก “Quadlips” (ควอดลิปส์) ประกอบไปด้วยสมาชิกจาก 4 ประเทศ ได้แก่ “HINA-Aoumi Hinano” (ฮินะ-อาโออุมิ ฮินาโนะ) นาโกย่า SKE48,  FENI (เฟนี) จาการ์ตา JKT48, COLE (โคล) มะนิลา MNL48 และตัวแทนจาก Thailand เฟม BNK48 รุ่นที่3 เตรียมเดบิวต์ปี 2024

Quadlips Official Social Media
Quadlips official Tiktok:@quadlips
Quadlips official instagram:@quad_lips
Quadlips official Facebook:@Quadlips
Quadlips official Youtube:@QUADLIPS


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง