คัดลอก URL แล้ว
ล้างแค้นมั้ยครับ? “อีแจฮุน” นำทัพแท็กซี่บุกเดือด ในซีรีส์ “Taxi Driver ปี 1” ดูเต็มอิ่มทางช่อง MONO29

ล้างแค้นมั้ยครับ? “อีแจฮุน” นำทัพแท็กซี่บุกเดือด ในซีรีส์ “Taxi Driver ปี 1” ดูเต็มอิ่มทางช่อง MONO29

ต้อนรับเดือนพฤศจิกายนด้วยของดีจากแดนกิมจิ ในโปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series) ทางช่อง MONO29 ล่าสุดเอาใจคอซีรีส์เกาหลีเกาใจ กับความสนุกครั้งใหม่ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ ในเรื่อง “แท็กซี่ทวงแค้น ปี 1 (Taxi Driver Season 1)” ของดีพล็อตสุดเข้มจัดเต็มทุกอีพี จาก เว็บตูน แอปอ่านการ์ตูนชื่อดัง ถูกนำมาดัดแปลงสู่เวอร์ชั่นคนแสดง ที่ได้พระเอกเกาหลีแถวหน้า อีแจฮุน สวมบทบาทโชเฟอร์บำบัดแค้น ประกบคู่ขาเคมีลงล็อค อีซม ในบทบาทอัยการสาวมากฝีมือ สามารถกวาดเรตติ้งแบบถล่มทลายติด Top 3 ซีรีส์เกาหลีเรตติ้งสูงสุดแห่งปี พร้อมรางวัลนักแสดงชาย-หญิงยอดเยี่ยม เสริมทัพนักแสดงทีมล้างแค้น อาทิ คิมอุยซอง ,จางฮยอกจิน , แบยูรัม และ พโยเยจิน

ซีรีส์ “แท็กซี่ทวงแค้น ปี 1” (Taxi Driver Season 1) เป็นเรื่องราวของ คิมโดกี ชายหนุ่มที่จบการศึกษาจากโรงเรียนฝึกทหารเรือและมีประสบการณ์เคยปฏิบัติหน้าที่ทหารในหน่วยผู้เชี่ยวชาญภารกิจใต้น้ำ แต่ทว่าชีวิตกลับพบกับความพลิกผัน เมื่อแม่ของเขาตกเป็นเหยื่อของฆาตกรต่อเนื่อง และต่อมาได้มาทำงานเป็นคนขับรถแท็กซี่ระดับไฮเอนด์ในบริษัท เรนโบว์ แท็กซี่ คอมพานี โดยบริษัทแห่งนี้ไม่ได้เป็นบริษัทให้บริการรถแท็กซี่ธรรมดาทั่วไปแต่จะมีบริการพิเศษซึ่งเรียกว่า สายแห่งการแก้แค้น โดยจะรับเรื่องความแค้นใจจากลูกค้า หลังจากนั้น คิมโดกี และเพื่อนร่วมงานจะจัดการให้เอง

รับบริการล้างแค้นให้ผู้โดยสาร ล้างบางอาชญากรเหนือกฎหมาย รับชมความมันจัดเต็มในเรื่อง แท็กซี่ทวงแค้น ปี 1 (Taxi Driver Season 1) ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เริ่มตอนแรกในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป ทางช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง