คัดลอก URL แล้ว
“บ๊อบ-กุ่กกุ๊ก” แพ็คคู่เล่าข่าววันหยุด ใน “MONO ข่าวเย็น” เสิร์ฟสาระดีทุก เสาร์-อาทิตย์

“บ๊อบ-กุ่กกุ๊ก” แพ็คคู่เล่าข่าววันหยุด ใน “MONO ข่าวเย็น” เสิร์ฟสาระดีทุก เสาร์-อาทิตย์

ไม่พลาดข่าวสำคัญในวันหยุด เสิร์ฟเรื่องราวที่ต้องรู้ให้ชาวทีวี ช่อง MONO29 ได้รับสารพร้อมกันในช่วงเย็น โดยผู้ประกาศมากฝีมือ บ๊อบ-ณัฐธีร์ โกศลพิศิษฐ์ ที่กลับมาพบกับคู่หู กุ่กกุ๊ก-อัมภิกา ชวนปรีชา ที่จะมาแท็คทีมเล่าข่าวในรายการ MONO ข่าวเย็น ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.05-17.50 น. โดยเน้นเล่าเรื่องเด่น เล่นเรื่องใหญ่ ตีข่าวรอบวันให้ผู้ชมเข้าใจง่าย และได้ประโยชน์ ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ สังคมอยากรู้ ดูข่าวโมโน โดยผู้ประกาศข่าว บ๊อบ แชร์ความแตกต่างของรายการให้ฟังว่า…

“นอกจากข่าวค่ำก็เป็นข่าวเย็น ที่ผมกลับมาเล่าข่าวให้ผู้ชมฟังในวันหยุด รอบนี้โชคดีมากครับ ได้กลับมาร่วมงานอ่านคู่กับคุณกุ่กกุ๊ก เรียกว่ารู้มือ รู้จังหวะรับส่งกันอยู่แล้ว นอกจากจะรู้ทันกระแสความเคลื่อนไหวของสังคมที่มีการพูดถึงกันแล้วอีกสิ่งหนึ่งที่อยากให้คนดูได้จากความเป็นสมาร์ทนิวส์ของข่าวทุกช่วงของโมโน นั่นคือการทำให้เรารู้เท่าทันภัยใกล้ตัว และเพิ่มขีดความสามารถในการสร้างรายได้ หรือการสร้างแรงบันดาลใจ เพื่อนำไปสู่การยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นได้อีกทางหนึ่ง เราจะมีคอลัมน์พิเศษที่จะช่วยให้คนดูของเรามีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นและมีความปลอดภัยนั่นเอง ที่สำคัญเรายังเน้นเนื้อหาที่ยังคงเข้มข้นแต่ผ่านการนำเสนอที่สบาย ๆ มากกว่าข่าวช่วงอื่น ๆ มีความผ่อนคลายแต่จะแฝงด้วยเกล็ดความรู้ที่สำคัญและจำเป็นสำหรับการใช้ชีวิตครับ” ด้านผู้ประกาศกุ๊กกุ่ก เสริมถึงโชคชั้นใหญ่ให้ผู้ชมได้ร่วมสนุก “นอกจากมาพบกับพวกเราในข่าววันหยุดแล้ว คุณผู้ชมยังสามารถลุ้นกิจกรรมดี ๆ มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่าสี่ล้านบาท ในกิจกรรม แฟนหน้าจอรอลุ้น 2023 แคมเปญใหญ่ที่เขาแจกกันจริง ๆ กติกาง่าย ๆ เพียงนำโค้ดตัวเลขที่ปรากฎบริเวณมุมหน้าจอในรายการข่าวแต่ละช่วงรวมถึงรายการทัวร์มาลง มากรอกทางเว็บไซต์ MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 แค่มาดูข่าวเย็นวันหยุด คุณก็อาจได้โชคหลักล้านไปแบบไม่รู้ตัวเลยนะคะ”

ติดตามรายการ “MONO ข่าวเย็น” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.25-17.05 น. และในวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.05-17.50 น. ทางช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง