คัดลอก URL แล้ว
ตบแล้ว แต่ยังไม่จบ “แอนทอง” โดนขุดเรื่องเก่า จริงเท็จ? “มุก-นีน” จากซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” คอนเฟิร์มตบจริง เลิฟซีนจริง ใน “ทัวร์มาลง”

ตบแล้ว แต่ยังไม่จบ “แอนทอง” โดนขุดเรื่องเก่า จริงเท็จ? “มุก-นีน” จากซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” คอนเฟิร์มตบจริง เลิฟซีนจริง ใน “ทัวร์มาลง”

ข่าวแรงอ่านเลิศ พร้อมเสิร์ฟเรื่องบันเทิงในรายการ “ทัวร์มาลง” ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29  ล่าสุดในวันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคมนี้ สามพิธีกรปากแซ่บอย่าง เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์-อานนท์ และ เป็กกี้-ศรีธัญญา เปิดประเด็นกับข่าวบันเทิงที่เกิดเป็นสองขั้วดราม่า กับประเด็นพิธีกรอารมณ์ดี ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร เปิดประสบกาณณ์ถูกนางเอกฉายาเจ้าหญิงวงการบันเทิง แอน ทองประสม ตบหน้าสั่นกลางงานอีเว้นท์ ต่างฝ่ายต่างไม่ติดใจกัน เพราะด้วยความสนิทและการทำงาน ด้าน ดีเจนุ้ย เข้าใจที่ชาวเน็ตปกป้อง พร้อมขอบคุณที่เห็นใจจนเป็นดราม่า แต่ล่าสุดเริ่มมีเสียงทัวร์ลงขุดคลิปเพื่อนดาราเม้าท์ออกรายการ อ้างว่า แอน ไม่เห็นใจเพื่อนร่วมงาน รวมถึงมีพนักงานร้านกาแฟแหกต่อ เคยโดนวีนกลางร้านไม่พอใจโดนเตือนเรื่องใช้สถานที่รีวิวสินค้า ถกสนั่นกันจนติดเทรนด์อันดับ 1 สำหรับแฮชแทค #แอนทองประสม พิธีกร เพชรจ้า ออกความเห็น“ในสายตาผมเหมือนเขาเล่นกันมากกว่า แต่ด้วยความที่นุ้ย หลัง ๆ เขาไปทำงานกับแจ็คสัน หวัง และเป็นพิธีกรให้ศิลปินเกาหลีบ่อย ก็เลยมีกลุ่มแฟนคลับที่รักและปกป้องนุ้ย เลยทำให้เป็นชนวนทัวร์ลง” พชร์ เสริม “ส่วนเรื่องที่นางเอกแต้ว-ณฐพรป่วย จนต้องลากสายน้ำเกลือออกจากโรงพยาบาลเพื่อไปกองถ่าย พี่ว่าแอนเขาเป็นผู้จัดเขาก็ต้องทำงานให้สำเร็จ ออกกองแต่ละครั้งใช้เงินหลายแสน เป็นล้านก็มี ทำงานด้วยกันลงเรือลำเดียวกันต้องช่วยกัน”

มาต่อกันที่ซีรีส์ไทยดราม่า-โรแมนติกติดกระแส ที่ล่าสุดปล่อยออกมาครบทุกตอนแล้วสำหรับเรื่อง “ฟางเล่นไฟ” ภายใต้การผลิตของ โมโนออริจินอล งานนี้สองสาว มุก-พิชานา อยู่สุข และ นีน-ชัชชญา สำเริงราชย์ ควงคู่มาขอบคุณกับกระแสตอบรับดี ๆ จากแฟน ๆ ซีรีส์เรื่องนี้ โดยสองสาวเจอคำถามแทงใจจากสามพิธีกร นอกจอ มุก-นีน มีหยุมหัวกันจริงหรือไม่?? งานนี้สองสาวช่วยกันตอบ “ถูกกันค่ะ” ก่อน มุก เสริมว่า “แต่ก็เล่นกันจริงค่ะ จิกหัวจริง ผมร่วงจริงค่ะ” ฟากนีนพูดถึงฉากตบ “ตบจริง แต่ก็มีมุมกล้องช่วย ตบผ่านหน้าบ้างค่ะ” ในเรื่อง มุก รับบทเป็นเปรี้ยว สก็อยสาวสุดเซ็กซี่ เหมือนกับตัวจริงมั้ย ?  “ถ้าทำงานเซ็กซี่ค่ะ แต่อยู่บ้านก็เป็นผู้หญิงปกติค่ะ” ในขณะที่ นีน รับบท อ้อน ที่ถูกกล่าวหาว่า แอ๊บ-แรดเงียบ นีน เล่าว่า “ทำการบ้านหนักค่ะ เพราะคาแรคเตอร์ค่อนข้างไกลกับตัวเอง อ้อนเขาจะเป็นคนขี้อิจฉา คิดลบอยู่ตลอดเวลา ทำให้นีนทบทวนบทเยอะมาก แต่ก็ได้ พี่ผิน-เกรียงไกรสกุล เป็นผู้กำกับฯ ที่ทำงานละเอียดมาก อ้อนเป็นตัวละครที่ซับซ้อน แต่พี่ผินพูดคุยกันสั้น ๆ ก็ทำให้เราเข้าใจได้เลย” ในซีรีส์เรื่องนี้ มุก ต้องเลิฟซีนกับผู้ชายถึง 7 คน เพชรจ้า ถามเรทคะแนนเต็มร้อยให้เท่าไหร่ มุก ตอบอย่างมั่นใจ “ร้อยสิบคะแนนไปเลยค่ะ เพราะเลิฟซีนแต่ละฉาก มุกเล่นจริง ไม่ได้ใช้มุมกล้อง อินและเล่นไปตามบทบาท แต่ถ้าชีวิตจริงไม่กล้าจูบกับใครค่ะ” ทิ้งท้ายด้วยการฝากซีรีส์สะท้อนสังคมเรื่องนี้ “โมโนออริจินอล” ดูได้แล้วครบทุกตอนไม่มีเซ็นเซอร์ที่ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์)


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง