คัดลอก URL แล้ว
ผู้ประกาศข่าว “นุ่น-ตะวันรุ่ง” เสนอข่าวอย่างมีคุณภาพ ชีวิตคนข่าวในบ้านใหม่ “ช่อง MONO29”

ผู้ประกาศข่าว “นุ่น-ตะวันรุ่ง” เสนอข่าวอย่างมีคุณภาพ ชีวิตคนข่าวในบ้านใหม่ “ช่อง MONO29”

มืออาชีพสมคำร่ำลือสำหรับ นุ่น-ตะวันรุ่ง ปริสุทธิธรรม ผู้ประกาศข่าวสาวสวยคนใหม่จาก ช่อง MONO29 หลังจับคู่เล่าข่าวประกบผู้ประกาศข่าว ต่วย-ภคพงศ์ อุดมกัลยารักษ์ ในรายการ “MONO ข่าวเช้า” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.15 – 07.45 น. ไปได้ไม่นานก็เริ่มเข้าที่เข้าทาง แถมโชว์ฝีมือการเล่าข่าวได้ถูกใจแฟนข่าวช่องโมโนได้อย่างล้นหลาม ด้วยประสบการณ์คนข่าวมาอย่างยาวนาน ซึ่งผู้ประกาศข่าว นุ่น แชร์ถึงการทำงานที่ตอบโจทย์ผู้ชมให้ฟังว่า

“รู้สึกดีใจค่ะที่ทำงานแล้วมีผลตอบรับกลับมาที่ดีมาก เพราะเป็นการยากมากนะคะ ที่คนจะตื่นแต่เช้ามาดูข่าวเรา ตอนแรกก็หนักใจจะมีใครตื่นมาดูรายการข่าวเรามั้ย เพราะตอนเช้าทุกคนต้องเร่งรีบออกจากบ้านไปทำภารกิจของตัวเอง ซึ่งการปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการข่าวเช้า เพื่อให้เข้ากับสไตล์การรับชมของผู้ชมในยุคนี้ถือว่ามาถูกทางแล้ว เอาเข้าจริงตัวนุ่นเองไม่ได้ปรับอะไรเยอะเลยค่ะ เพราะว่าเราทำงานร่วมกับทีมงานหลังบ้านกันก่อนจะเริ่มออกอากาศในรูปแบบใหม่มาสักพักพอสมควร มีการนัดแนะซักซ้อม ทำการบ้านหาวิธีการนำเสนอ เพื่อดึงเอาจุดเด่นจุดที่น่าสนใจของข่าวในแต่ละวันมามอบให้ผู้ชม โดยผสมกลมกลืนกับความคิดเห็นของเราทั้งสองที่อยากแนะนำ เพื่อเพิ่มเติมคุณค่าและประโยชน์ของข่าวนั้น ๆ ให้เป็นอาหารเช้าให้กับผู้ชม สังเกตได้ว่าข่าวที่ผู้ชมให้ความสนใจ มักจะเป็นข่าวที่ตึงเครียด บางทีรุนแรงฟังแล้วอาจทำให้เกิดความกดดัน แต่เราจะนำมาปรับใช้และเล่าออกไปให้คนดูรู้สึกอุ่นใจ และเก็บเป็นเกร็ดความรู้เบา ๆ เสริมบรรยากาศยามเช้าค่ะ”

ทิ้งท้ายด้วยแคมเปญใหญ่จากบ้านโมโน ที่ นุ่น-ตะวันรุ่ง ฝากแฟนคลับร่วมลุ้นกิจกรรมหลักล้าน…

“ที่สำคัญคือนอกจากดูข่าวดูรายการช่องโมโนแล้ว คุณอาจจะเป็นผู้โชคดีมีสิทธิ์ลุ้นของรางวัลใหญ่มูลค่ารวมแล้วถึงสี่ล้านบาทค่ะ ในกิจกรรม แฟนหน้าจอรอลุ้น 2023 กติกาก็ไม่ยากเลยค่ะเพียงนำโค้ดตัวเลขที่ปรากฎบริเวณมุมหน้าจอในรายการข่าวแต่ละช่วงรวมถึงรายการทัวร์มาลง มากรอกทางเว็บไซต์ MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านี้ง่าย ๆ ยิ่งเล่นมากยิ่งมีสิทธิ์มากนะคะ ไม่อยากให้พลาดจริง ๆ ค่ะ”


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง