คัดลอก URL แล้ว
กระแสดีไม่มีตก “แบงค์-พบเอก” ปรับการเล่าข่าวแม้ขยับเวลาเรตติ้งยังพุ่ง

กระแสดีไม่มีตก “แบงค์-พบเอก” ปรับการเล่าข่าวแม้ขยับเวลาเรตติ้งยังพุ่ง

อ่านข่าวดี ฝีมือไม่มีตก สำหรับ แบงค์-พบเอก พรพงเมตตา ผู้ประกาศข่าวสุดหล่อจากบ้าน MONO29 หลังขยับปรับเวลารายการข่าวและยิงยาวเล่าข่าวให้ผู้ชมได้ติดตามทั้ง 2 ช่วงรายการ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ทั้ง “MONO ข่าวเย็น” เวลา 16.25-17.05 น. ต่อด้วยรายการ “MONO ข่าวค่ำ” เวลา 20.15-20.34 น. และเมื่อมองดูเรตติ้งที่พุ่งทะยานอย่างต่อเนื่องภายใต้คอนเซ็ปต์ “สังคมอยากรู้ ดูข่าวโมโน” ปรากฎว่ากระแสดีไม่มีตก ผู้ประกาศข่าว แบงค์-พบเอก  เผยให้ฟังว่า

“ผมเชื่อว่าผู้ชมส่วนใหญ่น่าจะชอบและพอใจการนำเสนอรูปแบบรายการข่าวในครั้งนี้ครับ ด้วยองค์ประกอบที่เราปรับให้ข่าวดูทันสมัยและไม่น่าเบื่อ มีรสชาติที่เหมือนเราหยิบประเด็นข่าวหน้าหนึ่งมาพูดคุยวิเคราะห์กันสด ๆ แถม สรุปให้ผู้ชมแบบเข้าใจง่ายและได้ความใกล้ชิดขึ้นกว่าเดิม ซึ่งจะเห็นได้ว่ารายการโมโนข่าวค่ำเราไม่มีโต๊ะข่าวแล้ว แต่จะเป็นการยืนเล่าข่าวแบบมีมูฟเมนต์ เพื่อให้ผู้ชมรู้สึกลื่นไหลในการรับข้อมูลข่าวสารยามค่ำไปด้วยกันแบบกระชับฉับไว ถึงแม้จะเป็นข่าวใหญ่ก็ไม่เครียดเกินไป  ผมอยากให้ผู้ชมที่ดูรายการข่าวเราฟังแล้วได้ประโยชน์ก่อนนอนและพร้อมเริ่มวันใหม่ต่อไปแบบทันกระแส ผมเลยคิดว่าเป็นจุดที่แฟน ๆ ชาวโมโนน่าจะพอใจในการปรับเปลี่ยนครั้งนี้ ซึ่งทีมงานหลังบ้านได้ช่วยเหลือผลักดันและพัฒนารายการข่าวอยู่เสมอ เพื่อผู้ชมและยกระดับการนำเสนอข่าวให้มีคุณภาพยิ่งขึ้นนั้นเองครับ”

นอกจากนี้ แบงค์-พบเอก ยังทิ้งท้ายแคมเปญสำคัญให้ฟังอีกว่า…

“และที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาดคือกิจกรรม แฟนหน้าจอรอลุ้น 2023 ต้องบอกว่าแค่ดูรายการช่องโมโน ก็มีสิทธิ์ลุ้นของรางวัลใหญ่มากมายมูลค่ารวมแล้วถึงสี่ล้านบาท กติกาก็ไม่ยากเลยครับเพียงนำโค้ดตัวเลขที่ปรากฎบริเวณมุมหน้าจอในรายการข่าวแต่ละช่วงรวมถึงรายการทัวร์มาลง มากรอกทางเว็บไซต์ MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านี้ง่าย ๆ ยิ่งเล่นมากยิ่งมีสิทธิ์มาก ติดตามรายละเอียดได้ที่เฟสบุ๊คเพจ MONO29 อย่าลืมมาร่วมสนุกกันนะครับ”


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง