คัดลอก URL แล้ว
“ลูกเกด” เตือนภัยมิจฉาชีพสวมรอยชวนถ่ายหวิว ลูกทัวร์ช่วยเดา “2 พระเอกนักร้องปริศนา” คลิปหลุด?!!

“ลูกเกด” เตือนภัยมิจฉาชีพสวมรอยชวนถ่ายหวิว ลูกทัวร์ช่วยเดา “2 พระเอกนักร้องปริศนา” คลิปหลุด?!!

เจอกันเป็นประจำในรายการ “ทัวร์มาลง” ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 โดยมีพิธีกรหลัก เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์-อานนท์, ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย, เป็กกี้ ศรีธัญญา, นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์, ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ และ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ผลัดเปลี่ยนมาเม้าท์มอยหน้าจอขยี้ประเด็นทัวร์ลงที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน

ล่าสุดในวันอังคารที่ 26 กันยายนนี้ สามพิธีกรขาเม้าท์เจ้าเก่า ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ,  พชร์-อานนท์ และ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม เปิดด้วยข่าวเตือนภัย หลังตัวแม่ซูเปอร์โมเดล “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม” ออกมาโพส IG เตือนภัยมิจฉาชีพทำการปลอม Accout แอบอ้างตัวเองเป็น ลูกเกด-โมเดลลิ่ง หลอกขอรูปเปลือย ทำทีว่าจะชวนมาถ่ายงานซีรีส์โรแมนติก ไม่รอช้าโฟนอินรออยู่แล้วในรายการ ลูกเกด เผยเคยมีเหตุการณ์มาแล้วหลายครั้ง แต่ 2 ครั้งล่าสุดนี้น่ากลัวสุด เพราะถูกดึงรูปและคลิปจากสถาบัน Muse by Metinee ไปขึ้นบนโปรไฟล์หลอกคนอื่น มีทั้ง ลูกเกด , ลูกหมี-รัศมี และสถาบันอื่น ๆ ด้วย โดยโกงเงินจากคนไม่รู้ไปแล้ว 2-3 แสนบาท งานนี้ ลูกเกด แจ้งความเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ลูกเกด เชื่อว่า “วิธีที่ดีที่สุดคือใช้สื่อในมือกระจายข่าว สอน เตือนภัย ให้คิดว่าทำงานต้องได้เงิน ไม่ใช่เสียเงิน” ถ้าสงสัย สามารถทักเข้ามาสอบถามเพจหรือไลน์ Official ของสถาบันได้ตลอด

จากนั้นพิธีกร พชร์ เปิดข่าวเม้าท์ พระเอกดังคลิปหลุด ที่ไม่ได้มาแค่ 1 แต่ถึง 2 คลิป โดยคลิปแรกพิธีกร พชร์ ดูด้วยตาตัวเองมาแล้ว ย้ำชัดเป็นพระเอกเบอร์ต้น ๆ ที่ไม่ใช่ อาร์ต-พศุตม์ แน่นอน จากสถานการณ์แล้วผู้หญิงน่าจะหลอกล่อพระเอกถ่ายคลิปให้เห็นหน้า แต่ช่วงหลังเห็นของลับสีขาว ก่อนโยนเข้าคลิปที่ 2 พชร์ ชี้ชัดว่าเป็นนักร้องพระเอกที่โดนถ่ายคลิปแบบเดียวกัน “น่าจะโดนชะนีหลอกชวนไปขึ้นสวรรค์ ตอนแรกให้ดูแค่ครึ่งตัวเห็นรอยสัก เลื่อนลงไปก็เลยเห็นของลับสีดำ” โดยคลิปที่ว่อนเน็ตออกไปได้ เนื่องจากฝั่งหญิงแอบนำไปขายในราคาถูกแสนถูก หาดูง้ายง่าย แต่งานนี้อาจจะเป็นแค่คนหน้าเหมือนก็ได้นะ (เหมือนอย่างกับฝาแฝด)

เคลียร์คัททุกข่าวร้อนแซ่บในรายการ “ทัวร์มาลง” ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 17.05-17.50 น. ทางช่อง MONO29  พร้อมไลฟ์สดทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ทั้ง Facebook, Youtube ช่อง MONO29 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง