คัดลอก URL แล้ว
“แบมแบม” คาใจบัตรคอนเสิร์ตเกินราคา ทัวร์ลงจุดจำหน่ายบัตร!!! ชาวเน็ตขนหัวลุก “บ้านแตงโม-นิดา” ไฟเปิดกลางดึก

“แบมแบม” คาใจบัตรคอนเสิร์ตเกินราคา ทัวร์ลงจุดจำหน่ายบัตร!!! ชาวเน็ตขนหัวลุก “บ้านแตงโม-นิดา” ไฟเปิดกลางดึก

เจอกันเป็นประจำในรายการ “ทัวร์มาลง” ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 โดยมีพิธีกรหลัก เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์-อานนท์, ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย, เป็กกี้ ศรีธัญญา, นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์, ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ และ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ผลัดเปลี่ยนมาเม้าท์มอยหน้าจอขยี้ประเด็นทัวร์ลงที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน

ล่าสุดในวันจันทร์ที่ 25 กันยายนนี้ พิธีกร ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ มาประเดิมรายการในฐานะพิธีกรวันแรกร่วมกับ พชร์-อานนท์ และ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม เปิดรายการมาทั้งหมดร่วมแสดงความเสียใจกับเพื่อนพิธีกรร่วมรายการ เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย ที่สูญเสีย คุณแม่สุจินดา กุศลมโนมัย หรือที่ใคร ๆ รู้จักในนาม “อาม่าพี่เพชรจ้า” อย่างไม่มีวันกลับ หลังคุณแม่ล้มป่วยมาได้สักระยะ โดยมีเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงและคนสนิทใกล้ชิด ร่วมแสดงความอาลัยอย่างต่อเนื่อง ณ วัดเทพศิรินทราวาสวรวิหาร กรุงเทพฯ

จากนั้นมาเข้าข่าวที่ “แบมแบม GOT7” หรือ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกูล ออกโรงมาฟาดหนักจัดเต็มอีกรอบหลังพบคนกดบัตรคอนเสิร์ตวีวีไอพีได้หลายใบ แต่กลับนำมาขายและอัปราคาจนสูงลิ่ว งานนี้ซานิแชร์ว่า “ด้วยความที่แบมแบมเป็นคนน่ารัก ชอบแอบไปเช็คกับทวิตเตอร์ของแฟนคลับ ก็เลยรู้ว่ามีบางคนกดบัตรเกินแล้วนำไปขายต่อ อัพราคาจากราคาแปดพัน เป็นหมื่นแปด ซึ่งน้องก็ได้ไปโพสถามอยากให้ทาง Thaiticketmajor ลองเช็ค คิดว่าน่าจะมีคนในแอบโกงรึเปล่า” เบื้องต้นทาง Thaiticketmajor ได้มีการออกมาแถลงว่าบัตร VVIP ถูกเรียกคืนหมดแล้ว จากนี้จะเป็นอย่างไรต่อ  ทัวร์จะหยุดแค่นี้หรือไม่ ต้องติดตามกันต่อไป

ปิดท้ายเข้าสู่โหมดขนหัวลุกซู่ กับกระแสเล่าลือถึงบ้านของอดีตนักแสดงสาวชื่อดัง “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” หลังจากที่ตัวเสียชีวิตบ้านหลังดังกล่าวก็ถูกทิ้งร้างไม่มีใครอาศัยอยู่ แต่กลับมีเหตุการณ์ให้เพื่อนบ้านได้แปลกใจอยู่บ่อย ๆ เพราะไฟเปิด ปิดกระพิบเองกลางดึก ด้านพิธีกร พชร์ คอมเม้นท์ว่า “เรื่องแบบนี้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ตามนิสัยแตงโมก็เป็นนักสู้ เป็นคนไม่ยอมอะไรง่าย ๆ อยู่แล้ว หรือตอนนี้พลังเขามีแสดงแค่นี้ พูดเหมือนฉันเคยตายนะ” ด้าน ซานิ แอบแซว “แล้วเธอเคยมั้ยละ?” ฝั่ง พชร์ หันขวับตอกกลับ“ฉันยังไม่ตาย” งานนี้สวนกระแสชาวเน็ตที่ต่างบอกว่าเหมือนมีคนอยู่

เคลียร์คัททุกข่าวร้อนแซ่บในรายการ “ทัวร์มาลง” ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 17.05-17.50 น. ทางช่อง MONO29  พร้อมไลฟ์สดทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ทั้ง Facebook, Youtube ช่อง MONO29 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง