คัดลอก URL แล้ว

Tatty XL แร็ปเปอร์สุดคูล จากค่าย Bars Entertainmentชวนปลดปล่อยอิสระไปกับเพลง “First Class “

ถึงจะเป็นจุดสตาร์ทของศิลปินแต่จัดจ้านอัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ล่าสุด “ดา เอ็นโดรฟิน” และ “เดนนิส Thaikoon” ผู้ก่อตั้งค่ายเพลง Bars Entertainment พร้อมส่งศิลปินน้องใหม่ Tatty XL (แท็ตดี้ เอ็กซ์เอล) แร็ปเปอร์,นักร้อง,นักแต่งเพลง วัย17 ปี ที่มาพร้อมดีกรีชนะรางวัล Rap Is Now มาแล้ว กับเพลง First Class (เฟิร์ส คลาส) ที่พร้อมจะพาทุกคนหลีกหนีชีวิตธรรมดาและปลดปล่อยตัวเองไปกับอิสระที่แท้จริง ส่วนเอ็มวีก็จัดเต็ม ยกวงดนตรีเข้าไปเล่นในเครื่องบินกันเลยทีเดียว

Tatty XL (แท็ตดี้ เอ็กซ์เอล) เผยว่า “เพลงนี้อยากจะให้ทุกคนรู้สึกถึงอิสระ หนีจากชีวิตธรรมดา ชวนปลดปล่อยตัวเอง เอ็นจอยไปกับชีวิตครับ แรงบันดาลใจของเพลงนี้มาจาก Pop Punk Wave อย่าง Blink-182 , Machine Gun Kelly หรือ 44 Phantom อยากลองดึงซาวน์แบบนั้นมาใช้บ้างเพราะผมชอบเป็นการส่วนตัวอยู่แล้วครับ ในเพลงนี้ผมมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร้อง แต่งทำนอง ทำหลายอย่างเลยครับ พี่ดากับพี่เดนนิสดูแลอย่างดีมาก อย่างพี่ดาก็ให้นักดนตรีของพี่ดาเองมาทำอัดดนตรีสดๆให้ด้วย ซึ่งพิเศษเพราะเป็นครั้งแรกที่ผมได้ลองอัดดนตรีแบบนี้ ส่วนพี่เดนนิสก็ช่วยแนะนำเรื่องฟิลลิ่งของเพลง รวมไปถึงช่วยเรียบเรียงดนตรีด้วยจนออกมาเป็นเพลง First Class เวอร์ชั่นที่ทุกคนได้ฟังครับ
สำหรับเอ็มวี เรียกว่าเป็นการถ่ายทำเอ็มวีครั้งเเรกที่จริงจังของผม จัดเต็มทั้งทีมงาน ผู้กำกับ นักแสดง เสื้อผ้าหน้าผม และเป็นการยกวงดนตรีทั้งวงไปเล่นในเครื่องบินกันจริงๆเลยครับ เพราะเนื้อหาเป็นการขึ้นเครื่องบินไปทัวร์กับวงที่อังกฤษครับ แต่สุดท้ายจะได้ไปถึงอังกฤษหรือเปล่า หรือเป็นแค่ความฝันต้องลองชมครับ เอ็มวีนี้ผมประทับใจทุกคนเลยครับ ทุกคนทำงานกันหนักมากๆเพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด แม้จะเหนื่อยมากๆ แต่เป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่น่าจดจำครับผม ก็ขอฝากเพลงและช่องทางติดตามนะครับ สามารถติดตามผมได้ที่ Instagram และ TikTok กดชื่อ tatty.xl เลยครับ ฝากเพลงและเอ็มวีเพลง First Class ผลงานแรกของผมกับ Bars Entertainment ทางช่อง https://www.youtube.com/@barsentertainmentlabel และฟังเพลงได้ที่สตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์มเลย ขอบคุณครับ”


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง