คัดลอก URL แล้ว

กลับมาอีกครั้งกับ มิรินด้า กลิ่นรูทเบียร์ โฉมใหม่! เสิร์ฟความอร่อยมักๆ รักตั้งแต่อึกแรกที่ลอง

เครื่องดื่มมิรินด้า โดยบริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ออกสตาร์ทความอร่อยซ่า สดชื่น ครั้งใหม่ ตอบรับการเติบโตของตลาดน้ำสีอย่างต่อเนื่องในไทย จากไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป พร้อมเอาใจเหล่า Gen Z ด้วยการกลับมาของ “มิรินด้า กลิ่นรูทเบียร์” (Mirinda Root Beer) เครื่องดื่มรูทเบียร์แก้วโปรดกับรสชาติที่ทุกคนคิดถึงตามกระแส Y2K สุดฮิต โดยครั้งนี้ มิรินด้า ตั้งเป้าสู่การเป็นผู้นำตลาด “รูทเบียร์มัค” พร้อมรุกสร้างการจดจำแบรนด์ ชูจุดขายด้วยที่สุดของเครื่องดื่มในตำนานที่มีซิกเนเจอร์เฉพาะตัว ทั้งรสชาติหวานน้อย ความซ่าที่ลงตัว กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ และภาพจำของการดื่มด่ำรสชาติสไตล์ดั้งเดิมในแก้วมัคเย็นๆ ที่หลายคนคุ้นเคย

“มิรินด้า กลิ่นรูทเบียร์” (Mirinda Root Beer) ส่งตรงความอร่อยมักๆ ที่คุณจะหลงรักตั้งแต่อึกแรกที่ลอง เอ็นจอยสไตล์ Y2K ไปกับกลิ่นหอมหวานอันเป็นเอกลักษณ์ ผสานความซ่าของโซดา และรสสัมผัสนุ่ม ละมุนของฟองรูทเบียร์ ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับทุกโมเม้นท์แห่งความสนุก ฟิน สดชื่นด้วยมิรินด้า กลิ่นรูทเบียร์

ร่วมสัมผัสรสชาติสุดยูนีคของ มิรินด้า กลิ่นรูทเบียร์ ได้แล้ววันนี้ ในรูปแบบกระป๋องขนาด 325 มิลลิลิตร และขวด PET 345 มิลลิลิตร หาซื้อได้ในร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าปลีก-ส่ง ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: MirindaThailand


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง