คัดลอก URL แล้ว
“ปรีม” ชวนตามรอยโอปป้าเกาหลี ทริปฟรี ณ “กรุงโซล” ในกิจกรรม “MONO29 WORLD TRIP 2023”

“ปรีม” ชวนตามรอยโอปป้าเกาหลี ทริปฟรี ณ “กรุงโซล” ในกิจกรรม “MONO29 WORLD TRIP 2023”

รีบลุ้นรับโชคดีเที่ยวทริปฟรีกับ ช่อง MONO29 เพราะใกล้หมดเขตร่วมสนุกแล้วกับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “MONO29 WORLD TRIP 2023 : ASIAN MOVIES & SERIES DESTINATIONS” บินลัดฟ้าตามรอยภาพยนตร์และซีรีส์ดังที่ต่างประเทศกันแบบฟรี ๆ โดยผู้ประกาศข่าวและพิธีกรสาว ปรีม-ปรีณาภา กาญจนรัตน์ ขอตอกย้ำความสุขที่จะเกิดขึ้น ขออาสาพาทัวร์แดนกิมจิ เตรียมพาไปเยือนกรุงโซล สัมผัสบรรยากาศวัฒนธรรม K-POP และตามรอยสถานที่ถ่ายทำหนังดีซีรีส์ดัง รวมถึงอาหารขึ้นชื่อเรื่องความอร่อยของประเทศเกาหลีใต้ โดยเจ้าตัวฝากเน้นย้ำถึงการร่วมกิจกรรมเพื่อไปตามรอยโอปป้าเกาหลีว่า…

“ถือเป็นกิจกรรมที่เอ็กซ์คลูซีฟสุด ๆ ที่จัดให้แฟนคลับช่อง MONO29 ได้ร่วมสนุกเลยค่ะ ในครั้งนี้ปรีมก็จะขอเป็นไกด์ใกล้ชิดกับผู้โชคดี พาทัวร์กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เก็บตกบรรยากาศดี ๆ เช็คอินตามรอยซีรีส์ดัง สำหรับใครที่อยากตามรอยโอปป้าเกาหลียิ่งไม่อยากให้พลาดแคมเปญดี ๆ แบบนี้ เพราะเราจะดูแลและพาคุณเทคออฟบินลัดฟ้า ค้นหาประสบการณ์ต่างแดนกันแบบฟรี ๆ ซึ่งอีกไม่กี่วันก็จะถึงวันประกาศรายชื่อผู้โชคดีแล้ว ยังไงรีบมาร่วมสนุกเยอะ ๆ นะคะ เพียงเปิดจอทีวีรอสแกน QR Code ที่ขึ้นมุมจอระหว่างรับชมช่อง MONO29 จากนั้นทำตามกติกาที่กำหนดและกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนเพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ่นเป็นผู้โชคดีแล้วค่ะ ยิ่งร่วมสนุกมากยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นมาก สามารถร่วมสนุกได้จนถึงวันที่ 14 กันยายนนี้เท่านั้น และจะประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 20 กันยายนนี้ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับการเดินทางของเราไปด้วยกันนะคะ

แค่เปิดจอ ช่อง MONO29 รับชมหนัง ซีรีส์ และรายการดี ๆ ก็มีโอกาสเที่ยวทริปฟรี ๆ ใกล้ชิดกับพิธีกรผู้ประกาศข่าว ที่อาสานำไกด์ทัวร์ต่างแดน ทั้งประเทศญี่ปุ่น , ประเทศจีน , ประเทศเกาหลีใต้ และประเทศไต้หวันแล้ว หากไม่อยากพลาดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง เฟสบุ๊คแฟนเพจเว็บไซด์ ช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง