คัดลอก URL แล้ว
จากนางงามสู่สาวสลับร่าง ‘อีฮานี’ ช่อง MONO29 พร้อมฉายซีรีส์ ‘สลับร่างสืบสร้างรัก ปี1’

จากนางงามสู่สาวสลับร่าง ‘อีฮานี’ ช่อง MONO29 พร้อมฉายซีรีส์ ‘สลับร่างสืบสร้างรัก ปี1’

เสิร์ฟของดีถึงมือสาวกซีรีส์เกาหลีเกาใจในโปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series) โดย ช่อง MONO29 ล่าสุดเตรียมปล่อยซีรีส์พล็อตสนุก ปลุกกระแสสังคมในเรื่อง สลับร่างสืบสร้างรัก ปี1 (One the Woman Season 1) ซีรีส์แนวสลับร่างคอมเมดี้ โรแมกติก ดราม่าที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ฉีกรอบละครหลังข่าวที่กวาดเรตติ้งไปทั่วเกาหลีในสี่ตอนแรก แบกทั้งเรื่องด้วยการแสดงที่สะกดสายตาผู้ชมจาก “อีฮานี” อดีต Miss Korea 2006 และรองอันดับสาม Miss Universe 2007 ที่หันมาเอาดีวงการซีรีส์ได้อย่างเฉียบขาด นำเสนอการแสดงทั้งสองคาแรคเตอร์สลับร่างได้อย่างสมบทบาทเสริมทัพด้วยนักแสดงสายไอด้อล ที่เหล่าด้อมจะต้องกริ๊ด อาทิ “ยองฮุน วง THE BOYZ , คิมโดยอน วง Weki Meki และ จองฮวา วง EXID”

ซีรีส์ สลับร่างสืบสร้างรัก ปี1 (One the Woman Season 1) เรื่องราวของ โจยอนจู (รับบทโดย อีฮานี) อัยการสาวที่ชอบรับสินบนจากพวกคนเลวขณะที่ คังมีนา (รับบทโดย อีฮานี) ใช้ชีวิตโดยที่ครอบครัวและบ้านสามีเศรษฐีที่ต่างก็ไม่แยแสเธอโชคชะตาทำให้ทั้งคู่ได้เจอกันที่งานประมูลภาพศิลปะระหว่างที่ ยอน จูกำลังสืบสวนคดีฉ้อโกงเธอได้บังเอิญพบ มีนา และตกใจอย่างมากที่หน้าตาของทั้งคู่เหมือนกันราวกับแกะหลังจากนั้น ยอนจู ก็ประสบอุบัติเหตุจนความจำเสื่อมและตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองกลายเป็นลูกสะใภ้ของฮันจูกรุ๊ป เธอทั้งสองต้องรับมือกับชีวิตที่พลิกฝันปรับนิสัยที่ตรงกันข้าม และเผชิญอุปสรรคที่ต้องก้าวผ่านในแบบที่คาดไม่คิด

รับชมความสนุกจากฝีมือการแสดงของ อีฮานี ได้ในซีรีส์เรื่อง“สลับร่างสืบสร้างรัก ปี1 (One the Woman Season 1)” พร้อมออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.50 น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 9 กันยายนนี้ทางช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง