คัดลอก URL แล้ว

JPARK ปิดท้ายโรดโชว์ตลาดหลักทรัพย์ฯมั่นใจพื้นฐานแกร่ง ตอกย้ำความเชื่อมั่นนักลงทุน

นายสันติพล เจนวัฒนไพศาล (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายสุดวิณ ปัญญาวงศ์ขันติ (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินและบัญชี บริษัท เจนก้องไกล จำกัด (มหาชน) “JPARK” ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการให้บริการที่จอดรถ รับจ้างบริหารพื้นที่จอดรถ และให้คำปรึกษาและรับติดตั้งระบบบริหารที่จอดรถ พร้อมด้วย ดร.สมภพ ศักดิ์พันธ์พนม (ที่ 4 จากขวา) ประธานกรรมการ นายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายสุพล ค้าพลอยดี (ที่ 1 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน นายสมภพ กีระสุนทรพงษ์ (ที่ 3 จากขวา) กรรมการผู้อำนวยการบริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) ในฐานะแกนนำการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย ร่วมนำเสนอข้อมูลรายละเอียดหลักทรัพย์แก่นักลงทุนเพื่อเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) เพื่อเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 110 ล้านหุ้น ณ ห้องประชุม 601-602 ชั้น 6 อาคาร B ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เมื่อเร็วๆ นี้


นายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท เจนก้องไกล จำกัด (มหาชน) หรือ JPARK เปิดเผยว่า บริษัทฯได้นำเสนอข้อมูลกับนักลงทุน หรือโรดโชว์ เพื่อเสนอขายหุ้นให้แก่ประชาชนเป็นครั้งแรก หรือ IPO จำนวน 110 ล้านหุ้น ที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กรุงเทพมหานครในวันที่ 5 กันยายน 2566 หลังจากที่ได้เดินทางนำเสนอข้อมูลกับนักลงทุนจำนวน 7 จังหวัดก่อนหน้านี้ ประกอบไปด้วย ชลบุรี, นครราชสีมา, ขอนแก่น, เชียงใหม่, นครสวรรค์, สุราษฎร์ธานี และอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องในทุกจังหวัด สะท้อนถึงความมั่นใจในพื้นฐานธุรกิจที่มีความแข็งแกร่ง และความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อ JPARK โดยภายหลังการนำเสนอข้อมูลกับนักลงทุนเรียบร้อยแล้ว จะกำหนดวันที่เสนอขายหุ้น IPO ซึ่งคาดว่าจะนำ JPARK เข้าซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) ภายในเร็วๆนี้

นายสุพล ค้าพลอยดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท เจนก้องไกล จำกัด (มหาชน) JPARK เปิดเผยว่า บริษัทฯมีความยินดีที่ได้รับการต้อนรับที่อบอุ่น และให้ความสนใจในการเข้ารับฟังข้อมูลของ JPARK จากนักลงทุนทั่วประเทศอย่างคึกคักซึ่ง JPARK มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจบริหารจัดการพื้นที่จอดรถมามากกว่า 20 ปี สามารถนำเสนอบริการที่ตอบโจทย์ลูกค้าในแต่ละประเภทได้อย่างครบวงจร ซึ่งภายหลังจากการเสนอขายหุ้นสามัญต่อประชาชนในครั้งนี้ โดยเป็นการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนจำนวนไม่เกิน 110 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ หรือพาร์หุ้นละ 0.50 บาท คิดเป็นร้อยละไม่เกิน 27.50 ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออก และเรียกชำระแล้วทั้งหมดของบริษัทฯ ภายหลังการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนครั้งนี้ รวมเป็นทุนจดทะเบียน 200 ล้านบาท โดยการเข้าระดมทุนและเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) จะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ JPARK สามารถเดินหน้าขยายธุรกิจเพื่อเพิ่มศักยภาพ และสร้างโอกาสในการเติบโตในอนาคต ด้วยการพัฒนานวัตกรรม ทีมงานที่มีความพร้อมและประสบการณ์ รวมถึงความเชี่ยวชาญในธุรกิจ


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง