คัดลอก URL แล้ว

เปิดใจ คุณเกมส์ กองเชียร์ลีลามันฟันเงินแสนรับรางวัล ONE ซูเปอร์แฟน รายที่ 2 

มันสุดจนฉุดไม่อยู่ เปิดใจ “คุณเกมส์” เจ้าของรางวัล “ONE ซูเปอร์แฟน” คนล่าสุด ที่ออกอาวุธเชียร์มวยอยู่ข้างเวทีแบบเต็มคาราเบลจนปุปปับรับโชคคว้าเงินรางวัล 100,000 บาทกลับบ้านแบบสุดเซอร์ไพรส์ โดยเจ้าตัวเชิญชวนแฟนมวยให้มาเชียร์ถึงขอบเวทีเผื่อได้มีโอกาสจับเงินแสนเหมือนตนบ้าง 

“คุณเกมส์” สมชาย ดำรงรักษ์วงศา เจ้าของร้านกล้วยทอด ย่านคลองหนึ่ง จ.ปทุมธานี กลายเป็นแฟนกีฬารายที่สองที่พบกับเรื่องราวสุดเซอร์ไพรส์ หลังจากเดินทางมาชมศึก ONE ลุมพินี 30 ใกล้ชิดติดขอบเวที ซึ่งในระหว่างพักการแข่งขันเจ้าตัวถูกเชิญขึ้นไปรับรางวัล “ONE ซูเปอร์แฟน” จากลีลาการออกอาวุธสุดมันตามนักมวยบนเวที จนถูกใจ บิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” สั่งจ่ายเงินโบนัสให้มูลค่า 100,000 บาท ทำเอาเจ้าตัวดีใจทำอะไรไม่ถูกจนต้องวิดพื้นโชว์แก้เขิน

“คุณเกมส์” สมชาย ดำรงรักษ์วงศา

โดย “คุณเกมส์” ยอมรับว่าเขาเป็นคนที่ชื่นชอบกีฬาในประเภทการต่อสู้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว วันหนึ่งได้มีโอกาสเปิดดูศึก ONE ลุมพินี ผ่านทางจอทีวีแล้วรู้สึกชอบขึ้นมาทันที จนมีความคิดที่อยากจะไปซึมซับบรรยากาศแสง สี เสียง ถึงขอบเวที แต่ด้วยความที่ไม่เก่งเรื่องโซเชียล จึงให้แฟนสาวเป็นธุระจัดการซื้อตั๋วเข้าชมให้ ซึ่ง “คุณเกมส์” เผยว่า

“ครั้งแรกที่ดูศึก ONE ลุมพินี ผมดูผ่านจอทีวีครับ ตอนนั้นรู้สึกได้ถึงความชอบจนอยากไปดูที่สนาม แต่ด้วยความที่ผมไม่เก่งเรื่องโซเชียล ผมเลยให้แฟนจัดการจองตั๋วให้ครับ พอได้เข้าไปดูในสนามครั้งแรกรู้สึกตื่นเต้นมากครับ ชอบบรรยากาศแสง สี เสียงมาก ครบเครื่องจริง ๆ ครับ” 

และด้วยบรรยากาศสด ๆ ที่เพิ่มอรรถรสในการชม ทำให้ “คุณเกมส์” คันไม้คันมือจนถึงขั้นออกอาวุธทุกท่วงท่าตามนักมวยที่สู้กันแบบสุดมันบนเวที พร้อมทั้งยอมรับว่าจุดเด่นของศึก ONE ลุมพินี อยู่ที่ความใจสู้ของนักมวยที่เดินใส่กันตั้งแต่วินาทีแรกทันทีที่เสียงระฆังดังขึ้น 

“เชียร์ที่สนามมันเป็นอะไรที่สุดยอดอยู่แล้วครับ ที่นี่ได้เห็นบรรยากาศกับตา มันทำให้ผมอยู่เฉยไม่ได้ ผมมาถึงที่แล้วผมต้องเชียร์ตามสไตล์ของผมครับ นักมวยจะศอก ผมก็ศอกตาม จะเตะผมก็เตะตาม ผมเชียร์แบบนี้ตั้งแต่อยู่ที่บ้าน จนแฟนต้องว่าตักเตือนผมครับ” 

“จุดเด่นของ ONE ลุมพินี อยู่ที่นักมวยครับ เสียงระฆังดังขึ้นก็ใส่กันเลย ไม่มีแบบว่ามาดูเชิงกันให้เสียเวลา ผมรู้สึกว่าเป็นอะไรที่มันมาก ๆ ครับ”

“เสกสรร” นักมวยที่ “คุณเกมส์” ชื่นชอบ

สุดท้ายนี้ “คุณเกมส์” ได้เผยถึงความรู้สึกหลังจากที่ได้รับรางวัลโบนัสก้อนโต ว่าเป็นอะไรที่ไม่คาดคิด พร้อมกันนี้ยังเผยถึงไอดอลนักมวยที่ชื่นชอบ ก่อนที่จะเชิญชวนแฟนมวยให้เข้ามารับชมบรรยากาศความมันกันแบบสด ๆ ถึงขอบเวที 

“จังหวะที่รู้ว่าได้รางวัลผมดีใจมากจนทำตัวไม่ถูกเลยครับ ทำงานวัน ๆ หนึ่ง หรือเสี่ยงโชคซื้อลอตเตอรี่ก็ยังไม่ได้เงินเยอะขนาดนี้เลย ต้องกราบขอบคุณ บอสชาตรี ที่มอบรางวัลนี้ให้ครับ  เงินก้อนนี้ผมจะเอาไปทำทุนต่อ เพราะผมเปิดร้านขายกล้วยทอดครับ”

“สำหรับแฟนมวยที่อยากได้เงินแสน มาเชียร์มวยกันได้ที่เวทีลุมพินีทุกเย็นวันศุกร์นะครับ ONE เขาแจกจริง แต่ต้องเชียร์สนุกออกลีลาสุด ๆ แบบผมนะครับ ส่วนนักมวยที่ผมชื่นชอบมากที่สุดก็คือ “เสกสรร อ.ขวัญเมือง” ครับ ผมชอบมวยสไตล์บู๊ดุดัน เพราะรู้สึกเชียร์มันครับ” 

แฟนมวยสามารถติดตามข่าวสารอัปเดตของ ONE ได้ทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง