คัดลอก URL แล้ว

เหล่าเซเลบร่วมยินดี วินเซนต์ คลินิก ผ่านการรับรองมาตรฐานสากล AACI ระดับโลกตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านศัลยกรรมเสริมความงามมาตรฐานระดับสากล

ปัจจุบันการตัดสินใจเรื่องการเข้าใช้บริการคลินิกทุกคนล้วนให้ความสำคัญกับเรื่องมาตรฐานความปลอดภัยและอยากมั่นใจในการให้บริการของคลินิก ล่าสุด วินเซนต์ คลินิก ได้มุ่งมั่นยกระดับคุณภาพและความปลอดภัยของสถานพยาบาลให้แก่ผู้รับบริการที่เข้ารับการรักษาด้วยมาตรฐาน American Accreditation Commission International (AACI) ซึ่งเป็นมาตรฐานการบริการด้านสุขภาพที่เน้นผู้ป่วยเป็นศูนย์กลางยกระดับความปลอดภัย สวัสดิภาพ และคุณภาพการให้บริการ โดยมุ่งเน้นไปที่ประโยชน์สูงสุดของผู้รับบริการ โดย ACCI เป็นที่เป็นที่ยอมรับทั้งในยุโรป อเมริกา และเอเชียตะวันออกกลาง  ซึ่งวินเซนต์ คลินิก ผ่านเกณฑ์การรับรองคุณภาพตามมาตรฐานสากล AACI เรียบร้อยแล้ว โดยภายในงานได้รับเกียรติจากเหล่าคนดังจากหลากหลายวงการมาร่วมแสดงความยินดีและอัปเดตเทรนด์ความงาม นำโดย คุณพรหมพร ยูวะเวส คุณอธิชนัน ศรีเสวก คุณญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์ คุณณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์ ร่วมด้วย คุณรินทร์รตา อินทามระ เป็นต้น

คุณพรหมพร ยูวะเวส กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ค่ะที่ได้มาร่วมแสดงความยินดีกับ วินเซนต์ คลินิก ในโอกาส ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล American Accreditation Commission International – AACI จากประเทศสหรัฐอเมริกาในครั้งนี้ ส่วนตัวประทับใจและรู้สึกยิ่งมั่นใจเพราะใช้บริการที่นี่เป็นประจำอยู่แล้ว ด้วยไลฟ์สไตล์การทำงานที่ค่อนข้างยุ่ง การมีผู้ช่วยดูแลเราจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ ที่วินเซนต์ คลินิก เค้าใช้นวัตกรรมตัวเครื่องสแกนใบหน้าเสมือนจริงมากที่สุดเป็นที่แรกของไทย “Lumio 3D” โดยตัวเครื่องนี้สามารถบันทึกข้อมูลใบหน้าสามมิติ  ที่มีความละเอียดและคมชัดสูง สามารถให้เราออกแบบใบหน้าที่ต้องการกับคุณหมอทำให้เสริมความสวยของเราได้อย่างตรงจุด ยิ่งพอได้รับการรับรองตัวนี้มาเรายิ่งรู้สึกมั่นใจทุกครั้งที่เข้ามาใช้บริการค่ะ”

คุณอธิชนัน ศรีเสวก กล่าวเสริม “ได้รู้จัก วินเซนต์ คลินิก จากสื่อป้ายโฆษณาทั่วกรุงเทพ เห็นอยู่บ่อยๆ เวลาไปเดิน      ช้อปปิ้งตามห้างสรรพสินค้าแล้วได้เห็นภาพโฆษณาน่าสนใจจนเราต้องหยุดมอง จนได้ลองเปิดใจหาข้อมูลตามโซเชียล มีเดีย ทำให้มั่นใจมากขึ้นและเข้ามารับคำปรึกษาดู การเดินทางก็สะดวกมาก สถานที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านอโศก ขับรถมาก็สะดวก หรือจะมา BTS หรือ MRT ก็ได้ และส่วนตัวเป็นคนชอบทานวิตามินที่ช่วยเรื่องผิวพรรณสดใสสว่างดูมีออร่า ทางคุณหมอที่นี่มีความเชี่ยวชาญเลยแนะนำให้รู้จักกับ IV Drip พอเราได้ทดลองใช้บริการ รู้สึกว่าช่วยตอบโจทย์ความต้องการของเราได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ ทุกครั้งที่เข้ามาใช้บริการ รู้สึกประทับใจมาก บรรยากาศผ่อนคลายเหมือนเดินเข้ามาอยู่ในล็อบบี้โรงแรมห้าดาว และที่นี่ยังได้รับรางวัล Asian Pacific Property Award 2023-2024 ด้านการออกแบบยอดเยี่ยมสาขา Public Service Interior ซึ่งนับเป็นรางวัลด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่และมีชื่อเสียงที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอีกด้วยค่ะ”

นายแพทย์ พงษ์ธีระ เศรษฐ์ธนาวรากุล ผู้ก่อตั้ง Vincent Clinic และ CEO Vincent International Group Holdings กล่าวว่า มาตรฐาน AACI จะช่วยยกระดับความเชื่อมั่นใจและไว้วางใจให้กับผู้ใช้บริการที่คลินิก เพราะสิ่งสำคัญสำหรับวงการศัลยกรรม ความงาม นอกเหนือจากการปรับแก้ให้ทุกคนดูดีขึ้นแล้ว ยังต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ใช้บริการทั้งในประเทศและระดับสากลนอกจากนั้นยังช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ของธุรกิจเสริมความงามในประเทศไทยที่มีความแพร่หลายและเป็นที่ยอมรับในระดับเอเชีย ได้เป็นอย่างดี สนับสนุนบทบาทการเป็นคลินิกเสริมความงามที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านศัลยกรรมของไทย และก้าวสู่การเป็น Medical Hub ของเอเชีย เพื่อเข้าใกล้เป้าหมายสำคัญของ วินเซนต์ คลินิก ในการเป็น World Cosmetic Surgery and Wellness Tourism Destination ได้อย่างชัดเจนอีกด้วย

 เพราะความสวยต้องมาพร้อมกับความปลอดภัย Vincent Clinic  เสริมภาพลักษณ์คลินิกศํลยกรรมความงาม พร้อมยกระดับความปลอดภัยของผู้ใช้บริการด้วยมาตรฐานระดับโลก AACI


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง