คัดลอก URL แล้ว

คลินิกพยาบาลชุมชนอบอุ่น ม.มหิดล ดูแลสิทธิบัตรทอง

คลินิกการพยาบาลฯ มหาวิทยาลัยมหิดล เข้าร่วมเป็นคลินิกพยาบาลชุมชนอบอุ่นกับสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ หรือ สปสช. โดยให้บริการตรวจโรคทั่วไปปฐมภูมิ และทำแผล สำหรับผู้มีสิทธิบัตรทอง 30 บาท ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

คลินิกการพยาบาลและการผดุงครรภ์ ดำเนินการโดยคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ได้เข้าร่วมเป็นหน่วยบริการร่วมในระบบหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ ในชื่อคลินิกพยาบาลชุมชนอบอุ่น ให้บริการตรวจรักษาโรคเบื้องต้นแบบปฐมภูมิ คัดกรองความเสี่ยง ป้องกันโรค ทำแผล และให้คำปรึกษาทางสุขภาพ แก่ประชาชนผู้มีสิทธิบัตรทอง 30 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น และหากตรวจพบโรคร้ายแรง เจ้าหน้าที่จะส่งต่อผู้ป่วยไปยังโรงพยาบาลประจำตามสิทธิเพื่อเข้าสู่ระบบการรักษาที่เหมาะสมต่อไป

ประชาชนไทยที่มีสิทธิการรักษาพยาบาล เป็นบัตรทอง หรือสิทธิ 30 บาท สามารถติดต่อเข้ารับบริการได้โดยไม่ต้องใช้หนังสือส่งตัว คลินิกจะมีพยาบาลวิชาชีพที่มีความเชี่ยวชาญคอยให้บริการตามขั้นตอน ซึ่งจะเปิดให้บริการทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.00 – 16.00 น.

ผู้มีสิทธิบัตรทองหรือสิทธิ 30 บาทสามารถเข้ารับบริการของคลินิกการพยาบาลและการผดุงครรภ์ได้ที่ หอพักคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล บางขุนนนท์ กรุงเทพมหานคร สอบถามเพิ่มเติม โทร.02-4246855


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง