คัดลอก URL แล้ว
“ช่อง MONO29” คืนฟอร์มตัวพ่อ “เจมส์ สเปเดอร์” นำทีมปิดบัญชีแค้น ใน “The Blacklist ซีซั่น 7”

“ช่อง MONO29” คืนฟอร์มตัวพ่อ “เจมส์ สเปเดอร์” นำทีมปิดบัญชีแค้น ใน “The Blacklist ซีซั่น 7”

ลึกลับจับตาย เด็ดขั้วอาชญากรด้วยตัวพ่ออาชญากรระดับ พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series) ทางช่อง MONO29 เอาใจคอซีรีส์แนวอาชญากรรม แอคชั่น ทริลเลอร์ ผ่านบทบาทการแสดงที่นุ่มลึกและเท่บาดใจไปกับเรื่อง “บัญชีดำอาชญากรรมซ่อนเงื่อน ปี 7 (The Blacklist Season 7) ซีรีส์ขวัญใจคอสืบสวน และแฟนคลับตัวยงของนักแสดงมากฝีมือ “เจมส์ สเปเดอร์” ที่ยังคงตีบทแตกทุกซีซั่น กับการสวมบทบาทเป็น “เรด” ที่ผันตัวจากอาชญากรตัวพ่อ สู่ทีม FBI ที่ต้องไล่เก็บอาชญากรตัวบิ๊กมากมายตามบัญชีดำที่ถูกเรียกว่า “เดอะ แบล็คลิส” ยังคงประกบคู่หูสาวสายบู๊ “เมแกน บูน” และเสริมทัพด้วยนักแสดงฝีมือดุดัน อาทิ “แฮร์รี่ เลนนิกซ์ และ ไรล่า โรบิน” ออกอากาศทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 10.40 น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคมนี้

บัญชีดำอาชญากรรมซ่อนเงื่อน ปี 7 (The Blacklist Season 7) ความชั่วไม่จบสิ้น ความอยุติธรรมไม่จบลง มีเพียงยอดคนอดีตทรชน ที่กลับตัวกลับใจและกลับมาล่า เพื่อไล่บิดบัญชีดำอีกครั้ง สำหรับ “ไรมอนด์ เรด เรดดิงตัน” หลังจากที่เขาเคยเป็นบุคคลที่ทางการต้องการตัวมากที่สุด กลายมาเป็นหมากสำคัญของทุก ๆ เกมจากฝั่ง FBI ที่ต้องใช้เขาไล่ล่าเด็ดหัวอาชญากรที่มีจำนวนมาก มีเพียง “ลิส” เด็กจบใหม่ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำโครงสร้างอาชญากร คนเดียวที่ “เรด” ไว้ใจคอยส่งข่าวและข้อมูล เพื่อวางแผนการจับกุมเหล่าร้าย ด้วยประสบการณ์ของอดีตตัวพ่อวายร้ายอย่างแยบยล

ร่วมสืบดุ เก๋าเกม ไม่สนดีเลวไปกับสุดยอดอาชญากรนักสืบไล่ปิดบัญชีแค้น ในซีรีส์เรื่อง บัญชีดำอาชญากรรมซ่อนเงื่อน ปี 7 (The Blacklist Season 7) ออกอากาศทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 10.40 น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง