คัดลอก URL แล้ว

Triumph และ DGR 2023 ทุบสถิติผู้เข้าร่วมกิจกรรมและยอดบริจาครับฉลองครบรอบ 10 ปี

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2023 นักขับขี่รถจักรยานยนต์จากทั่วโลกร่วมแต่งกายใส่สูทผูกไทเพื่อร่วมงาน เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์2023 (The Distinguished Gentleman’s Ride 2023 : DGR) งานการกุศลครั้งที่จัดขึ้นเพื่อระดมทุนสนับสนุนสุขภาพผู้ชายทั่วโลก โดยงานดังกล่าวมีผู้ขับขี่กว่า 104,000 คนใน 893 เมืองพร้อมใจกันขับขี่รถจักรยานยนต์สไตล์คลาสสิกและวินเทจ เพื่อแสดงออกถึงการทำความดีร่วมกัน ซึ่งในปี 2023 ถือเป็นปีที่ 10 ของความร่วมมืออย่างเป็นทางการของ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์กับ เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ ที่มีเป้าหมายให้งานดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่และประสบความสำเร็จมากที่สุดตั้งแต่ที่เคยจัดมา

สำหรับการระดมทุนเพื่อสนับสนุนสุขภาพของผู้ชายทั่วโลกในปีนี้ที่ได้ปิดลงเมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา พบว่าสามารถทำลายสถิติการระดุมทุนได้อีกปีหนึ่ง โดยแสดงให้เห็นถึงระดมทุนกว่า 7.4 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ (หรือประมาณ 26 ล้านบาท) เพิ่มขึ้น 24% เมื่อเทียบกับปี 2022 ซึ่งเป็นความสำเร็จอันน่าทึ่งของการจัดงาน แม้ว่าจะมีภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันเข้ามาเป็นปัจจัยประกอบ

นับตั้งแต่การจัดงานครั้งแรกในปี 2012 ที่มีผู้ขับขี่กว่า 50,000 คนได้รวมตัวกันใน 121 ประเทศ ที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการระดมทุนเพื่อสุขภาพของผู้ชายเริ่มต้นจนถึงปัจจุบันที่สามารถคิดเป็นเงินกว่า 44ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐนั้น ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของ DGR ตั้งแต่ปี 2014 โดยให้การสนับสนุนทางการเงินและทรัพยากรเพื่อช่วยยกระดับโปรไฟล์ของการจัดงาน DGR ไปทั่วโลก

ในขณะที่ประเทศไทย ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ได้สนับสนุนการจัดงานขึ้นพร้อมกันทั่วประเทศเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น กรุงเทพฯ พัทยา เชียงใหม่ พิษณุโลก ลพบุรี อุบลราชธานี ขอนแก่น หาดใหญ่ และภูเก็ต โดยมีเหล่าไรเดอร์ออกมาแสดงพลังกว่า 900 คน ได้ยอดเงินบริจาครวมกว่า 500,000 บาท มอบให้มูลนิธิโมเวมเบอร์ (Movember) เพื่อนำไปสนับสนุนและช่วยเหลือการวิจัยเรื่องมะเร็งต่อมลูกหมาก การรณรงค์การป้องกันฆ่าตัวตาย และโรคร้ายที่เกิดกับเพศชาย ซึ่งกำลังรอคอยความช่วยเหลือ

นอกจากนี้เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จครบรอบปีที่ 10 ของความร่วมมือระหว่าง ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ กับ DGR ไทรอัมพ์ได้สร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ “Bonneville T120 Black Distinguished Gentleman’s Ride Limited Edition” ที่มีเพียง 250 คันทั่วโลก ออกจำหน่ายให้แก่ผู้ขับขี่ที่มีความหลงใหล โดยสงวนหมายเลข 001ไว้เพื่อเป็นรางวัลแก่ผู้ระดมทุนสูงสุดของงานในปี 2023 ในขณะเดียวกัน ไทรอัมพ์ ยังได้เปิดตัวไลน์เสื้อผ้าไลฟ์สไตล์รุ่นลิมิเต็ดอิดิชันที่ออกแบบผ่านความร่วมมือกับ DGR สำหรับจำหน่ายอันเป็นส่วนหนึ่งของการระดมทุนเพิ่มเติมเพื่อสุขภาพของผู้ชายอีกด้วย

อย่างไรก็ดีคอมมูนิตี้ของไทรอัมพ์ทั้งหมด ตั้งแต่เครือข่ายตัวแทนจำหน่าย แฟน ๆ ของไทรอัมพ์ทั่วโลก ไปจนถึงพนักงาน นักออกแบบ และวิศวกร มีความมุ่งมั่นที่จะขยายการเข้าถึงและสร้างการรับรู้ของการจัดงาน DGR อย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้แสดงให้เห็นถึงการทำงานอย่างหนักและความมุ่งมั่นของคอมมูนิตี้ไทรอัมพ์และ DGR ในการสนับสนุนโครงการดี ๆ อันน่าทึ่งนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง